ชีวิตเปลี่ยน!! เผยโฉมหน้า 5 ดารา ดังและดับได้ภายในข้ามคืน

ชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง ประโยคนี้เป็นความจริงอย่างไม่มีผิดเพี้ยน ดูอย่างเหล่าดาราในวงการบันเทิงสมัยนี้ บางคนเปิดตัวดังเป็นพลุแตก แต่เพียงชั่วข้ามคืนบางเหตุการณ์ก็สามารถทำให้ชื่อเสียงที่สะสมมาป่นปี้ลงได้ ผิดกับบางคนจับถูกจุดนิดเดียว กลายเป็นซุปตาร์ได้ภายในข้ามคืนเช่นกัน เหตุการณ์เหล่านี้เคยเกิดขึ้นกับใครบ้าง แล้วใครจะดัง ใครจะดับด้วยเรื่องอะไรมาดูกัน

 

1.เป๊ก-ผลิตโชค

เข้าวงการเป็นนักร้องมาตั้งนาน แต่ก็ไม่เคยฮอตเปรี้ยงเท่าไหร่นัก สำหรับ หนุ่มเป๊ก-ผลิตโชค ที่ก่อนหน้านี้ถูกมองว่าเป็น ดาราหน้าใหม่ อยู่เสมอ แต่เหมือนสวรรค์เห็นถึงตัวตนและความสามารถที่อยู่ด้านในจึงประทานโอกาสมาให้ หลังจากหนุ่มเป๊กสวมหน้ากากเป็น จิงโจ้ ในรายการ The Mask Singer ที่ทำให้เขาได้แสดงตัวตนจริงๆ อย่างมีเสน่ห์ออกมา แถมยังโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงได้อย่างเหนือชั้น เมื่อถอดหน้ากากออกมา ทำให้เกิดกระแสผิดหวังเยอะมาก เพราะที่ผ่านทุกคนมองหนุ่มเป๊กในแง่ลบเรื่องศัลยกรรมมาตลอด พอมาอยู่ในหน้ากากที่ไม่มีใครรู้ กลับกลายเป็นว่ามีแต่คนชื่นชอบ สุดท้ายกลายเป็น หนุ่มเป๊ก ดังขึ้นเป็น 100 เท่าภายในข้ามคืน สื่อประโคมข่าวแต่เรื่องดีๆ ของหนุ่มเป๊ก แถมในกรณีการศัลยกรรมยังได้รับการถูกเปิดเผยอีกว่าทำแค่ 2 ครั้งเท่านั้น คือจมูกและอีกครั้งคือเพราะประสบอุบัติเหตุ สรุปได้ว่าเพียงแค่คืนแห่งการเปิดหน้ากาก เช้าขึ้นมา เป๊ก-ผลิตโชค ได้เปลี่ยนเป็น เป๊ก ห้างแตก เลยทีเดียว แถมล่าสุดขึ้นค่าตัวเรียบร้อยแล้วด้วย
เป๊ก-ผลิตโชค-1

Cr. IG@peckpalit

 

2.เจมส์-จิรายุ

คนนี้ก็เคยสร้างปรากฏการณ์ ดังชั่วข้ามคืนมาเช่นกัน สำหรับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ เพราะตอนแรกละครเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ก็ไม่ได้เปรี้ยงเท่าไร แต่อยู่ๆ เมื่อถึงตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่ หนุ่มเจมส์ เล่นคู่กับ สาวเบลล่า ละครก็ฮอตขึ้นมาชั่วข้ามคืน สร้างชื่อให้หนุ่มเจมส์กลายเป็นที่จับตามอง จนกวาดพรีเซ็นเตอร์และงานอีเวนท์ไปได้เพียบ เรียกว่ากระโดดแซงหน้าพี่ๆ พระเอกในช่องไปหลายคนเลยทีเดียว งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ทั้งความสามารถทางการแสดง เพราะถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกแต่เจ้าตัวก็ทำได้ดี รวมทั้งความเก่งของผู้กำกับอย่างป้าแจ๋ว-ยุทธนาด้วย
เจมส์-จิรายุ

Cr. IG@jirayu_jj

 

Advertisements

3.จียอน

หลังจากดังชั่วข้ามคืนมาแล้วหลายคน หันมาดูดับชั่วข้ามคืนกันดูบ้าง กับ สาวซอ จียอน ที่ในตลอดแรกเส้นทางบันเทิงกำลังไปได้สวยเพราะด้วยคาแล็คเตอร์พูดไม่ชัด แบ๊วๆ เพราะยังเข้าใจภาษาไทยได้ไม่ดี จึงทำให้สร้างเสียงหัวเราะและเป็นเสน่ห์ของสาวคนนี้ แต่ไม่รู้เพราะขึ้นเร็วไปรึเปล่า สาวจียอน เลยดาวน์ลงอย่างรวดเร็ว เพราะ พจน์ อานนท์ ออกมาแฉพฤติกรรมว่าสาวจียอนดูถูกอาชีพตลก ไม่อยากเล่นหนังประกบกอล์ฟ-เบญจพล เพราะไม่อยากให้ภาพตัวเองออกมาเป็นตลกคาเฟ่ แถมเบี้ยวกอง จนพจน์เดือดจัดยอมเปลี่ยนตัวนักแสดงไม่ขอรวมงานกับ จียอนอีก แค่นั้นยังไม่พอ จากนั้น เป็ด เชิญยิ้ม ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังยังถอดสาวจียอนออกจากการเป็นพิธีกรถึง 2 รายการ เพราะสาวจียอนเรื่องเยอะ และขอกลับก่อนรวมทั้งไม่สามารถมาร่วมถ่ายรายการได้หลายครั้ง แม้สุดท้ายจียอนจะสำนึกผิดและเดินทางเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ทั้ง 2 ท่าน แต่ชื่อเสียงที่เสียไปแล้วบ้างครั้งก็ไม่สามารถกู้คืนกลับมาได้โดยง่าย
จียอน-1

Cr. IG@queeagyeon

 

4.โอ๊ต ปราโมทย์

คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมารวม 10 ปีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่ชื่อของ โอ๊ต-ปราโมทย์ กลับไม่เป็นที่รู้จัก จนกระทั่ง หนุ่มโอ๊ต ทำรายการ พลอย ไดอารี่ ร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย งานนี้อยู่ๆ หนุ่มโอ๊ต ก็ดังขึ้นหลายเท่าตัว เพราะสไตล์การจัดรายการสุดฮา มีความเกรียนแบบหยาบคาย แต่ถูกอกถูกใจวัยรุ่นสมัยนี้แบบสุดๆ จนกลายเป็นไอดอลที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก โอ้ยยยร้องเพลงมาเป็น 10 ปี ไม่ดัง ปล่อยมุกฮาด้วยภาษสุดเกรียนไม่นาน ฮอตขึ้นหิ้งเลยจ้า
โอ๊ต-ปราโมทย์

Cr. IG@oatpramote

 

5.บอม ธนิน

เคยอยู่ในจุดเดียวกับ เจมส์จิ เพราะดังขึ้นชั่วข้ามคืนเพราะ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สำหรับหนุ่มบอม-ธนิน แต่เหมือนโดนทิ้งไว้กลางทาง เมื่อสาวโฟกัสทำคลิปแฉพฤติกรรมของ หนุ่มบอม เพราะทั้งคู่คบกันตั้งแต่หนุ่มบอมยังไม่ดัง แต่เมื่อพอดังขึ้นมากลับบอกว่าสาวโฟกัสเป็นแค่พี่น้อง แถมคบซ้อนอีกหลายคนด้วย งานนี้โฟกัสถึงกับทำคลิปแฉพร้อมประโยคเด็ดที่ทำให้ชื่อของหนุ่มบอมฉาวชั่วข้ามคืนอย่าง ความรักเป็นตัวถ่วงของชีวิต จากนั้นภาพของหนุ่มบอม ก็เลยออกจะลบๆ หน่อย เลยกลายเป็นคนดังและดับชั่วข้ามคืน
บอม ธนิน

Cr. IG@bomb_tanin

Advertisements

Advertisements

Advertisements