ทำความรู้จัก ทายาทเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่ยังไม่ได้แต่งงาน “พีช พชร จิราธิวัฒน์”

งานแต่งงานของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่สวยงามราวเทพนิยาย ทำให้สาวๆ ทั่วประเทศไทยพากันอิจฉานางเอกสาวมาร์กี้กันเป็นแถว พลอยชะเง้อแลหาหนุ่มทายาทเซ็นทรัลคนอื่นว่าจะมีคนไหนบ้างนะที่ยังไม่ได้เข้าพิธีสมรส วันนี้ Undubzapp จะพาไปรู้จักทายาทตระกูล “จิราธิวัฒน์” อีก 1 คนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงบ้านเรา นั่นก็คือ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ดาราหนุ่มหล่อวัยใสนั่นเองค่ะ

หลายคนอาจจะงงว่า แล้วป๊อกกับพีช รู้จักกันหรือไม่ แล้วทั้งคู่เป็นอะไรกัน เพราะใครๆ ก็รู้ว่าตระกูล “จิราธิวัฒน์” เป็นตระกูลที่ใหญ่มีสมาชิกมากมายหลายคน

ขอเริ่มต้นที่ คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ที่เราๆ ท่านๆ รู้ว่าได้แต่งงานกับ คุณอาภัสรา หงสกุล อดีตนางสาวไทยปี 2507 และยังเป็น อดีตนางงามจักรวาลปี 1965 ซึ่งเป็นนางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย หรืออีกฐานะหนึ่งคือ คุณแม่ของป๊อก ภัสสรกรณ์ นั่นเองค่ะ แต่ก่อนที่ คุณสุทธิเกียรติ จะมาแต่งงานกับ คุณอาภัสรา นั้น คุณสุทธิเกียรติเคยแต่งงานมาก่อนกับ นางแมรี่ แอนด์ (ชาวอังกฤษชื่อไทยคือ มาลีรัตน์) ซึ่งนับว่าเป็นภรรยาคนแรกและทั้งคู่มีลูกชายลูกสาวรวม 4 คน และลูกชาย 1 ใน 4 นั่นก็คือ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ซึ่งคนนี้แหละค่ะ ที่เป็นคุณพ่อของ “พีช พชร” และต่อมา คุณสุทธิเกียรติ ก็ได้หย่ากับ นางแมรี่ แอนด์ และได้มาแต่งงานกับ คุณอาภัสรา และมีลูกชาย 1 คนเท่านั้น นั่นก็คือ ป๊อก ภัสสรกรณ์ เจ้าบ่าวหมาดๆ ของเรานี่เองค่ะ

เอาล่ะค่ะ ตอนนี้เราก็ได้รู้กันแล้วนะคะ ว่าป๊อกกับพีชนั้น เป็นใครมาจากไหน ในตระกูล “จิราธิวัฒน์”..
เรามาทำความรู้จัก “พีช พชร” ให้ลึกซึ้งกันกว่านี้อีกนิดกันดีกว่า พีชเป็นลูกชายคนที่สองของบ้าน จบการศึกษาจากคณะพาณิชศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถึงแม้ว่าพีชจะยังไม่ได้โดดเข้ามาตำแหน่งหน้าที่ในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปอย่างเป็นทางการ แต่พีชก็กำลังทำธุรกิจร้านเฟรนช์ฟรายส์ “Potato Corner” โดยมีสาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาแรก นับว่าเป็นการชิมลางการทำธุรกิจที่ดี พร้อมกันนั้นพีชก็ยังทำงานทั้งในวงการบันเทิงและร้องเพลงควบคู่กันไปด้วยค่ะ ผลงานของพีชในวงการที่โดดเด่นนั้นมีมากมาย อย่างเช่นการเล่นภาพยนตร์ “SuckSeed ห่วยขั้นเทพ” และได้ร้องเพลงประกอบละคร “ฮอร์โมนส์” ซีซั่น 2 ชื่อเพลง “ฉันมีเพียง” ในนาม “White Rose” ซึ่งเป็นวงดนตรีที่พีชได้ทำร่วมกับเพื่อนๆ ในชื่อว่า “Rooftop” และ “White Rose” นั่นเองค่ะ ผลงานต่อมาพีชยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “วัยรุ่นพันล้าน” ที่ตัวเองเล่น ชื่อเพลง “พรุ่งนี้รวย” ค่ะ

Advertisements

ส่วนผลงานที่โดดเด่นและมาแรงมากๆ จนทำให้ชื่อเสียงของพีชโด่งดังขึ้นไปอีก นั่นก็คือ การมาเป็นเมนเทอร์ของรายการ The Face Men Thailand ss 1 แต่ก็ตามมาด้วยเสียงครหาว่า “พีช” เด็กไปไหม กับการมาเป็นเมนเทอร์ของรายการที่ต้องขับเคี่ยวกับด้วยความเก๋าแบบนี้ ซึ่งรายการก็ได้ออนแอร์จบไปแล้ว และทุกคนก็คงได้คำตอบกันไปแล้วค่ะ

มาถึงเรื่องความรัก คงต้องแสดงความเสียใจกับสาวๆ ก่อนเลย เพราะตอนนี้พีชได้เปิดตัวว่าคบหากับดาราสาวดีกรีนางเอกวิกน้อยสี “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งเราก็คงต้องแสดงความยินดีกับทั้งพีชและแพทริเซีย ขอให้ทั้งคู่มีความสุขและมีความรักที่ยืนยาวค่ะ

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ “พีช พชร” ทายาทพันล้านของตระกูล “จิราธิวัฒน์” คนนี้ ถูกอกถูกใจสาวๆ กันบ้างไหมคะ

CR : IG@peach_pachara

Advertisements

Advertisements

Advertisements