เช็กดวงงาน ปี 61 จากไพ่ยิปซี ราศีไหนดวงงานดี มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าปีใหม่กันแล้วนะคะ ซึ่งบอกเลยว่านอกจากวันหยุดยาวแล้ว ก็มีเรื่องของดวงการงานนี่แหละค่ะที่เพื่อนๆ หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะยิ่งถ้าเราสามารถรู้ได้ว่าในปี 2561 นี้ดวงการงานของเราจะเป็นอย่างไร เราก็จะสามารถวางแผนจัดการตัวเองได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อให้ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งงาน หรือขยับขยายกิจการนั่นเอง ดังนั้นวันนี้ Undubzapp เลยนำดวงชะตาแต่ละราศีจากการทำนายโดยไพ่ยิปซีมาฝากกัน ซึ่งราศีอะไรที่จะเด่น ดัง ปัง อลังการในเรื่องการงานในปีหน้านั้น เช็กที่นี่ได้เลยค่ะ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับเพื่อนๆ ที่เกิดราศีเมถุนนั้นจะมีงานเข้ามามากมายให้ทำกันจนล้นมือเลยล่ะค่ะ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องแย่ๆ นะ เพราะยิ่งงานเยอะนั่นหมายความว่าเงินเราก็จะเยอะขึ้นตาม ทำให้มีเงินทองมากมายไปใช้จ่ายได้ตลอดทั้งปี เพราะฉะนั้นเตรียมตัวกอบโกยให้ไวเลย

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สำหรับดวงการงานปี 2561 ของคนเกิดราศีกรกฎ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นคนต่างชาติเข้ามามีบทบาทในชีวิตมาก ยิ่งถ้าเราเข้าหาผู้ใหญ่ท่านนั้นสักหน่อย อนาคตในการเลื่อนตำแหน่งจะอยู่อีกไม่ไกลเลยล่ะ เพราะผู้ใหญ่เหล่านี้จะคอยให้การสนับสนุน และส่งเสริมในหน้าที่การงานทุกอย่างเต็มที่ และคอยให้คำปรึกษาในทุกเรื่องที่เราต้องการ เหมือนมีคนคอยซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

Advertisements

สำหรับใครที่ไม่ชอบการเดินทางไกล อาจจะรู้สึกไม่โอเคสักเท่าไหร่ เพราะในปีหน้านี้ ดวงของคนเกิดราศีกันย์มีแนวโน้มที่จะต้องพลัดถิ่นฐาน ไปทำงานต่างจังหวัด หรือต้องเดินทางบ่อย แต่เบื้องหลังความยากลำบากนี้ก็มีตำแหน่งงานที่สูงขึ้น และความก้าวหน้าอันมหาศาลแฝงอยู่ เพราะฉะนั้นอาจจะทนทำไปนิดนึง เพื่ออนาคตการทำงานที่จะตามมาอย่างแน่นอน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ด้วยความที่เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่นี่แหละค่ะ เลยทำให้เรามีโอกาสที่จะได้ก้าวหน้าในด้านการงาน จากแรงผลักดันอย่างแรงกล้าของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน ซึ่งถ้าเราสามารถรักษาความดี และความนอบน้อมนี้ต่อไปได้ เรื่องของการเลื่อนขั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก

 

ราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ไม่ว่าจะหญิงหรือชายที่เกิดราศีมีนแบบนี้ ก็ขอแนะนำให้เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงเข้าไว้ เพราะจะได้รับการอุปถัมภ์ และได้รับการช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรือเมื่อมีปัญหา เจออุปสรรคกีดขวาง ผู้หลักผู้ใหญ่ท่านนี้ก็จะคอยให้ความช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ตำแหน่งหน้าที่และเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย

ดีใจกับเพื่อนๆ ที่เกิดใน 5 ราศีนี้ด้วยนะคะ เพราะอนาคตอันใกล้นี้หน้าที่การงานจะต้องดีขึ้นมากกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดแน่ๆ เลย อย่าลืมใช้โอกาสนี้ในการผลักดันตัวเองให้เป็นที่รักในหมู่เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า และลูกน้องนะคะ หลังผ่านพ้นปี 2561 ไปจะได้ยังคงมีคอนเนคชันดีๆ ไว้สานต่อการทำงานของตัวเองไปได้อีกนาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements