10 ตัวการ์ตูนสัตว์ประหลาดน่าเกลียด ที่คนดูหลงรักมากที่สุด

ถึงร้ายก็รัก 10 ตัวการ์ตูนสัตว์ประหลาดน่าเกลียด ที่คนดูอย่างเราหลงรักมากที่สุด ทั้งรูปร่างหน้าตา และนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ที่บ่งบอกได้เลยว่า ก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ที่คนอย่างเราไม่ควรตัดสินแค่จากภายนอกเพียงอย่างเดียว ซึ่งจะมีตัวอะไรบ้าง ใช่ตัวการ์ตูนที่คุณคิดไว้บ้างรึเปล่า ต้องไปตามชมกันค่ะ

 

1. Stitch

สัตว์ที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรม ฟันแหลมคม หน้าตาประหลาด มีความแข็งแกร่ง เจ้าเล่ห์ จอมทำลายล้าง แต่มีความน่ารักและรักครอบครัวเป็นที่สุด

Stitch

 

2. James P. Sullivan

สัตว์ประหลาดที่มักสร้างความกลัวให้เด็ก เพื่อใช้เสียงกรีดร้องของเด็กเป็นพลังงานให้กับเมืองของเหล่าสัตว์ประหลาด แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน และใจดี ที่ทำเป็นเหมือนน่ากลัวก็เพื่องานเท่านั้น

James P. Sullivan

CR : SUWalls

 

3. Mike Wazowski

สัตว์ประหลาดตัวเขียว ตาเดียว ฟันเยอะ ที่ชอบเหล่สาวเป็นชีวิตจิตใจ เพื่อนร่วมงานของ James P. Sullivan ในฐานะตัวตลกสุดฮา มีสมองฉลาดฉับไว ที่หลายคนต่างหลงรัก

Mike Wazowski

CR : Pixar-Planet

 

4. Minions

สิ่งมีชีวิตประหลาด ที่ใฝ่ฝันว่าจะได้รับใช้จอมโจรที่ร้ายกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ด้วยความน่ารัก ตัวเหลือง ทำตัวเพี้ยนๆ เหมือนเด็ก ทำให้เด็กหลายคนตกหลุมรักเจ้า Minions สุดหัวใจ

Minions

CR : major

 

5. Shrek

ยักษ์เขียวที่ภายนอกดูน่ากลัวดุร้าย แต่จริงๆ แล้วเป็นยักษ์ใจดีที่อยากใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเยี่ยงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ก็แค่นั้น

Shrek

CR : Polygon

Advertisements

 

6. Wreck-It Ralph

ตัวร้ายจอมทำลายที่อาศัยในเครื่องเกม Fix-it Felix Jr. ที่เบื่อหน่ายกับการเป็นคนร้าย จึงเดินทางออกผจญภัยในดินแดนเกม จนได้เจอกับเหตุการณ์มากมาย ที่ทำให้เรารักตัวร้ายตัวนี้อย่างเต็มเปา

Wreck-It Ralph

CR : The Hollywood Reporter

 

7. SpongeBob

ตัวประหลาดฟองน้ำพูดได้ ที่อาศัยอยู่ใต้ทะเลลึก นิสัยกวนบาทา รักสนุก มองโลกแง่ดี ยิ้มร่าทั้งวัน แต่จริงๆ แล้วเขามีความฝันว่าจะเป็นพ่อครัวมือหนึ่งแห่ง Bikini Bottom ให้ได้

SpongeBob

CR : Nick

 

8. Domo Kun

สัตว์ประหลาดปากกว้างจากญี่ปุ่น “โดโมะคุง” ที่มีรูปร่างเหมือนก้อนขนมปัง ปากกว้าง ฟันเยอะแหลมคมดูน่ากลัว แต่นิสัยขี้เล่นเหมือนเด็ก ที่ความน่ารักโด่งดังจนขั้นอเมริกาเคยซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายบ้านเค้าเลยจ้า

domo_kun

CR : Wallpapers Wide

 

9. Godzilla

สัตว์ประหลาดขวัญใจคนญี่ปุ่น รูปร่างคล้ายไดโนเสาร์ เกล็ดสีดำ ตัวใหญ่ พ่นไฟได้ บางทีโผล่มาเป็นตัวร้าย บางทีก็เป็นตัวดี ที่ได้รับความนิยมจนฮอลลีวูดขอซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างหนังเลยทีเดียว

Godzilla

CR : Wikipedia

 

10. Gamera

ถ้าพูดถึง Godzilla แล้วก็ต้องนึกถึงสัตว์ประหลาดเต่ายักษ์ ผู้ช่วยปกป้องเมืองจากเหล่าสัตว์ประหลาดร้ายอีกตัวอย่าง Gamera สัตว์ประหลาดขวัญใจประเทศญี่ปุ่น ที่ทุกคนต้องหลงรัก

Gamera

CR : Wiki

Advertisements

Advertisements

Advertisements