ย้อนที่มา ‘เพลิงดราม่า’ นางเอกภาพติดลบ ทำไม? #แค่เป็นเจนี่ทำอะไรก็ผิด !!

กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาทันที สำหรับเรื่องราวดราม่าแซ่บระหว่าง สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ กับ สาวเพลง-ชนม์ทิดา ลูกสาวคนสวยของ ตู่-นันทิดา โดยล่าสุดทั้งสามคนก็ได้ออกมาพูดแล้วว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร โดยเริ่มที่ พี่ตู่ ก่อนที่ออกมายอมรับว่าเพลง ทำกับฉันได้ลง เพลงประกอบละครเรื่อง เพลิงบุญ ที่น้องเพลงได้ร้องไว้ถูกถอดออกจากละครเรื่องนี้ ซึ่งพี่ตู่นั้นแสดงความคิดเห็นว่า น้องเพลงได้ทำหน้าที่นักร้องได้สมบูรณ์แล้ว คือการร้องเพลงตามที่ได้รับงานมา แต่เรื่องหลังจากอะไรจะเกิดขึ้นก็คงควบคุมอะไรไม่ได้ ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าเจนี่เป็นคนสั่งตัดเพลงนี้ออก มาดามตู่ตอบนิ่มๆ ว่า “อะไรที่เป็นสิ่งที่ดีที่ควรและเป็นสิ่งที่รักษาถนอมน้ำใจทุกคนพี่คิดว่าควรจะทำ” งานนี้จึงทำให้กระโหมดราม่าให้ยิ่งหนักไปอีก

เจนี่ แซบที่สุด

จากนั้น สาวเพลง ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในทำนองที่ว่า การย้ายเพลง ทำกับฉันได้ลง ไปอยู่ละครเรื่องอื่นเป็นเพราะความเหมาะสมมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับนักแสดงในเรื่อง เพราะทุกคนก็อยากจะให้งานออกมาดี เรียกว่าเป็นการเคลียร์ดราม่าได้อย่างสวยงาม แต่ล่าสุด สาวเจนี่ กุญแจสำคัญของเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจครั้งใหญ่ว่า เธอนั้นไม่มีอำนาจจะไปทำอะไรอย่างนั้นได้ และไม่ว่าเธอจะทำอะไรยังไงก็ผิด เพราะคนก็อคติและพร้อมที่จะแอนตี้เธออยู่แล้ว ในเมื่อทุกคนสบายใจที่จะว่าจะอคติกับเธอแล้วมันเป็นความบันเทิงก็ทำไป เพราะเธอจะขอเป็นกำแพงตั้งรับและทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีต่อไป เพื่อคนที่รักเธอและเธอแคร์เท่านั้น เรียกว่าเป็นการตอบคำถามที่สะท้อนความในใจของสาวเจนี่ออกมาหลายอย่างเลยทีเดียว พร้อมสรุปง่ายๆ ว่า เป็นเจนี่ ทำหรือไม่ทำอะไรก็ผิด!!

น้องเพลง คนสวย

Advertisements

ซึ่งสาเหตุที่ภาพลักษณ์นางเอกที่เคยเป็นสาวแบ๊วคนนี้ถูกมองว่าเป็นนางเอกภาพติดลบคงเป็นเพราะข่าวในอดีตของเธอที่ก่อร่างสร้างภาพนางร้ายให้กับเธอในวันนี้ ซึ่งสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เจนี่ ในสายตาทุกคนคือ สาวแบ๊วน่ารักที่เล่นบทนางเอกวัยใสหรือน่าสงสารได้ดีจับใจ แต่มาช่วงหลังๆ ข่าวเรื่องความรักของเธอก็ทำให้ภาพลักษณ์ เจนี่ ดิ่งลงเหว จนได้ฉายา นางเอกจอมฉก เพราะมีข่าวพาดพิงว่า สาวเจนี่ เข้าไปพัวพันยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วถึง 2 ครั้ง หลังจากนั้นไม่นาน เจนี่ มีข่าวกับ เอ๋-ชมน์สวัสดิ์ อัศวเหม ซึ่งในระยะแรกต้องยอมรับว่าตอนนั้นทุกคนเข้าใจว่า คุณเอ๋และพี่ตู่ยังไม่ได้เลิกกัน เพราะทั้งสองคนไม่เคยออกมาพูด งานนี้พอมีข่าวกับเจนี่ปุ๊บเธอก็โดนตราหน้าอีกครั้งว่าเป็นแบ๊วจอมฉก (อีกแล้ว) เม้าท์กันสนั่นทุกวงสนทนา แต่ เจนี่ ก็ไม่ปล่อยให้ถูกเม้าท์นาน เพราะหลังจากนั้นอย่างที่รู้กันดีกว่า เจนี่-เอ๋ ได้จูงมือกันออกมาจดทะเบียนสมรสสยบข่าวลือ พร้อมตบหน้าขาเม้าท์ทั้งประเทศด้วยความจริงที่ว่า เจนี่ เป็นภรรยาคนแรกที่ถูกต้องตามกฎหมาย ของพี่เอ๋ ส่วนกับพี่ตู่นั้นทั้งคู่ได้เลิกกันไปนานและไม่เคยจดทะเบียนสมรสกันด้วย ตั้งแต่วินาที่นั้น เจนี่ สลายปีกสลัดภาพจอมฉกทิ้งลงคลอง สวมมงกุฎมาดามเจนี่แบบสายฟ้าแลบ ทุกสำนักพาดหัวข่าวกันแทบไม่ทัน แต่งานนี้ เจนี่ นอนกอดทะเบียนสมรสอยู่ได้เกือบปี ก็มีอันต้องประกาศหย่าแบบสายฟ้าแลบอีกครั้ง ซึ่งความอกหักครั้งนี้ เจนี่ ช้ำไปทั้งร่างกายและจิตใจหลบไปทำใจที่เมืองนอกพักใหญ่ งานนี้จึงไม่แปลกอะไรที่พอเพลงของ น้องเพลง ถูกปลดกลางอากาศ ทุกคนจะพุ่งเป้าไปที่ เจนี่

ละครเพลิงบุญ

การจะยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือและระเบียบวินัยในการทำงานล้วนๆ แม้หลายคนจะมองเจนี่ด้วยความอคติ แต่บอกเลยว่าฝีมือการแสดงและความทุ่มเทในการทำงานของเธอนั้นไม่เป็นสองรองใคร แม้ในเรื่องชีวิตรักของเธอจะยุ่งเหยิง แต่ความเป็นมืออาชีพผู้หญิงคนนี้ก็มาเต็มจริงๆ ค่ะ

เจนี่ สวยเป๊ะทุกองศา

Advertisements

Advertisements

Advertisements