ผู้ชายไม่เจ้าชู้ เขาว่าไม่มีพิษ 5 ดาราคนดังชายที่ว่ากันว่า ‘เจ้าชู้ที่สุด’ ที่สาวๆ ต้องการตัว

เป็นดาราก็ต้องดูดีดูหล่อ พอหล่อก็ต้องมีสาวๆ เข้ามาในชีวิตเยอะ ลำพังแค่ดาราด้วยกันเองก็มีแต่สวยๆ ทั้งนั้น จิตใจของดาราหนุ่มก็คงจะมีหวั่นไหวกันบ้างล่ะค่ะ UndubZapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 5 อันดับดาราคนดังชายที่ว่ากันว่าเจ้าชู้ที่สุด จะเป็นใครกันบ้าง

 

1. แทค ภรัณยู


© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

ไม่พูดถึงหนุ่มหล่อคนนี้ไม่ได้เลย เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา หนุ่มแทคก็มาในลุคแบดบอยอยู่แล้ว พอเป็นแบดบอยก็ต้องมีสาวๆ ข้างกาย หนุ่มแทคก็เลยมีข่าวกับสาวๆ มาตลอด บางทีก็จบดี บางทีก็จบไม่ดี แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่สามารถรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร และความรักไม่มีถูกไม่มีผิด มีแต่สมหวังกับผิดหวัง พอดีความรักของหนุ่มแทคมักจะไม่สมหวังก็เลยโดนข้อหาเขาหาว่าผมเจ้าชู้ไปตามระเบียบ

 

2. เสก โลโซ


© รูปต้นฉบับ: sek_loso_, อินสตาแกรม

เจ้าพ่อเพลงร็อคของประเทศไทย งานนี้พี่เขาก็ยอมรับแมนๆ ว่าผมเจ้าชู้ เพราะเป็นสไตล์ของร็อคเกอร์ ยิ่งเป็นร็อคเกอร์เมืองนอกแล้ว แฟนแต่ละคนแซ่บสุดๆ พี่เสกของเราก็มีวิญญาณร็อคเกอร์เต็มตัวงานนี้เลยขอเจ้าชู้กับเขาบ้าง และก็คงจะเป็นอย่างที่พี่เสกพูดค่ะ เพราะเร็วๆ นี้พี่เสกก็เพิ่งจะหย่ากับภรรยาสาวที่รักกันมายืนยาวไปเป็นที่เรียบร้อย แถมมีรูปสาวๆ คนอื่นออกมาเพียบ เท่านั้นยังไม่ตกใจเท่ากับมีลูกน้อยกลอยใจเพิ่มมาอีก 1 หน่อ เชื่อแล้วล่ะค่ะว่าพี่เป็นคนเจ้าชู้จริงๆ

 

3. ปั๋ง ประกาศิต


© รูปต้นฉบับ: mono29

Advertisements

นักร้องรุ่นใหญ่อีกคนของประเทศไทยที่ถ้าจะพูดเรื่องเจ้าชู้แล้ว พี่ปั๋งก็ไม่ได้น้อยหน้าคนอื่นเลย แถมยังเป็นคนบอกเองแบบชนิดไม่ต้องไปสืบว่า ใช่ครับ ผมเจ้าชู้ พี่ปั๋งมักจะมีข่าวกับสาวๆ ตลอด แถมเวลาไปออกทีวีที่ไหนก็มักจะพูดเรื่องเจ้าชู้มากกว่าเรื่องงานเสียอีก จนบางทีเราเกือบจะลืมไปแล้วว่าพี่ปั๋งเคยออกอัลบั้มและดังมากๆ อีกด้วย

 

4. ชาคริต แย้มนาม


© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

หนุ่มหล่อฉายาไม้เลื้อยของวงการบันเทิง ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่เราไม่คุ้นชินกันเลยที่พี่ชาคริตจะอุ้มเด็กน้อยไว้แนบอก เพราะที่ผ่านมาเราจะเห็นข่าวพี่ชาคริตกับสาวๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ เคยมีข่าวกับดาราสาวระดับนางเอกแถวหน้าก็มากมาย แต่อย่างไรก็ดี นั่นเป็นเรื่องของอดีต ปัจจุบันพี่ชาคริตมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ ค่ะ

 

5. โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

พี่หมื่นของออเจ้าทั้งหลาย งานนี้ขอติดโผดาราเจ้าชู้ด้วยคน จริงๆ แล้วหนุ่มโป๊ปไม่ค่อยมีข่าวสาวๆ ออกมาให้แฟนๆ รับรู้กันเท่าไหร่นัก จะมีก็แต่กับคู่จิ้น ไม่ว่าจะเป็นสาวมิว หรือสาวเบลล่า พอมีข่าวสาวๆ ข่าวแรกก็เจอข่าวแชทหลุดกับสาวนอกวงการกันเลย งานนี้หนุ่มโป๊ปถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว แต่ผู้ชายก็ต้องคู่กับผู้หญิง เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดา งานนี้สาวลึกลับคนนั้นเลยโดนกระแสตีกลับม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน แต่ข่าวนี้เอง ทำให้หนุ่มโป๊ปกลายเป็น 1 ในดาราเจ้าชู้ที่สาวๆ ต้องการตัวไปเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements