ไม่มีแม้แต่ชื่อ! แก๊งนางฟ้าหอบเค้กเซอร์ไพรส์ “วุ้นเส้น” ไร้เงา “คริส” ร่วมเฟรม

เป็นอีกหนึ่งดราม่าที่หลายคนยังติดใจไม่หายเลยค่ะ สำหรับเรื่องราวของแก๊งนางฟ้าที่ช่วงก่อนมีข่าวแก๊งแตกหลังเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณกด Unfollow สองสาวแซ่บ คริส หอวังและวุ้นเส้น วิริฒิพา ใน Instagram ด้วยปัญหาส่วนตัว ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่สาวเจนี่ประกาศจบความสัมพันธ์กับอดีตหนุ่มคนสนิท กึ้ง เฉลิมชัย และฝ่ายชายมีรูปหลุดกับสาวใหม่พอดี แล้วบังเอิ๊ญบังเอิญสาวใหม่คนนั้นก็ดั๊นเคยร่วมเฟรมกับคริสและวุ้นเส้นมาแล้ว ทำให้คนโยงกันไปต่างๆ นานาว่าสองสาวเป็นคนแนะนำให้หวานใจเพื่อนรู้จักผู้หญิงคนนี้รึเปล่า

แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงด้วยดี เมื่อวุ้นเส้นและเจนี่ได้เจอกันในงานแต่งงานของป๊อกกับมาร์กี้ จึงได้เปิดอกเคลียร์ปัญหากันโดยมีนานา เพื่อนร่วมแก๊งเป็นกาวใจให้ ทำให้เจนี่กลับมา Follow วุ้นเส้นอีกครั้ง จะเหลือก็แต่สาวหมวยแห่งแก๊งนี่แหละค่ะที่ยังไม่ได้มีภาพร่วมเฟรมกับเจนี่เลยตั้งแต่เป็นข่าว รวมทั้งเจนี่ก็ยังไม่ได้กลับมา Follow เธอด้วย ทำเอาหลายคนข้องใจว่าหรือแก๊งนางฟ้าจะแตกคอกันแล้วจริงๆ

ล่าสุดสาวเจนี่ก็ได้โพสต์คลิปที่ตนและเจนสุดากับนานาหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดวุ้นเส้นล่วงหน้า พร้อมแคปชั่นอวยพรพร้อมแท็กหาแอน อลิชาและพอลล่า เทเลอร์ อีกสองสาวในแก๊งที่ไม่ได้มา โดยไม่มีการพูดถึงสาวคริสเลยสักนิด งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง ก็คงต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาตอบกันเองค่ะ

ลิงก์คลิปต้นฉบับ https://www.instagram.com/p/Bg49a63g50H/?taken-by=janienineeleven

ภาพจาก: อินสตาแกรม nanarybena, crishorwang, 7nangfah

Advertisements

Advertisements

Advertisements