เปิด 4 คฤหาสน์หรูพร้อมที่ดิน “อาณาจักรโจลี่-พิตต์” ที่มีชื่อร่วมกัน

หลังจากที่ทำให้โลกตะลึงกันไปแล้วกับ ข่าวการหย่าร้างของคู่รักบันลือโลก “แองเจลิน่า โจลี่” และ “แบรด พิตต์” ตามมาด้วย การฟ้องหย่าของฝั่ง แองเจลิน่า โจลี่ ที่ต้องการทรัพย์สินที่ได้มาในระหว่างที่แต่งงานกัน แน่นอนว่า เซเลปฯ ระดับฮอลลี่วู้ด แล้ว ทรัพย์สินย่อมไม่ธรรมดา วันนี้เรามี 1 ในทรัพย์สินของ“แองเจลิน่า โจลี่” และ “แบรด พิตต์” ที่ตกอยู่ในข่ายสินสมรส นั่นคือ คฤหาส์นพร้อมที่ดิน 4 แห่ง ที่บอกเลยว่า ถ้าได้เห็นมูลค่า รายละเอียดของบ้านแต่ละหลังแล้ว ต้องร้องอิจฉาหนักมาก เพราะมันใหญ่โตจนเราขอเรียกมันว่า อาณาจักร!

Château Miraval คฤหาสน์กลางไร่องุ่น ฝรั่งเศส

มูลค่า 60 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ

เริ่มกันที่บ้านหลังใหญ่ ที่เป็นบ้านพักผ่อนของครอบครัว “โจลี่-พิตต์” ที่อยู่ทางใต้ของฝรั่งเศส เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ที่สร้างมาตั้งแต่ ศตวรรษที่ 18 พื้นที่ขนาด 1,200 เอเคอร์ เฉพาะตัวบ้าน มีห้องนอนมากถึง 35 ห้อง สระว่ายน้ำในร่ม ยิมออกกำลังกาย ห้องอัดเสียง และโบสถ์หลังเล็กๆ เท่านี้ยังไม่หมด พื้นที่โดยรอบตัวบ้าน ยังมี ทะเลสาบ คูเมือง สระว่ายน้ำ ไร่องุ่น

brad-pitt-angelina-jolie-092016-france

 

 

Los Feliz house ลอส แองเจลิส

มูลค่า 5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

คฤหาสน์ ขนาด 5 ห้องนอน และเรือนรับรองเล็กๆ อีก 2 พื้นที่ 5,300 ตร.ฟุต ในย่านลอสเฟลิซ เมืองลอส แองเจลิส แบรด พิตต์ ซื้อไว้เพื่ออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับลูกๆ ทั้ง 6 คน

Advertisements

screen-shot-2016-09-21-at-11-24-04-am

New Orleans house ตึกสองชั้น เมืองนิว ออนลีนส์

มูลค่า 5.65 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ

ตึกสองชั้น ในเมืองนิว ออนลีนส์ ที่ “แองเจลิน่า โจลี่” และ “แบรด พิตต์” ร่วมกันซื้อตั้งแต่ปี 2006 พื้นที่ 7,000 ตร.ฟุต ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ภายนอกอาจจะดูเรียบๆ ธรรมดาไม่น่าจะเป็นบ้านของดาราระดับซุปตาร์ได้ แต่ภายในนั้น ตกแต่งไว้อย่างดี ตามรสนิยมของทั้งคู่ (ที่ใครก็รู้ว่า รสนิยมของสองคนนี้ เริ่ดหรูแค่ไหน) เอาแค่น้ำจิ้มๆ เช่น เตาผิงไฟหินอ่อน บันไดวนขนาดใหญ่ ลิฟต์โดยสาร ห้องรับแขก 2 ชั้น

joliepittportfolio2

Santa Barbara compound แมนชั่นหน้าติดทะเล แคลิฟอร์เนีย

มูลค่า 4 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ

แมนชั่นหรูหน้าติดทะเล แบรด พิตต์ ซื้อไว้ตั้งแต่ ปี 2000 บ้านพักสุดหรูติดชายหาดใน ซานตา บาร์บารา ในแคลฟอร์เนีย ที่แบรด พิตต์และแองเจลิน่า ใช้เวลาพักผ่อนอยู่บนหลังม้า ในอาณาจักรของทั้งคู่ ขนาด 11.5 เอเคอร์

joliepittportfolio5

Cr. businessinsider.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements