7 แฟ้มเส้นทางรัก “ชาคริต” พระเอกไม้เลื้อยผู้ไม่เคยหยุดพักหัวใจ

เคยได้รับฉายาพระเอกไม้เลื่อย เพราะขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ สำหรับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นกระแสสังคมถึงกรณีความสัมพันธ์กับภรรยาคนสวย วุ้นเส้น-วิริฒิพา ว่ากำลังจะปิดฉากชีวิตคู่เสียแล้ว แต่ก่อนที่หนุ่มชาคริต จะได้มาลงเอยแต่งงานกับสาววุ้น  เส้นทางความรักของพระเอกหน้าหยกฉายาไม้เลื้อยคนนี้เป็นมาอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า

 

ไฮโซฯ นต-กนกรส พงศทัต

 เป็นการอินเลิฟกันแบบเปิดตัวสุดๆ สำหรับความรักของ ไฮโซฯ นต กับพระเอกชาคริต เรียกว่าตอนนั้นสาวๆ ค้อนประเทศอิจฉาผู้หญิงที่ชื่อนตกันเป็นแทบๆ เพราะความรักของทั้งคู่ถึงขั้นสร้างเรือนหอจ่อคิวจะวิวาห์อยู่แล้ว แต่ก็มาล่มไม่เป็นท่า เพราะหนุ่มชาคริต ได้มาเล่นละครประกบคู่ สาวจอย-รินลณี งานนี้ไฟรักกลางกองเกิดสปาร์คขึ้น โครงการแต่งงานกับ สาวนต เลยล่มไม่เป็นท่า

กนกรส พงศทัด

Cr. manager.co.th

จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ

เมื่อปิดฉากเคลียร์สัมพันธ์กับฟัง สาวนต จบ ชาคริต ก็เปิดฉากรักใหม่กับสาวจอย-รินลณี อย่างออกหน้าออกตา มีควงกันไปออกรายการสัมภาษณ์ถึงความรักคู่กัน ถ่ายแฟชั่นสุดหวานคู่กัน เรียกว่าสวีทกันสุดๆ แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขอยู่ได้ไม่นาน เพราะเมื่อหนุ่มคริต เล่นละครกับ มาช่า ก็มีกลายเป็นชนวนเหตุให้ความสัมพันธ์ของ จอย-ชาคริต ต้องจบลง

Cr. Sanook.com

มาช่า วัฒนะพานิช

ได้ร่วงงานกันในละคร บ่วงบรรจถรณ์ สุดย้อนคาสโนว่าและคาสโนวี่ของวงการมาเจอ ไม่แปลกที่ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งคู่จะดังกระฉ่อนทั้งวงการ แต่คู่นี้ถือว่าไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แถมไม่นาน ชาคริต ก็ดอดไปเป็นข่าวกับ สาวเจี๊ยบ-โสภิตนภา เพราะได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ กุมภาพันธ์ ต่อทันที

%e2%94%b4%e2%95%a5%c2%ac%cf%86%e2%95%a5

Cr. paujinjong.com

กิ๋ง-นฤมณี ไกรฤกษ์

เป็นอีกหนึ่งสาวสังคมไฮโซที่เคยเป็นหวานใจพระเอกไม้เลื้อย สำหรับ กิ๋ง-นฤมณี ที่ตอนนั้นถึงกับเคยมีข่าวว่า สาวกิ๋ง ไปเจอสาวนุ่น-สินิทธา อยู่ที่หน้าบ้านชาคริต จนมีปากมีเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่ข่าวนี้ก็ถูกปฏิเสธ เพราะสาวนุ่นยืนยันว่าสัมพันธ์กับชาคริตเป็นแค่เพื่อนสนิท ส่วนสาวกิ๋ง แม้จะยังไม่เลิกเพราะกรณีสาวนุ่น แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะก็ยังไม่วายมีข่าวว่าชาคริตดอดไปจีบคนโน้นคนนี้ในกองละคร จนกระทั้ง สาวกิ๋ง ต้องประกาศสะบั้นความสัมพันธ์

Advertisements

i%e2%95%98%ce%b4o

Cr. bloggang.com

จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

พักหัวใจได้ไม่นาน ชาคริต ก็เปิดหัวใจให้กับ สาวจักจั่น-อคัมย์ศิริ ที่รวมงานกันในละคร ผู้พิทักษ์รักเธอ ตอนนั้นบอกเลยว่าช็อคทั้งวงการเพราะทั้งคู่เพิ่งคบกันเพียง 3 สัปดาห์ ก็ประกาศหมั้นฟ้าแล่บ แถมยังแพลนวิวาห์ไว้แล้วด้วย แต่หลังจากนั้นแค่ 6 เดือน ยังไม่ทันจะถึงวันแต่งงาน ก็มีข่าวว่า สาวจั่น หอบเสื้อหอบผ้าออกมาจากบ้านชาคริต พร้อมๆ กับการแถลงข่าวถอนหมั้น วิวาห์ล่ม แบบหมดหนทางคืนดี ด้วยสาเหตุที่ว่า หนุ่มชาคริต ยังไม่หยุดที่สาวจั่น

%e2%95%a4%cf%89i%e2%95%a4%cf%86%e2%95%a3

Cr. Sanook.com

ไฮโซเพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล

ปล่อยให้หัวใจได้ว่างเว้นมาพักใหญ่ กว่าที่ชาคริตจะมีรักครั้งใหม่ โดยคร่าวนี้หันกับไปคว้าไฮโซฯ เพชร-บุญญาภาณิ์ มาดูแลหัวใจ ช่วงนั้นเปิดตัวน่าดู ควงกันไปงานแต่งถี่ยิบ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะด้วยเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน ทั้งคู่เลยตกลงจากกันด้วยดี

%ce%b1%e2%95%9b%c2%ac%e2%94%9c

Cr. Sanook.com 

วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม

แล้วก็มาถึงผู้ที่เข้าเส้นชัยสามารถแต่งงานใช้นามสกุล แย้มนาม ได้สำเร็จ อย่างวุ้นเส้น-วิริฒิพา โดยทั้งคู่พบรักกันระหว่างที่สาววุ้นมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ครัวแล้วแต่คริต คบหากันได้เกือบปี ก็ประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บ ในวันที่ 21 เมษา 2555 เรียกว่าเป็นการปิดตำนานวิวาห์ล่มซ้ำแล้วซ้ำเล่าของหนุ่มชาคริตเลยก็ว่าได้ แต่จนกระทั้งปัจจุบัน ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงขาลง ข่าวการหย่าร้างมีออกมาหนาหู และดูเหมือนว่าเส้นทางชีวิตคู่ของ ชาคริต-วุ้นเส้น กำลังจะมาถึงทางตันเสียแล้ว

%e2%95%9f%e2%95%aa%ce%b8%e2%95%a3%ce%b1%e2%95%a9%ce%b8%e2%95%a3

Cr.iG @shahkrit

Advertisements

Advertisements

Advertisements