ใครทำให้แม่เข็ด? เช็กลิสต์ 5 หนุ่ม เส้นทางรัก ‘อั้ม-พัชราภา’

ไม่น่าเชื่อว่าหน้าสวยหุ่นเฟอร์เฟ็กต์มีชื่อเสียงและรวยไปด้วยเงินทองอย่างนางเอก สาวอั้ม-พัชราภา จะต้องอกหักซ้ำซ้อนหลายครั้ง แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เพราะล่าสุดสาวอั้มกำลังเปิดหัวใจครั้งใหม่ แถมครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะตั้งใจเป็นพิเศษ ไม่รีบร้อน ค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษาไป เพื่อไม่ให้เสียใจซ้ำรอยอย่างที่ผ่านมานั่นเอง แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ สาวอั้ม ผ่านความรักรูปแบบไหนมาบ้าง เราลองมาย้อนดูกันเลยดีกว่า

ประเดิมความผิดหวังครั้งแรกด้วยหนุ่มนาวิน ต้าร์ เป็นความสัมพันธ์ที่แทบไม่มีใครรู้ว่าเคยคบกัน ตอนนั้นทั้งคู่เพิ่งเริ่มคบกันตั้งแต่สาวอั้มของเรายังเป็นดาราโนเนมไม่มีชื่อเสียง ผิดกับทางหนุ่มต้าร์ที่กำลังโด่งดังสุดโต่ง

อั้ม นาวินต้าร์

Cr. IG@navintar

หลังจากนั้นสาวอั้มเริ่มมีงานแสดงทั้งละครและหนัง ซึ่งการเล่นหนังเรื่องแรกอย่าง Face โกหกทั้งเพ ก็ทำให้สาวอั้มได้พบรักกับ หนุ่มต้าร์ บาร์บี้ หรือ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา หนุ่มมาดเซอร์หน้าหล่อโดยทั้งคู่คบกันถึง 3 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกกันไป จากนั้นสาวอั้ม ได้คบหาดูใจกับ หนุ่มต๊อด-ศิณะ ซึ่งการคบกับต๊อดก็ทำให้อั้มได้ฉายาว่ากินเด็กเพราะต๊อดอายุน้อยกว่าถึง 7 ปี แต่กระนั้นทั้งคู่ก็คบหากันได้ 5 ปีกว่าเลยทีเดียว ซึ่งระหว่างคบกันคู่นี้ก็มีภาพหวานๆ ออกมาเพียบ น่าเสียดายที่ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป

อั้ม ต้าร์

ภาพ: gossipstar.mthai.com

อั้ม ต๊อด

ภาพ: lookshin.com

Advertisements

เมื่อคบกับเด็กไม่รอดหลังจากนั้น สาวอั้ม ก็เปิดใจคบกับไฮโซหน้าหล่อ โน้ต-วิเศษ ซึ่งความรักของ อั้ม-โน้ต ก็หวานจนน่าอิจฉาเพราะมีทั้งรับงานออกอีเว้นท์คู่ แล้วก็มีภาพสวีทๆ ออกมาถี่ จนหลายคนคิดว่าสาวอั้มต้องได้เป็นสะใภ้เล็กตระกูลนี้อย่างแน่นอน แต่หลังจากคบกันได้ 3 ปี สาวอั้มก็ประกาศเลิก

อั้ม โน้ต

ภาพ: manager.co.th

แต่งานนี้สาวอั้มยังหนีไม่พ้นแวดวงไฮโซนะจ๊ะ เพราะจากนั้นสาวอั้มได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ หนุ่มแอมป์-พิธาน นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ซึ่งหลายคนคิดว่าคู่นี้ต้องได้แต่งแน่เพราะดูหวานกันสุดๆ ตลอดระยะเวลา 4 ปีตัวติดกันตลอด จนกระทั่งหลังๆ เริ่มระหองระแหงมีความไม่เข้าใจกันในหลายๆ เรื่อง เลิกกันแล้วก็กลับมารักกันหลายรอบ สุดท้ายปิดฉากความสัมพันธ์ลงไป

อั้ม แอมป์

และหลังจากเลิกกับ หนุ่มแอมป์ ไป สาวอั้ม ก็โสดแซ่บๆ อยู่เป็นปี จนกระทั่งล่าสุดเริ่มเปิดหัวใจครั้งใหม่ให้ ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว อัจฉริยศรีพงศ์ ตระกูลนักธุรกิจพันล้านเจ้าของบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตและจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของประเทศไทย แต่งานนี้ถึงสาวอั้มจะยอมรับว่าคุยกับไฮโซฟลุคอยู่จริง แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่สถานะว่าแฟนเพราะอยากจะขอดูนานๆ ไม่อยากผิดหวังอย่างที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม Undubzapp ขอให้รักครั้งนี้ของสาวอั้มเป็นรักที่สมหวังและได้เห็นสาวอั้มประกาศแต่งสักทีนะจ๊ะ

ไฮโซฟลุค

อั้ม

Cr. IG@aum_patchrapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements