มีลูกแล้ว ก็ยิ่งสวย! 7 คุณแม่หน้าเด็ก ความแซ่บยังกะสาวโสด

หลายคนเชื่อว่าเมื่อมีลูกแล้ว ผู้หญิงก็มักจะปล่อยตัวให้โทรมไม่สวยเหมือนเมื่อก่อนเก่า แต่บอกเลยว่าตรงกันข้ามกับคุณแม่ดาราทั้ง 7 ท่านนี้ ที่มีลูกแล้วก็ยิ่งสวย แถมหน้าเด็กเดินกับลูกคิดว่าเป็นพี่น้องกัน งานนี้จะมีคุณแม่ท่านไหนบ้างมาส่องกันเลย

 
 

1. หมู-พิมพ์ผกา

ขอเริ่มต้นคนแรกที่ คุณแม่หมู-พิมพ์ผกา ที่บอกเลยว่าตอนนี้งานเยอะจนไม่มีเวลาจะทำอะไรแล้ว แต่ที่ว่างานเยอะไม่ใช่คุณแม่นะจ๊ะ แต่เป็นคุณลูก นาย-ณภัทร ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว แหม..แต่ถึงคุณลูกจะโตเป็นหนุ่มยังไง ดูหน้าคุณแม่หมูแล้วตกใจแรงมาก เพราะหน้ายังเด็กอยู่เลยจ้า แถมยังสวยไม่มีเปลี่ยนด้วย


© รูปต้นฉบับ: pimpaka, อินสตาแกรม

 
 

2. ตั๊ก-มยุรา

เดินเคียงข้างไปกับลูกนี่นึกว่าเป็นพี่สาวกันเลยทีเดียวจ้า สำหรับ ตั๊ก-มยุรา คุณแม่ของ น้องน้ำตาล แถมคุณแม่สวยยังไงคุณลูกก็สวยไล่ๆ กันมาเลย เชื่อว่าหัวกระไดบ้านไม่แห้งแน่นอน ส่วนความหน้าเด็กตลอดกาลของคุณแม่ตั๊กนั้นอยากจะรู้เคล็ดลับจริงๆ จ้า


© รูปต้นฉบับ: mayurasavetsila, อินสตาแกรม

 
 

3. เป้ย-ปานวาด

ยิ่งมีลูกยิ่งดูเด็กลงจริงๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวยคนนี้ เป้ย-ปานวาด ที่แม้ว่าตอนนี้จะกำลังท้องอยู่ แต่เรื่องหน้าเป๊ะ หุ่นปัง ก็ยังคอนเฟิร์มได้ และนอกจากหน้าจะเด็กแล้ว คุณแม่เป้ย ก็ยังมักจะแต่งตัววัยรุ่นมากๆ อีกด้วย เชื่อว่าตอน น้องโปรดโตเป็นหนุ่มคงจะอยากอวดเพื่อนๆ น่าดูว่าคุณแม่หน้าเด็กขนาดไหน


© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 
 

Advertisements

4. พลอย-ชิดจันทร์

มาต่อกันที่คุณแม่ลูก 4 แต่ความแซ่บนี่ยังกะสาวโสด สำหรับ คุณแม่พลอย-ชิดจันทร์ ที่ต้องยอมรับเลยว่า หุ่นดีเวอร์ๆ จะไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกแล้ว 4 คน แถมตอนที่เดินกับลูกๆ นี่ถ้าบอกว่าเป็นพี่สาวทุกคนก็เชื่อแน่นอน เพราะคุณแม่ทั้งเปรี้ยวทั้งแซ่บและดูเด็กมากๆ ด้วย อย่างนี้สิเค้าเรียกว่ามีลูกทันใช้


© รูปต้นฉบับ: ploychidjun, อินสตาแกรม

 
 

5. ไอด้า-ไอรดา

ส่วนทางด้านคุณแม่เด็กแนว ไอด้า-ไอรดา ก็ดูหน้าละอ่อนไม่แพ้ใครเหมือนกันนะจ๊ะ แถมด้วยความที่แต่งตัวเก่ง ดูชิคๆ คูลๆ อยู่ตลอด เวลาเดินกับน้องลัลลาเบลเหมือนพี่น้องกันเลยทีเดียว เชื่อว่าอีกหน่อยลูกสาวโตทันคุณแม่อย่างแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: idasiriwut, อินสตาแกรม

 
 

6. ปิ่น-เก็จมณี

แม้จะมีลูกชาย 3 คนในวัยใกล้เคียงกัน แต่ คุณแม่ปิ่น-เก็จมณี ก็สวยแซ่บไม่มีเปลี่ยน แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งดูหน้าเด็กดูแลตัวเองดีเวอร์ เรียกได้ว่าพากันเด็กทั้ง แม่ปิ่นและพ่อเจเลยทีเดียว ก็อย่างว่ามีลูกชาย 3 คน หล่อๆ ทั้งนั้น พ่อแม่จะแก่เร็วได้ยังไงเนอะ ไม่งั้นไม่ทันลูก


© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

 
 

7. แอน-สิเรียม

ที่สุดแห่งความหน้าเด็กเป๊ะตลอดกาลต้องยกให้คนนี้เลยจ้า สาวแอน-สิเรียม ที่ตอนนี้ น้องนนนี่ ก็โตเป็นสาวแถมสวยอีกต่างหาก แต่กาลเวลากลับทำอะไรคุณแม่แอนไม่ได้เลย ยังไงหน้าสวยหุ่นเป๊ะเหมือนแต่ก่อนเก่า แถมยังดูเปรี้ยวแซ่บขึ้นอีกต่างหาก ยอมแล้วจ้า แม่ก็คือแม่จริงๆ เดินกับลูกนี่นึกว่าพี่น้องกันเลยทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: annsirium, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements