หล่อทั้งนอกจอในจอ!! ส่องโมเมนต์อบอุ่น พระเอกซุปตาร์ ในบทบาทลูกชายแม่

วันแม่ปีนี้ Undubzapp ก็ไม่พลาดจะนำเรื่องราวความอบอุ่นของคู่แม่ลูกดารามาเล่าสู่ให้ทุกท่านฟัง โดยวันนี้ขอหยิบยกประเด็น คุณแม่ของบรรดาลูกชายพระเอกทั้งหลายมาดูกัน ว่าพระเอกในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นมีโมเมนต์ที่น่ารักกับคุณแม่อย่างไรบ้าง

 

1. แม่หมู – นาย นภัทร

แม่หมู---นาย-นภัทร

ขอเริ่มคู่แรกด้วยคุณแม่สุดสตรองที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง สำหรับ คุณแม่หมู กับลูกชายสุดหล่อ นาย-นภัทร ที่บอกเลยว่าถอดโครงหน้าคุณแม่มาสุดๆ ซึ่งด้วยความที่มีกันแค่ 2 คนแม่ลูกทั้งคู่เลยซี้ปึ้กพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้นอกจากเป็นแม่แล้วยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลทุกเรื่องด้วยนะเธอ

ภาพ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

2. แม่แก้ว – ณเดชน์ คูกิมิยะ

แม่แก้ว---ณเดชน์

เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนทุกโมเมนต์ของชีวิตจริงๆ สำหรับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แม้แม่แก้ว จะไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ก็เลี้ยงดูมายิ่งกว่าแม่แท่ๆ เสียอีก ซึ่งหนุ่มณเดชน์ก็เป็นลูกชายที่น่ารัก ช่วยเหลือและดูแลแม่แก้วเป็นอย่างดี ดูอย่างวันที่แม่บ้านไม่อยู่ ณเดชน์ ยังรีบตื่นแต่เช้ามาซักผ้าให้คุณแม่ เพื่อที่แม่แก้วจะได้ไม่ต้องเหนื่อย หล่อทั้งภายในและภายนอกจริงๆ ลูกชายคนนี้

ภาพ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

3. แม่ฮันนี่ – อินดี้ อินทัช

แม่ฮันนี่---อินดี้-อินทัช

เป็นครอบครัวที่หน้าตาดีกันทั้งบ้าน สำหรับ คุณแม่ฮันนี่ กับลูกชายอินดี้-อินทัช ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นพระเอกสมใจคุณแม่แล้วเรียบร้อย ความน่ารักของคู่แม่ลูกคู่นี้ก็ไม่ธรรมดา บอกเลยตอนละครลูกชายออนแอร์ คุณแม่งี้เชียร์สุดแรงเลยจ้า และในตอนที่ลูกชายมีข่าวเสียหาย คุณแม่ก็กางปีกป้องออกโรงเคลียร์ข่าวให้ มีคุณแม่อยู่ในวงการมาก่อนก็ดีอย่างงี้

ภาพ: honeygoldie, อินสตาแกรม

 

4. แม่แหม่ม – โดม ปกรณ์

แม่แหม่ม---โดม-ปกรณ์

เรียกว่าหล่อได้แม่มาเต็มๆ สำหรับ หนุ่มโดม-ปกรณ์ ที่เผยโฉมคุณแม่แหม่มคนสวยให้เราได้เห็นบ่อยๆ แต่งานนี้นอกจากความน่ารักที่หนุ่มโดมมีให้คุณแม่มาตลอดแล้ว คุณแม่แหม่มยังเริ่มเร่งอยากจะอุ้มหลานแล้วจ้า เอ้าๆ พร้อมประกาศข่าวดีรึยังจ๊ะ

ภาพ: domepakornlam, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. แม่ต่าย – เจมส์ จิรายุ

แม่ต่าย---เจมส์จิ

เป็นคุณลูกที่ติดคุณแม่และขี้อ้อนแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ กับคุณแม่ต่ายคนสวย ที่ล่าสุดในวันเกิดคุณแม่ที่ผ่านมาเรายังได้เห็นหนุ่มเจมส์ทำอาหารเซอร์ไพสซ์วันเกิดให้คุณแม่ด้วย ปลื้มปริ่มแทนคุณแม่จริงๆ

ภาพ: jirayu_jj/, อินสตาแกรม

 

6. แม่พลอยไพลิน – เวียร์ ศุกลวัฒน์

แม่พลอยไพลิน---เวียร์

ถ้าเดินควงแขนกันมานึกว่าพี่สาวเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่พลอยไพลิน คุณแม่หน้าสวยของหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ดูแล้วยังไงก็เหมือนพี่สาวเท่านั้น รู้เลยว่าหนุ่มเวียร์หล่อได้ใคร เอ..แต่ว่าที่ลูกสะใภ้เบลล่า นี่ให้กี่ผ่านแล้วจ๊ะ

ภาพ: weir19/, อินสตาแกรม

 

7. แม่งามทิพย์ – บอย ปกรณ์

แม่งามทิพย์-และลูกๆ

เป็นคุณแม่ที่มีลูกชายเป็นดาราถึง 4 คน สำหรับ คุณแม่งามทิพย์ ของหนุ่มบอย-หน่อง-ภัทร ความน่ารักของครอบครัวนี้บอกเลยว่าฮามาเต็ม และดูอบอุ่นแบบสุดๆ โดยเฉพาะเมื่อยิ่งมี น้องวันใหม่ เข้ามาเติมเต็มก็ยิ่งดูสมบูรณ์แบบ ควงกันไปเที่ยวเมืองนอกทั้งครอบครัวดูอบอุ่นมาก

ภาพ: boy_pakorn/, อินสตาแกรม

 

8. แม่ชนัดดา – พีช พชร

แม่ชนัดดา---พีช

มีคุณแม่สวยเซียะไม่แพ้ดาราเลยคร้า สำหรับคุณแม่ชนัดดา ของหนุ่มพีช-พชร รู้เลยว่าความหล่อของพีชได้มาจากใคร แถมคุณแม่และหนุ่มพีชก็เป็นคู่ที่ซี้กันสุดๆ ด้วย แต่ถึงจะมีลูกชายหล่อเพียบพร้อมขนาดนี้ แต่คุณแม่ก็เปิดไฟเขียวให้ สาวแพทริเซียเรียบร้อยแล้วจ้า

ภาพ: peach_pachara/, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements