รวมพลคนอกหัก 8 คู่ร้าวดารา ปิดฉากรัก ประกาศเลิก ปี 2560

เรื่องของความอกหักช้ำรักเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเฉพาะเหล่าดาราที่ไม่ค่อยจะมีเวลาเป็นส่วนตัว เพราะต้องทุ่มเททำงานหนัก บางคนมีงานตลอดสัปดาห์ 7 วันแทบจะไม่มีเวลาพัก จึงทำให้ประคับประคองความรักยากกว่าคนปกติ ซึ่งปี 2560 ที่กำลังจะผ่านไปนี้บอกเลยว่ามีหลายคู่ที่ประกาศเลิกกันอย่างน่าเสียดาย จะมีคู่ไหนบ้างไปส่องกันเลย

 

1. น้ำชา-ไฮโซพก เลิก 19 มกราคม


© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai

ออกมาประกาศเลิกแบบมองหน้าไม่ติดกันเลยทีเดียว สำหรับ สาวน้ำชา-ชีรณัฐ กับ ไฮโซพก ที่คบกันมาถึง 3 ปี แต่ก็ต้องมาจบลงเพราะนิสัยส่วนตัวที่เข้ากันไม่ได้ อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุข ถึงทั้งคู่จะพยายามปรับจูนอย่างไรก็ไม่สามารถทำให้กลับมาอินเลิฟกันเหมือนเดิมได้ เลยต้องบอกลากันอย่าไม่ค่อยสวยเท่าไร ซึ่งหลังจากเลิกไฮโซพก สาวน้ำชาก็โสดสวยๆ อยู่พักนึงจากนั้นช่วงเดือนสิงหาคม น้ำชาก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่เป็นนักธุรกิจหนุ่มนามว่า วาว แถมฝ่ายชายยังมีอายุมากกว่าถึง 14 ปี แต่เรื่องอายุดูเหมือนจะไม่ใช่ปัญหาเพราะน้ำชา-วาว ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีและสวีทกันสุดๆ

 

2. แป้ง-แหนม เลิก 14 มิถุนายน


© รูปต้นฉบับ: nammronnadet, อินสตาแกรม

เป็นอีกคู่ที่จบลงอย่างน่าเสียดาย สำหรับ สาวแป้ง-อรจิรา กับ หนุ่มแหนม-รณเดช ที่เพิ่งจะคบกันช่วงต้นปี พอกลางปีก็ออกมาประกาศเลิกแบบฟ้าแลบ แถมช่วงแรกๆ ยังมีข่าวลือว่าฝ่ายชายเฮิร์ตหนักอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันสาวแป้งก็กลายมาเป็นสาวโสดสุดแซ่บเหมือนเดิม

 

3. แมค-ปุยฝ้าย เลิก 12 กรกฎาคม


© รูปต้นฉบับ: mac_weerakaniz, อินสตาแกรม

เคยเลิกกันแล้ว 1 รอบ แล้วกลับมาคืนดีกันได้ แต่ล่าสุดการเลิกครั้งที่ 2 ของ สาวปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ กับ หนุ่มแมค-วีรคณิศร์ ดูท่าว่าจะจบลงอย่างแท้จริงแล้ว เพราะคราวนี้เป็นฝ่ายชายออกมาขอยุติความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่ไม่มีมือที่สาม แต่เป็นเพราะฝ่ายชายอยากจะใช้ชีวิต อยากจะทำอะไรๆ อีกหลายอย่าง และทั้งคู่ก็จากกันด้วยดีเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้ด้วย ส่วนการรีเทิร์นรอบ 3 จะเกิดขึ้นอีกไหม บอกเลยว่ายากแล้ว

 

4. คริส-เซนต์ เลิก 8 สิงหาคม


© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

คิดว่าจะเป็นคู่ที่ได้แต่งงานกันเสียอีก สำหรับ สาวคริส หอวัง กับไฮโซเซนต์ เพราะคบกันมาก็หลายปี แถมยังดูแฮปปี้ไม่เคยมีข่าวเสียหาย แต่อยู่ๆ สาวคริส ก็ออกมาประกาศว่าเบรกความสัมพันธ์กับ ไฮโซเซนต์ มากกว่า 7 เดือนแล้ว ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม แต่เป็นปัญหาของทั้งคู่เองล้วนๆ น่าเสียดายจริงๆ เนอะ

 

Advertisements

5. เจนี่-กึ้ง เลิก 22 สิงหาคม


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

เริ่มมีเค้ารางความสัมพันธ์ไม่ลงล็อคมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว สำหรับ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ กับ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย แต่ในตอนนั้นก็ไม่มีการออกมาพูดอย่างชัดเจน จนกระทั่งช่วงเดือนสิงหาคม สาวเจนี่ ได้ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มกึ้งเรียบร้อยแล้ว แถมยังจบกันแบบไม่สวยเพราะเกิดศึกแก๊งนางฟ้าวงแตกมาให้แก้ข่าวกันยาวเหยียด ณ บัดนาว เจนี่-วุ้นเส้น ก็ยังคงมองหน้ากันไม่ติดและแทบจะตัดเพื่อนกันเลยทีเดียว

 

6. แอริน-นาที เลิก 31 สิงหาคม


© รูปต้นฉบับ: aerinyuktadatta, อินสตาแกรม

เจ็บเพราะรักมาหลายรอบแต่บอกเลยว่าสาวสตรองอย่าง สาวแอริน ยุกตะทัต ก็เสียใจไม่นาน กับความรักครั้งล่าสุดกับหนุ่มนาฑี โอสถานุเคราห์ ก็เช่นกัน แม้ว่าจะเลิกเรียกกันว่าแฟน แต่ทั้งคู่ก็จากกันด้วยดีและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนสาเหตุการเลิกก็เป็นเพราะทัศนะคติไม่ตรงกันนั่นเอง

 

7. ป้อง-ไฮโซเอย เลิก 6 พฤศจิกายน

© รูปต้นฉบับ: euidevahastin, อินสตาแกรม, pongnawat, อินสตาแกรม

เป็นพระเอกหนุ่มที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องความรักเท่าไหร่ สำหรับ หนุ่มป้อง-ณวัตร ที่ครั้งนี้พบรักกับไฮโซสาวหน้าสวยเอย-ธัญวรรณ แต่ก็คบกันได้ไม่กี่เดือน หนุ่มป้อง ก็ออกมาประกาศความโสดอีกครั้ง เพราะเมื่อลองคุยกันแล้วรู้สึกว่ามันไม่เวิร์คเลยเข้ากันไมได้ เลยเป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า งานนี้เราต้องมารอลุ้นว่าสาวคนไหนจะมาปราบ คุณพี่ป้อง ได้

 

8. สายป่าน-อาเบ เลิก 21 พฤศจิกายน


© รูปต้นฉบับ: alexanderblack12, อินสตาแกรม

เลิกกันมาหลายเดินแล้ว แต่เพิ่งจะออกมาประกาศเลิก สำหรับ สาวสายป่าน-อภิญญา กับนายแบบหนุ่มอาเบ ที่บอกเลยว่ายามแรกรักทั้งคู่ก็สวีทหวานน่าอิจฉามากๆ แถมยังเข้ากันได้ดี จนไม่น่าเชื่อว่าจะจบความสัมพันธ์ลงแบบนี้ แต่บอกเลย สายป่าน เศร้าได้ก็หายได้ เพราะล่าสุดมีผู้ใหม่มาดามใจเรียบร้อย เป็นนักแสดงหนุ่มที่ร่วมงานด้วยกันชื่อว่า วุฒิ-ณัฐวุฒิ และอย่างเช่นเคยตอนนี้หวานมากอีกแบ้ว

*หมายเหตุ: วันที่เลิก หมายถึง วันที่ดาราออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

Advertisements

Advertisements

Advertisements