อิจฉาทั้งกอง! “จิน” โผล่เซอร์ไพรส์ง้อภรรยา “หนิง-ปณิตา” แบบนี้?

รีบหาน้ำแข็งมาประคบตาด่วนๆเลยจ้า เพราะอ่านข่าวนี้จบ อาจจะต้องตาร้อนผ่าว อิจฉาในความหวานมุ้งมิ้งของคู่สามีภรรยาคู่นี้เป็นแน่ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าคุณสามี “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของดารา พิธีกรสาว “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เซอร์ไพรส์บุกงานปาร์ตี้มีทติ้งนักแสดงและทีมงานกองละคร “อีพริ้งคนเริงเมือง” ที่สาวหนิงและนีโน่-เมทนี ร่วมกันเป็นผู้จัด เพื่อหอบช่อดอกไม้ช่อใหญ่มาขอโทษภรรยาสาว หลังจากที่ทำให้ภรรยาโกรธเคืองอย่างหนักไว้ก่อนหน้านี้

 

ทำเอาทีมงานทุกคนถึงกับต้องอมยิ้มไปตามๆกัน กับความกุ๊กกิ๊กโมเม้นต์งอนง้อตามภาษาผัวๆเมียๆ พร้อมแซวให้ทั้งคู่หอมแก้มโชว์เป็นพยานการคืนดีกันอีกสักรอบ ส่วนเรื่องราวที่ต้องมาตามง้อทั้งหมดนี้เป็นยังไงมายังไงนั้น สาวหนิงก็เผยมาว่า..

 

“ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร ก็ตามประสาสามี-ภรรยา เหมือนลิ้นกับฟัน ก็ทะเลาะกันบ้าง งอนกันบ้าง อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงก่อนหน้าหนิงทำงานหนักมาก แล้วอีพริ้งก็มีนักแสดงเยอะ เราเป็นผู้จัดฯก็ต้องดูแลงานทุกอย่าง นัดกอง 7 โมงเช้าแต่ 6 โมงครึ่งหนิงต้องไปถึงกองแล้ว มันหลายๆเรื่องด้วย พอเรากลับมาบ้านแล้วเจออะไรๆเข้าก็เลยเซนท์ซิทีฟ ก็เลยมีเรื่องเครียดๆเข้ามาบ้าง แต่เรื่องผู้หญิงนี่ไม่ใช่เลย จินไม่ได้มีเรื่องผู้หญิงเข้ามา แต่เป็นนิสัยส่วนตัวบางเรื่องที่หนิงไม่ชอบแต่เค้าก็ยังทำอยู่ แต่ไม่อยากมานั่งพูดเดี๋ยวจะดราม่ากันอีก เอาเป็นว่าทุกอย่างก็เคลียร์กันได้ ซึ่งหนิงบอกได้เลยว่าการใช้ชีวิตครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่พยายามทำให้ดีที่สุด”

 

Advertisements

ที่มา : thairath อินสตาแกรม @ningpanita @buumranya

1

2

3

4

Advertisements

Advertisements

Advertisements