นี่สิตัวจริง!! 7 ดาราฉายาสายเปย์ ทุ่มเทในสิ่งที่รัก #ไม่รักจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

เชื่อว่าใครทุกคนที่มีความรักให้กับอะไรก็มักจะทุ่มเททั้งตัวหัวใจและทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ความรัก หรือไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต เหมือนกับ 7 ดาราคนดังเหล่านี้ที่หลายคนตั้งฉายาให้ว่าเป็น สายเปย์ตัวจริง ทุ่มเทให้กับสิ่งที่รักหมดตัวหมดใจ ส่วนงานนี้จะมีใครแล้วเปย์หรือทุ่มเทเรื่องอะไรนั้น เราคงต้องมาส่องกันแล้ว

 

1. ต้นหอม-ศกุลตลา

ประเดิมคนแรกก็ต้อง เจ้ต้นหอม-ศกุลตลา กันเลยจ้า เพราะตั้งแต่มีแฟนเด็กอย่าง หนุ่มซัน-ประชากร ดีเจสาวคนนี้ก็ทุ่มทั้งหัวใจ วันเกิดหนุ่มซันทั้งที สาวต้นหอม ก็จัดหนักรีโนเวทห้องให้ซันใหม่ แถมยังลงมือทำเองในหลายๆ ส่วนด้วย ไม่รักจริงทำไม่ได้ขนาดนี้นะจ๊ะ

ต้นหอม ซัน

Cr. IG@sun_prachakorn

 

2. เพชรจ้า-วิเชียร์

ทางด้าน หนุ่มเพชรจ้า-วิเชียร์ สามีสุดเปย์ของสาวนิวเคลียร์-หรรษา ก็บอกเลยว่าจัดหนักให้ภรรยาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำลิฟท์ที่จอดรถเพิ่มให้รถของนิวเคลียร์ เพราะภรรยาบ่นว่ารถเธอจอดตากแดดร้อน ไหนจะขยายห้องแต่งตัวให้คุณเธออีก อู๊ยยย ป๋าจริงๆ ค่ะเฮีย

เพชรจ้า นิวเคลียร์

Cr. IG@dj_petjah

 

3. พี่ฉอด-สายทิพย์

ส่วนคนนี้ไม่รู้ว่าเปย์หรือเปล่า แต่ถูกพาดพิงว่าเป็น #ป้าซุ่มทุ้มไม่อั้น สำหรับ พี่ฉอด-สายทิพย์ ซึ่งเรื่องทุ่มอย่างอื่นเราไม่ขอเอ่ยถึง แต่ถ้าเป็นการทุ่มเทเรื่องงานเชื่อได้ว่า พี่ฉอด เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานสุดตัว ทุ่มทั้งตัวและหัวใจ และมักจะให้โอกาสทุกคนเสมอ

พี่ฉอด-เอส

Cr. IG@djpchod

 

Advertisements

4. กอล์ฟ-พิชญะ

นี่ก็ทุ่มทั้งใจและทุ่มทั้งแรงกายเก็บเงินไปขอสาวขวัญ-อุษามณี แต่งงานอยู่นะจ๊ะ สำหรับ หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ แถมก่อนหน้าหนุ่มกอล์ฟก็เคยโดนเม้าท์ว่าเป็นสายเปย์ เพราะเจ้าตัวซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาให้หวานใจ แหม..ก็คนเค้ารักของเค้านอกจากกระเป๋าแล้ว หนุ่มกอล์ฟ ก็ให้ได้หมดอ่ะ

กอล์ฟ ขวัญ

Cr. IG@golfpichaya

 

5. บอล-กฤษณะ

ถึงช่วงนี้จะเงียบหายไม่เห็นหน้า แต่หนุ่มบอล-กฤษณะ หวานใจของ สาวอุ้ม-ลักขณา ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าสายเปย์ เพราะในวันเกิดสาวอุ้มนั้น หนุ่มบอล ได้มอบกระเป๋าแบรนด์เนมราคาเฉียดล้านให้เลยทีเดียว คือบั๊บบบหน้าอุ้มฟินแค่ไหนถามใจเธอดู

อุ้ม ลักขณา

Cr. IG@lukkanaaum

 

6. ไผ่ วันพอยท์

มาถึงพ่อหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ที่หลายคนบอกเลยว่าคนนี้เปย์ของจริง แต่งานนี้ไม่รู้ว่าอะไรยังไง แต่สาวดิว-อริสรา ก็อินเลิฟกับหนุ่มไผ่มาได้ตลอดรอดฝั่งแม้ว่าจะเคยโดนปรามาสว่าอีกไม่นานก็เลิก ส่วนความเปย์แค่ไหน คงไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่าสาวๆ หลายคนอยากจะเป็นดิวมากก็เท่านั้น

ดิว ไผ่

Cr. IG@duearisara

 

7. บอล เชิญยิ้ม

นี่สิคะ สามีสายเปย์ที่น่ารักน่าหยิกแบบสุดๆ เพราะหนุ่มบอล เชิญยิ้ม ทำเรื่องผิดให้ภรรยางอล งานนี้วิธีง้อด้วยรถหรูป้ายแดง แถมยังคุกเข่าถวายกุญแจรถให้แบบสุดน่ารัก นอกจากนี้หนุ่มบอลยังบอกว่านอกจากรถแล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมก็กำลังจะตามมาอีกด้วย ภรรยายิ้มอ่อนแล้วพูดว่า ทำถูกแล้วค่ะ

บอล เชิญยิ้ม
Cr. IG@ballyin_uri

Advertisements

Advertisements

Advertisements