#คืนนี้อย่าหวังได้นอน 5 ซีรีส์เกาหลี รีเมคเวอร์ชั่นไทย

เพิ่งฟินไปกับคู่พระ-นาง ในซีรีส์เกาหลีไม่หาย เตรียมมาจิ้นกันต่อกับ 5 ซีรีส์ไทยในเวอร์ชั่นรีเมคจากซีรีส์เกาหลี ที่ขอบอกเลยว่ากระแสดีงามไม่แพ้กัน แฟนคลับติดตามกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น FULL HOUSE วุ่นนัก รักเต็มบ้าน , Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ และล่าสุดกับ Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ที่จะเขย่าชาวติ่งให้ฟินกระจาย แบบไม่ต้องนั่งอ่านซับไทยใดใดทั้งสิ้น

 

1. FULL HOUSE วุ่นนัก รักเต็มบ้าน

รีเมคจาก ซีรีส์ FULL HOUSE (เกาหลี)

ต้นฉบับซีรีส์เกาหลีที่เคยสร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นสุดโด่งดังในอดีตอย่าง หนุ่มเรนและซองเฮเคียว โดยในเวอร์ชั่นไทยได้นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยน่ารักอย่าง “ไมค์ พิรัชต์” และ “ออม สุชาร์” ซึ่งขอบอกได้เลยว่าปังสุดๆ จนแฟนคลับยกให้ทั้งหนุ่มไมค์และสาวออกเป็นคู่จิ้นฟินเว่อร์ในดวงใจตลอดกาลไปแล้ว อีกทั้งบทละครยังถูกปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมไทย ทั้งการนำเสนออาหารไทยและสถานที่ท่องเที่ยวไทย ที่ดูแล้วอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ดีต่อหัวใจเหลือเกิ๊น

FULL HOUSE วุ่นนัก รักเต็มบ้าน

CR : trueid

 

2. Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

รีเมคจาก ซีรีส์ Coffee Prince (เกาหลี)

สาววายสาวจิ้นเตรียมกรี๊ดดังๆ หลังจากฟินหนักไปกับเวอร์ชั่นเกาหลี อยากให้ลองมาดูเวอร์ชั่นไทยที่นำแสดงโดย “แม็กซีน อินทิพร” ที่รับบทเป็นสาวหล่อน่ารักสุดเท่ “โกอึนชาน” ที่ดูดีไม่แพ้สาว “ยุนอึนเฮ” เลยทีเดียว แถมยังได้ พี่ย้ง ทรงยศ แห่งซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น มาเป็นผู้กำกับให้ด้วยนะ แบบนี้ต้องรีบหามาดูด่วนๆค่ะ

Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

CR : trueid

 

3. Autumn in my Heart รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

รีเมคจาก ซีรีส์ Autumn in my Heart (เกาหลี)

Advertisements

หลังจากฟินจิกหมอนมา 2 เรื่อง มาปรับอารมณ์เป็นซีรีส์ดราม่าเคล้าน้ำตาระดับตำนาน ที่ขอบอกเลยว่าเวอร์ชั่นเกาหลีทำเอาร้องไห้หนักมากทำเสียน้ำตาไปหลายลิตร และเป็นที่คาดหวังสุดๆ คือในเวอร์ชั่นไทย ที่ได้นักแสดงพระเอกสุดหล่อสมบัติของชาติอย่าง “พี่ติ๊ก เจษฏาภรณ์” ในบทพี่ชาย เล่นคู่กับเจ้าแม่ซีรีส์เกาหลีรีเมคขาประจำ “สาวออม สุชาร์” ที่แฟนคลับการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่าทำได้ซึ้งกินใจไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว

Autumn in my Heart รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์

CR : Dek-d

 

4. Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

รีเมคจาก ซีรีส์ Princess Hours (เกาหลี)

ยังจำโมเมนต์สุดฟินของเจ้าชายขี้เก๊กสุดเย็นชา กับเจ้าหญิงบ้านๆจอมเปิ่นได้มั้ย? มาพร้อมจิ้น พร้อมฟินกันอีกครั้งกับ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย นำแสดงโดย “เต๋า เศรษฐพงศ์” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” พร้อมเสริมทัพด้วย “เบเบ้ ธันยชนก” และ “ฟาล ปารเนียส” ที่บอกเลยว่าสนุกครบรส จัดเต็มความฮาไม่มีมโน ที่กำลังออนแอร์อยู่ในช่อง True4U ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. สาวกเกาหลีอย่าให้ตกเทรนด์เชียวค่ะ

Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

CR : Princess Hours

 

5. Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ

รีเมคจาก ซีรีส์ Secret Garden (เกาหลี)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์รีเมคที่กำลังเตรียมจะลงจอในไม่ช้านี้ นำแสดงโดย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อีกทั้งหนุ่มอนันดายังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ คุมเองเล่นเองเลยทีเดียว เรื่องราวว่าด้วยชายหนุ่มสุด Perfect ที่ต้องมาสลับร่างกับสาว Stunt สุดแกร่ง งานนี้มีฮาน้ำตาเล็ด ฟินกระจาย ที่แฟนๆ ต่างอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว

Secret Garden เสกฉันให้เป็นเธอ

CR : Kapook

Advertisements

Advertisements

Advertisements