5 อันดับ ดราม่าคนดัง โดนมองรีทัชภาพตัวเอง ให้ดูดีเกินจริง!!

เรื่องความสวยความงามถือเป็นสิ่งที่ควบคู่กันกับผู้หญิงโดยแท้ เพราะบางทีก็อยากปรับแสงให้ผิวดูขาวสว่างขึ้นหน่อย ปรับขาให้ยาวเรียว หน้าเล็กลงนิดนึงก็ยังดี แต่สำหรับเหล่าคนดังทั้ง 5 ก็เคยมีช่วงที่ถูกจับผิดโดนมองว่าเธอนั้นสวยด้วยการรีทัชมาแล้ว เรียกว่าโดนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นโซเชียล ถ้าอย่างนั้นตาม Undubzapp มาดูเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง เริ่มจากสาวคนดังคนนี้ก่อนเลย

 

1. ตั๊ก บงกช


© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

เมื่อครั้งล่าสุดนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ภาพภาพหนึ่งลงใน instagram ส่วนตัว แต่กลับถูกชาวเน็ตมาเม้นว่า รีทัชจนขาโก่ง…ไม่เนียน ขาเมาท์ เมาท์แรงว่า ตั๊ก นั้น แต่งภาพออกมาจนขาเบี้ยว! งานนี้ไม่รู้เจ้าตัวจะเครียดไหมนะคะ เพราะดราม่านี้ทำให้ชาวเน็ตเอาไปโยงกับการลดความอ้วนได้ถึง 30 กิโลกรัมของสาว ตั๊ก ซะด้วย

 

2. แต้ว ณฐพร


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

หากใครจำได้นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็เคยโดนจับผิดว่าปรับแต่งรูปเอง เพราะมีรูปของเจ้าตัวเผยออกมาแบบว่ารูปนั้นดูจะโอเวอร์เกินไปหน่อย จนโทรศัพท์ที่ถือเบี้ยวอย่างเห็นได้ชัด แต่แล้วสาว แต้ว ก็ออกมารับแบบอารมณ์ดีว่า พี่สไตล์ลิสที่เขาหาชุดให้ เป็นคนถ่าย และคงเป็นเขาที่ลงรูป สยบข่าวเมาท์ต่อทันทีคร่าา รวมไปถึง แต้ว ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตัวจริงสวยอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องรีทัชหรอกเนอะ

 

Advertisements

3. อ๋อม สกาวใจ


© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

เป็นเรื่องราวใหญ่โตโต้เถียงกันอยู่พักใหญ่ๆ เมื่อคราวที่นักแสดง พิธีกร สาวหุ่นดี อ๋อม สกาวใจ ถูกเมาท์แรงส์ว่าเธอนั้น ใช้แอปพลิเคชั่นยอดฮิต ตกแต่งภาพซะจน ขาของเธอนั้นยาวววววเกินความเป็นจริง ด้าน อ๋อม บอกว่าภาพเหล่านั้นตนให้แฟนหนุ่มถ่ายให้นะคะ อ๋อม เป็นคนขายาวโดยกำเนิด ไม่ได้ใช้แอปยืดขาแต่อย่างใด โดนพูดถึงแบบนี้นอกจากจะขอท้าพิสูจน์ แล้วยังลงรูปที่ตนเองขายาวอีกหลายต่อหลายรูปให้ได้ดูกันจนตาแฉะ เรียกได้ว่าตอนนั้นเจ้าตัวไม่ย้อมไม่ยอมให้ใครเข้าใจผิดๆ พร้อมด้วยการลงคลิปขายาวที่แท้ทรู ให้ดูอีกต่างหาก

 

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

ใครจะไปคิดว่านางเอกสาวมากด้วยฝีมืออย่าง เจนี่ จะเคยถูกโซเชียลจับผิดเรื่องของภาพที่ถ่ายแบบลงนิตยสาร รวมไปถึงภาพตนเองที่ถ่ายลงใน instagram หลายต่อหลายคราว และกลายเป็น เจนี่ ถูกเรียกว่า เป็นนางเอกจอมรีทัชซะจนได้ งานนี้เจ้าตัวก็เคยออกมาตอกกลับขาเมาท์ไปแล้วด้วยภาพเซ็กซี่แบบไม่มีรีทัช ที่ไม่ได้ใช้แอปใดๆ ช่วยเลย

 

5. กุ๊บกิ๊บ สมุนรัตน์


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

ขอปิดท้ายที่คุณแม่นักแสดงไซส์มินิสุดมั่นอย่าง กุ๊บกิ๊บ สมุนรัตน์ กันซะหน่อย เจ้าตัวเคยโพสต์ภาพนุ่งกางเกงตัวจิ๋ว อวดเรียวขาอยู่บนโซฟาที่บ้าน แต่ดันถูกจับผิดว่าเธอนั้นแต่งภาพให้ดูดีเกินจริงซะจนบ้านเบี้ยว จนตอนนั้น กุ๊บกิ๊บ งานเข้าได้ฉายาว่า “กุ๊บกิ๊บบ้านเบี้ยว” ไปซะงั้น! งานนี้เจอ กุ๊บกิ๊บ ตอกกลับพร้อมเหน็บกลับขาเมาท์ ว่าเธอนั้นต้องการแต่งให้ภาพนั้นอาร์ตเท่านั้นนะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements