ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม 7 คู่รักดาราที่สวีทออกสื่อ แต่ดันเจอดราม่าซะงั้น!

ใครมีความรักก็อยากที่จะแสดงออกมาหรือแชร์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสุขเวลาที่อยู่กับคนรัก จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องปกติถ้าเราจะถ่ายรูปกับแฟนโชว์หวานออกสื่อ แต่สำหรับดาราบางคู่ที่สวีทหวานออกสื่อกลับถูกมองไปอีกทาง เหมือนอย่าง 7 คู่รักดาราเหล่านี้ที่อยากมีโมเมนต์หวานแฟนบ้าง กลับโดนดราม่าแทน

 

1.หวาย ปัญญริสา – มิโน่

หวาย ปัญญริสา – มิโน่1

เริ่มต้นที่สาวสุดแซ่บ ที่เรียกว่าเป็นประเด็นฮอตสะเทือนวงการ หลังจากที่สาวหวายลงไอจีสตอรี่ ผ่านอินสตาแกรม ที่แฟนหนุ่มมิโน่แสดงความรักออกมาเป็นลักษณะของการโชว์กอด จูบและมีการบีบหน้าอกจนกลายเป็นดราม่ายกใหญ่ ซึ่งงานนี้สาวหวายก็ได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

หวาย ปัญญริสา – มิโน่2
© รูปต้นฉบับ: waiiwaii.p, อินสตาแกรม

 

2.พีช พชร – แพทริเซีย กู๊ด

พีช พชร - แพทริเซีย กู๊ด1

สำหรับคู่รักวัยรุ่นก็เพิ่งเกิดดราม่ากันไปสำหรับหนุ่มพีท พชร และหวานใจนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวและแชะภาพคู่ริมทะเล ซึ่งกลายเป็นดราม่าร้อนสนั่นโซเซียลว่าเกินงามเกินไปรึเปล่า จนทั้งคู่ต้องลบรูปออก ซึ่งหนุ่มพีชก็ออกมาชี้แจงว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่ไปเที่ยวทะเลและต้องใส่ชุดบิกินี่

พีช พชร - แพทริเซีย กู๊ด2
© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

 

3.เอสเธอร์ – เคน ภูภูมิ

เอสเธอร์ - เคน ภูภูมิ1

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักที่ฝ่าฝันดราม่าต่างๆ มาก็เยอะ หลังจากที่เปิดตัวว่าคบกัน ก็มีภาพหวานออกสื่อมา ก็ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์จากเรื่องอดีตคู่จิ้นอย่างหนุ่มฌอห์ณ แถมลามมาถึงเรื่องรูปคู่ของคุณแม่สาวเอสเธอร์และหนุ่มเคน ที่ชาวเน็ตวิจารณ์ว่ารูปที่ถ่ายคู่กับแม่ของแฟนสาวนั้นมันดูไม่เหมาะสม เรื่องนี้ทำเอาสาวเอสเธอร์ปวดหัวไม่เบาเลยทีเดียว

เอสเธอร์ - เคน ภูภูมิ2
© รูปต้นฉบับ: esthersupree, อินสตาแกรม

 

4.แต้ว – ต้นอาชว์

แต้ว – ต้นอาชว์1

Advertisements

คู่รักมาราธอนคู่นี้ก็เคยมีข่าวดราม่าเพราะภาพของทั้งคู่ในสระว่ายน้ำธรรมดาๆ ที่ทำเอาคนตกใจยกใหญ่ ซึ้งสาวแต้วก็ออกมาเครียร์ว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ลงเล่นน้ำสองต่อสอง แต่เป็นสระของรีสอร์ทเพราะไม่อยากลงเล่นทะเล และไปกันหลายคนมีทั้งพ่อ แม่ ไปด้วย ไม่ได้ไปกันตามลำพัง

แต้ว – ต้นอาชว์2
© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

5.หมาก ปริญ – คิมเบอร์รี่

หมาก ปริญ – คิมเบอร์รี่1

จากคู่จิ้นกลายมาเป็นคูููุ่จริง ก็มักจะโชว์หวานเอาใจแฟนคลับคู่จิ้น MK กันเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเบาๆ เกิดในไอจีสาวคิม เพราะมีผู้ใช้รายหนึ่งมาแสดงความเห็นในลักษณะชื่นชมพร้อมติติงเรื่องการแสดงออกความรักของทั้งคู่ ในทำนองว่า เรื่องความรักชัดเจนดีค่ะแต่บางทีมันก็เยอะไปนะคะช่วงนี้ แถมยังมีประเด็นข่าวการถ่ายแบบที่ดูเหมือนว่ามือของหนุ่มหมากจะไปจับหน้าอกของสาวคิมอีกด้วย

หมาก ปริญ – คิมเบอร์รี่2
© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

6.พอร์ช ศรัณย์ – เกรซ

พอร์ช ศรัณย์ – เกรซ1

คู่รักสุดหวานคู่นี้ก็มีเรื่องดราม่ากับเขาด้วยเหมือนกัน นอกจากเรื่องพี่สาวของสาวเกรซที่ไม่ปลื้มหนุ่มพอร์ช จนถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง ตัดเพื่อนแล้วนั้น ก็เคยมีประเด็นที่ว่าสาวเกรซแลบลิ้นโดนแก้มหนุ่มพอร์ชหรือการจุ๊บกันในงานเซอร์ไพรส์วันเกิดพระเอกหนุ่ม ที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่

พอร์ช ศรัณย์ – เกรซ2
© รูปต้นฉบับ: porshe_saran, อินสตาแกรม

 

7.เมย์ พิชนาฏ – เจ ชนาธิป

เมย์ พิชนาฏ - เจ ชนาธิป1

เป็นคู่รักที่หลายคนอิจฉาและจับตามองสุดๆ เพราะหลังจากที่สาวเมย์เปิดตัวว่าคบกับหนุ่มเจ ก็เกิดแฮชแท็ก #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก ซึ่งความรักก็กำลังไปได้สวย แต่ก็ดันมีชาวเน็ตบางกลุ่มสร้างกระแสถึงความไม่เหมาะสมของคู่นี้ว่าหนุ่มเจ ไม่เหมาะกับสาวเมย์ทั้งหน้าตาและอายุ แต่ก็ไม่มีอะไรสามารถทำไรคู่นี้ได้เพราะเขารักกันจริงๆ

เมย์ พิชนาฏ - เจ ชนาธิป2
© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements