โดนปลดหรือถอนตัว? 5 กระแสดราม่า เปลี่ยนตัวนักแสดง กลางอากาศ

มีละครหลายเรื่องค่ะ ที่ออกข่าวกันมาแล้ว ว่าจะได้นักแสดงคนนี้มาเล่น แต่แล้วกลับมีการเปลี่ยนแปลง นักแสดงคนนั้นเกิดถอนตัว!! มีกระแสหลายกระแสเกิดขึ้นมากมาย วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่า มีดาราคนไหนกันบ้างนะ ที่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงกันกลางอากาศกันเกิดขึ้น

 

1.พั้นช์ วรกาญจน์

“พั้นช์ วรกาญจน์” กับข่าวลือถูกปลดออกจากละคร “ซิ่นลายหงส์”ช่อง 8 ทั้งๆ ที่เรื่องนี้มีการฟิตติ้งกันไปแล้ว งานนี้เล่นเอาเหล่าแฟนคลับนักร้องสาวงงเป็นไก่ตาแตก เมย์ เฟื่องอารมย์ ผู้จัดละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้นิ่งเฉยค่ะ รีบออกมาแก้ข่าวว่าทันทีว่า เพิ่งมารู้คิวและเวลาของสาวพั้นช์ไม่ลงตัวหลังจากที่ได้ฟิตติ้งแล้ว และสาวพั้นช์ก็มีเหตุผลส่วนตัวบางอย่างด้วย จึงขออนุญาตถอนตัวออกจากละคร ไม่ได้โดนปลดแต่อย่างใด จากนั้นสาวพั้นช์ก็ได้ออกมาขอบคุณผู้จัดสาวที่ช่วยชี้แจงแก้ข่าวอีกด้วยค่ะ

 

2.ณัฐ ณัฐรัฐ

“ณัฐ ณัฐรัฐ” ถอนตัวจากละคร “ริมฝั่งน้ำ” งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ถอนตัวจากละครริมฝั่งน้ำเพราะอยากรับเล่นละครเพียงเรื่องเดียว ต้องการเอาเวลาไปดูแลคุณพ่อและคุณแม่ให้มากขึ้น เพราะคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ มีอาการแน่นหน้าอก หัวใจไม่แข็งแรง เอายามากินก่อน หากอาการไม่ดีขึ้นต้องทำบอลลูน ส่วนคุณแม่นั้นจู่ๆ ก็เส้นเลือดในสมองแตก น่าจะราวๆ 1 ปีถึงกลับมาเป็นปกติ และย้ำว่าที่ถอนตัวไม่ได้มีปัญหากับค่ายเป่าจินจงหรือช่อง 3 แน่นอน รู้แบบนี้แล้วทางเราขอเอาใจช่วยหนุ่มณัฐให้ผ่านพ้นไปให้ได้ค่ะ

 

3.เติ้ล ธนพล

Advertisements

“เติ้ล ธนพล” กับกระแสข่าวลือโดนปลดออกจากละคร “ดงผู้ดี” ช่อง 8 งานนี้ทาง ดร.องอาจ บอสใหญ่ช่อง 8 ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ปลดแต่เป็นการเปลี่ยนตัว เพราะทางหนุ่มเติ้ลยังไม่พร้อมจะเล่นละคร แต่ทางช่อง 8 ไม่มีละครสต๊อกและทางผู้จัดก็รอไม่ได้ จำเป็นต้องเปิดกล้องแล้ว จึงได้มีการติดต่อหนุ่มสมาร์ทมาแทนปรากฏว่าเขาว่างพอดี จึงมีการเปลี่ยนตัวกันเกิดขึ้น ไม่ได้มีการปลดแต่อย่างใดค่ะ แถมหนุ่มสมาร์ทก็เคยเล่นบทนี้เวอร์ชั่นช่อง 3 เสียด้วย

 

4.ศรีริต้า

“ศรีริต้า” ถอนตัวจากละครเรื่อง “ตุ๊กตาผี” มาถึงคิวนางฟ้าหน้าหวานสาวริต้าคนสวย ที่โดนข่าวถอนตัวจากละครเรื่องนี้ งานนี้ผู้จัดการสาวริต้าก็รีบออกมาแก้ข่าวด่วนๆ ว่าตอนนี้คิวสาวริต้าฮอตมากเว่อร์จนทำให้ไม่สามารถรับละคร 2 เรื่องได้ จึงอยากจะเล่นละครเรื่อง เพลิงรักเพลิงแค้น ให้ออกมาดีค่ะ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับอยากเอาเวลาไปดูแลธุรกิจส่วนตัวหรือมีปัญหาส่วนตัวแต่อย่างใดค่ะ

 

5.พลอย เฌอมาลย์

มาถึงละครเรื่อง “บางกอกนฤมิต” ละครดังตั้งแต่ยังไม่สร้าง เดิมวางตัว “สาวเฌอมาลย์” ไว้ในบทนางร้าย “มาลัยวรรณ์” และสาวพลอยก็ยังพิจารณาบทอยู่ แต่พอภาพฟิตติ้งออกมากลับไม่มีภาพสาวพลอยแต่อย่างใด และมีข่าวว่านางเอกสาวคนดังถอนตัวค่ะ โดยสาวพลอยบอกว่า “ไม่มีปัญหาแต่เราก็ต้องคุยให้เคลียร์ก่อนการทำงาน เพราะถ้าไม่คุยให้เคลียร์ทำงานไปก็จะมีปัญหา นี่เราแก้ปัญหาก่อนปัญหาจะเกิดขึ้นจริง” ชัดเจนสมกับเป็นสาวพลอยค่ะ ส่วนตอนนี้สาวปูไปรยามารับบทนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ เรียกว่าแซ่บไม่น้อยหน้ากันเลยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements