จริงหรือ?! ดาราชายเคยตกอับ กลายสภาพเป็นขอทาน เข้าร้านอาหารโดนไล่เปิดเปิง

ถึงกับขุดเผือกกันรัวๆ สำหรับดาราหนุ่มคนนี้ที่เผยว่า ช่วงชีวิตหนึ่งเขาเคยเป็นขอทาน ขอเศษตังค์ จะซื้ออาหารในร้านก็โดนไล่ให้ออกจากร้านอย่างไร้ศักดิ์ศรี  แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่าดาราชายคนไหนกันที่ตกอับ ชีวิตดาวน์ได้ขนาดนี้ เพราะแท้ที่จริงแล้ว กลับเป็นเรื่องน่ายินดีที่นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมจนกลายคนชินชา จับประเด็นเพื่อตีแผ่ให้เห็นถึงมุมมอง ความคิดและพฤติกรรมของคนไทย ในปัจจุบันเมื่อพบเจอเรื่องราวไม่คาดฝัน เมื่อ รายการ “เจาะใจ The moment 3”  ได้เชิญให้ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์”  ร่วมภารกิจ แสดงเป็นขอทานในรายการ “เจาะใจ The moment 3” ร่วมกับ “วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล” ในภารกิจที่ชื่อว่า “ตัวประกัน”

โดยจุดประสงค์ของภารกิจนี้เพื่อพิสูจน์ว่า “ความสงสาร” สามารถใช้เป็น “ตัวประกัน” เพื่อทำมาหากินกับพฤติกรรมใจอ่อนของคนไทยได้มากน้อยแค่ไหน? ซึ่งมันสะท้อนสังคมไทยเรื่องความดี ความเห็นใจ และมุมมองของคนไทยที่มีต่ออาชีพขอทาน ว่าพวกเขามีสิทธิในสังคมของเรามากน้อยแค่ไหน ในฐานะเพื่อนมนุษย์เหมือนกัน

ซีนในร้านอาหารสุดสะเทือนใจ ถ้าคุณเจอแบบนี้ คุณจะทำอย่างไรล่ะคะ?

2 เต๋อ ฉันทวิชช์-ขอทาน

3 เต๋อ ฉันทวิชช์-ขอทาน

Advertisements

4 เต๋อ ฉันทวิชช์-ขอทาน

เต๋อ ฉันทวิชช์-ขอทาน

1 เต๋อ ฉันทวิชช์-ขอทาน

 

CR : IG_ terchantavit , เจาะใจ The moment 3, https://www.instagram.com/terchantavit/, https://www.youtube.com/watch?v=38SG5gnwr7U

Advertisements

Advertisements

Advertisements