#แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ “5 พ่อคุณทูลหัว” ที่เห็นแล้ว อยากอยู่ในโอวาท

รู้กันไหมคะ แด๊ดดี้ ไม่ได้มีความหมายแปลว่า พ่อ เพียงอย่างเดียว มันยังแปลได้ว่า พ่อคุณทูลหัว โยงไปถึงชายหนุ่มหรือชายเก๋าประสบการณ์ที่สาวๆ เห็นแล้วเกิดอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เห็นแล้วอยากอยู่ในการดูแลของเขา และนี่คือ 5 หนุ่มที่เชื่อว่าสาวๆ เห็นแล้วใจคงเต้นเป็นจังหวะรักกันบ้าง

 

1.หนิง นิรุตติ์


© รูปต้นฉบับ: Elle Men

อาการใจสั่นไม่ได้มีให้เฉพาะหนุ่มๆ เสมอไป สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างหนิง นิรุตติ์ เองก็มีสาวๆ หลายคนแอบกรี๊ดเบาๆ ในใจเพราะยิ่งมีอายุก็ยิ่งดูเท่ เรียกว่าอายุไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

 

2.อู๋ ธนากร


© รูปต้นฉบับ: twitter

แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาของอู๋ ธนากร สักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวหันไปทำงานเบื้องหลังมากขึ้น แต่เมื่อเขาปรากฎตัวในละครเมื่อไหร่ สาวๆ เป็นต้องไขว้เขว เพราะความอบอุ่นที่แผ่ซ่านออกมาทุกการกระทำของเขา ที่อยากจะปันใจให้แทนพระเอกของเรื่องเลยทีเดียว

 

Advertisements

3.ติ๊ก เจษฎาภรณ์


© รูปต้นฉบับ: saroop

ผู้ชายแมนๆ หน้าตาดี มีความเป็นสุภาพบุรษแถมยังชอบบุกป่าฝ่าดง มี passion ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก จะหาจากที่ไหนได้อีก สำหรับติ๊ก เจษฎาภรณ์ เรียกว่าเป็นพระเอกในฝันอันดับต้นๆ ของสาวๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีครอบครัว และลูกสองแล้ว แต่ไม่ได้ทำให้เสน่ห์ลดน้อยลงไปเลย

 

4.เคน ธีรเดช


© รูปต้นฉบับ: kun_jun, อินสตาแกรม

พระเอกอีกคนที่งานดีตั้งแต่เข้าวงการ จนกระทั่งมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาก็ไม่ได้ทำให้เรทติ้งลดน้อยลงไปเลย สำหรับเคน ธีรเดช ยิ่งการได้รับบทพระเอกแนวเถื่อนๆ โหดๆ นี่เห็นแล้วมันช่างกร๊าวใจ

 

5.อนันดา เอเวอริ่งแฮม


© รูปต้นฉบับ: teenee

หนุ่มติสท์ ทำงานเก่งอย่างอนันดา เอเวอริ่ง ใครเห็นก็อยากจะพุ่งตัวเข้าหา ไม่ใช่ว่าเขาจะมีดีแค่หน้าตา การแสดงก็เริ่ด หน้าที่การงานนอกจากเบื้องหน้าก็ดีงาม พอจะฝากชีวิตไว้ได้เลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements