เปลืองจูบไปไหม!? 8 ดาราสาวทุ่มสุดตัว เล่นจริง จูบจริง ไม่อิงมุมกล้อง

หมดยุคซีนจูบในละครแบบหลอกตาด้วยมุมกล้องเรียบร้อยแล้ว เพราะละครในปัจจุบันบอกเลยว่าฉากเลิฟซีนดุเดือดสมจริง เล่นจริง จูบจริง ไม่หักหลบมุมกล้องอีกต่อไป ทั้งนี้จะจูบจริง จูบไม่จริงก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้กำกับล่ะค่ะ รวมถึงความทุ่มเทของเหล่านักแสดง ยิ่งเรื่องคู่พระ-นางก็มีกระแสคู่จิ้นอยู่แล้วล่ะก็ คอละครก็ฟิน อินจิกหมอน จิกเท้าไปตามๆ กัน เช้ามาเป็นต้องได้กระแส ซึ่งถ้ามาส่องในวงการบันเทิงบ้านเราแล้ว ดาราสาวที่สปีริตแรงกล้า เล่นจริง จูบจริงตลอด ก็มีให้เห็นกันอยู่ จะมีใครบ้างตามไปดูกันค่ะ

8.แป้ง-อรจิรา

ฉากจูบสุดร้อนแรงที่ทำให้สาวแป้ง-อรจิรา ติดอยู่ในโพลนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เรื่องไหนไปไม่ได้เลยค่ะ “จัดรักวิวาห์ลวง” ที่สาวแป้งทุ่มทุนสร้างประกบปากจริงกับหนุ่มบี้จนจอทีวีที่บ้านเจ้สั่นระริก หลังจากออนแอร์ฉากนี้ ข่าวเม้าท์เรื่องความสัมพันธ์ของแป้ง-บี้ก็มีออกมาอย่างหนาหู แต่งานนี้สรุปแล้วเป็นฉากในละคร นอกจอได้แค่เพื่อนจ๊ะ ส่วนสาวแป้ง จูบนี้เจ้ให้ 10 10 10  ดุเดือด เผ็ชร้อนค่ะ

แป้ง อรจิรา

Cr. Igdara.in.th , www.gossipstar.com , IG@pang_ornjira

7.มิน-พีชญา

ถึงกับได้รับฉายาว่าคาสโนวี่ปากเปื่อยมาแล้ว เพราะไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน สาวมิน-พีชญา เธอก็จัดจริงตลอด โดยเฉพาะกับหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ จูบแล้วจูบอีกตลอดทั้งเรื่อง ทุ่มสุดตัวขนาดนี้แฟนคลับไม่จิกหมอนให้มันรู้ไป

มิน-พีชญา

Cr. News.tlcthai.com , www.manager.co.th , IG@minpechaya

6.ชมพู่-อารยา

ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา ก็ติดโผเข้ามาด้วยอีกคนค่ะ ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน She จัดเต็มไม่อาศัยมุมกล้อง เม้าท์ทูเม้าท์ล้วนๆ แถมคุณสามีน็อต ยังเข้าใจบอกงานก็คืองานอีกด้วย สตรองงงเวอร์ค่ะคุณแม่

ชมพู่-อารยา

Cr. www.manager.co.th , www.daradaily.com . IG@chomismaterialgirl

5.ยิปซี-คีรติ

เพราะฉากเลิฟซีนสุดหวานในละครเรื่อง เคหาสน์ดาว กับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ ที่สาวยิปซี-คีรติ ทุ่มสุดตัว เรียกว่าจูบจัดเต็มกันจนเคลิ้ม จนมีกระแสออกมาว่ามากเกินไปรึเปล่า ทำไมต้องจูบจริงจังขนาดนั้น แถมหนุ่มโย่งก็แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว แต่งานนี้บอกเลยว่าทั้งคู่ได้ไฟเขียวจากทางบ้านแล้วและอยากให้งานออกมาดี งานนี้เลยได้เห็นฉากจูบที่เล่นเอาซะคนดูทางบ้านเขินแทนเลยทีเดียว

ยิปซี-คีรติ

Cr. www.sanook.com , news.tlcthai.com , IG@gypsykeerati

Advertisements

4.ใหม่-ดาวิกา

เล่นละครมาก็หลายเรื่อง ทุกเรื่อง สาวใหม่-ดาวิกา ก็จูบจริงไม่อิงมุมกล้องตลอด แถมทุกครั้งก็ฟินๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นกับหนุ่มโดม-ปกรณ์, หนุ่มเวียร์, หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ, ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ โอ๊ย….เยอะแบบคุณภาพความหล่ออัดแน่นจริงๆ ค่ะคุณผู้ชมขา

ใหม่-ดาวิกา

Cr. www.siamdara.com , www.sanook.com , IG@davikah

3.คิมเบอร์รี่

สร้างความฟินให้คอละครทุกครั้งที่ สาวคิมเบอร์รี่แสดง เพราะเล่นละครมาประมาณ 10 เรื่อง ก็จูบจริงมาตลอด ตั้งแต่เรื่องแรกที่เล่นกับ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ แต่ที่ฟินสุดคงเป็นฉากจูบกับหนุ่มหมาก-ปริณ หวานใจตัวจริง ก็อย่างว่าจูบได้แบบไม่ต้องคิดมาก เพราะสนิทสนมกันอยู่แล้วเนอะ

คิมเบอร์รี่

Cr. www.sanook.com , www.kapook.com , IG@kimmy_kimberley

2.หนูนา-หนึ่งธิดา

สุดยอดฉากจูบแสนประทับชนิดที่ว่าจูบไป พูดไป จูบไป พูดไป นี่ต้องยกให้สาวหนูนา-หนึ่งธิดา กับ หนุ่มบี้-สุกฤษณ์ ที่เล่นฉากเลิฟซีนนี้ไว้ในละคร จัดรักวิวาห์ลวง ได้ถึงอกถึงใจเป็นอย่างมาก ซึ่งบอกเลยว่าอาจจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาของคู่นี้ไปแล้ว เพราะหนูนา-บี้ จูบกันมาตั้งแต่ในละครเวที รัก จับ ใจ รวมทั้งละครเรื่อง คู่กรรม อีกด้วย

หนูนา-หนึ่งธิดา

Cr. www.thairath.co.th , www.soccersuck.com , IG@noona_nuengtida

1.พลอย-เฌอมาลย์

ถ้าเป็นเรื่องของการทุ่มเทในการแสดง สาวพลอย-เฌอมาลย์ ก็ได้ชื่อว่าทุ่มสุดตัวไม่แพ้ใคร ฉากเลิฟซีนในตำนานของเธอมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นในละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย กับหนุ่มโดม-ปกรณ์, อนันดา ในชั่วฟ้าดินสลาย , หนุ่มมาริโอ้ ใน บุปผาราตรี 2 และอีกมากมายเลยจริงๆ คุณมัมเค้ามาเต็มอยู่แล้วถ้าเป็นเรื่องงาน ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสดนะจ๊ะหนุ่มๆ จีบด่วน

พลอย-เฌอมาลย์

Cr. www.siamzone.com , www.praew.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements