ห่างมากสุด 30 ปี!! 5 ดาราสาวมีแฟนเด็ก อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา

อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักของดาราสาวทั้ง 5 ค่ะ เพราะว่าพวกเธอคบหากับฝ่ายชายที่อายุน้อยกว่า ที่เขาว่ากินเด็กแล้วจะเป็นอมตะก็ท่าจะจริง เพราะพวกเธอเหล่านี้หน้าอ่อนไม่ต่างกับฝ่ายชายเลย มาค่ะ ตาม Undubzapp มาดูกันว่า 5 ดาราสาวมีแฟนเด็กจะมีใครกันบ้างนะ

 

1. โฟร์ ศกลรัตน์

ดาราสาวที่ขึ้นชื่อว่าหน้าอ่อนคนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเลยค่ะ ที่เธอจะคบหากับศิลปินหนุ่มรุ่นน้องธามไทที่อายุน้อยกว่าฝ่ายหญิงถึง 9 ปี ถามว่าเป็นอุปสรรคกับความรักในครั้งนี้หรือไม่ ทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันจากภาพหวานสวีทที่ทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างขยันโชว์ให้เหล่าแฟนๆ ซี๊ดปากไม่หยุดเลยล่ะค่ะ ทั้งคู่เป็นศิลปินในบริษัทเดียวกัน ซึ่งตอนแรกก็หลงคิดไปว่าสงสัยจะโดนกระแสคู่จิ้นเล่นงาน แต่แล้วเวลาก็พิสูจน์ค่ะว่า ทั้งคู่เป็นของจริงของกันและกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

2. แอม เสาวลักษณ์

นักร้องตัวแม่ระดับดีว่าคนหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งขึ้นชื่อว่าหญิงเหล็ก ได้คบหาแฟนนักดนตรี จิ๊บ อรรถพล อายุห่างกันถึง 11 ปี พี่แอมบอกว่าเพราะอายุที่ล่วงเลยผ่านวัยรุ่นมานาน เลยไม่ได้คิดจะเปิดตัวอะไรกับใครเขา เพียง แต่เรามีเรา มีเพื่อนและครอบครัวรับรู้ก็เพียงแค่สำหรับความรักในครั้งนี้ค่ะ เอ๊ะไม่ได้โชว์หวาน แต่ทำไมคำตอบของพี่แอมถึงน่าอิจฉาจนตาร้อนขนาดนี้ค่ะพี่แอม

© รูปต้นฉบับ: ampdidi, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

คบหาดูใจกับดาราหนุ่มตี๋ ซัน ประชากร ทั้งคู่อายุห่างกัน 12 ปี ซึ่งความรักครั้งนี้เหมือนจะไปได้ดีมากๆ เพราะเราจะเห็นสาวต้นหอมขยันโชว์หวานกับแฟนหนุ่มอยู่ตลอดเวลา ทั้งคู่คบหากันท่ามกลางกระแสทั้งดีและไม่ดี แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันข่าวลือเหล่านั้นมาได้ เพราะความรักที่ทั้งคู่มีให้กันนั่นเองค่ะ เรามาเอาใจช่วยสาวต้นหอมให้มีความรักที่สมหวังไม่ให้เหมือนรักครั้งก่อนกันดีกว่าค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

 

4. สุนารี ราชสีมา

นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ฝีมือระดับเทพคนนี้ ช่างโชคดีเสียนี่กระไรเพราะตั้งแต่เลิกรากับสามีเก่าไป ก็ได้มีโอกาสได้กินฝรั่งแถมอายุยังน้อยกว่าถึง 20 ปี พี่สุนารีและแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ได้พบรักกันที่ร้านอาหารแถวสุขุมวิท แล้วก็ติดต่อกันเรื่อยมา แข่งเรือกันได้แข่งวาสนาไม่ได้จริงๆ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกันเรียบร้อยตั้งแต่ปี 2559 อยากจะถามที่สุนารีว่าทำบุญด้วยอะไรถึงได้โชคดีแบบนี้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sunareelam, อินสตาแกรม

 

5. เอ้ ชุติมา

ดีกรีอดีตนางสาวไทย ไม่แปลกใจเลยค่ะที่เธอจะสามารถกุมหัวใจชายหนุ่มที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง 30 ปีไว้ได้ ฟร้อง ศุภกิจ แฟนหนุ่มของสาวเอ้ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันมาเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ สาวเอ้ทำโมเดลลิ่งและได้บังเอิญเจอฝ่ายชายเดินอยู่ก็ประทับใจ และรีบขอเบอร์ขอไลน์ติดต่อเพื่อให้มาทำงานด้วยกัน แล้วทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์เป็นความรักค่ะ

© รูปต้นฉบับ: suppakit.prasong, facebook

 

เห็นความรักของพวกเขาเหล่านี้แล้วก็ได้แต่แสดงความยินดีกับความรักของพวกเขาด้วยค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements