ไม่ดูไม่ได้แล้ว! 5 ดาราไทยขอแจม เล่น MV เพลงต่างชาติ

การมีโอกาสได้ร่วมงานกับต่างชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันของดาราหลายคนที่ต้องการพัฒนาความสามารถ ดารานักแสดงบางคนการแสดงเตะตาชาวต่างชาติจนต้องมีการขอยืมตัวไปเล่นละครหรือมิวสิกวิดีโอสักเพลง นอกจากจะเป็นการสร้างชื่อเสียง สร้างฐานแฟนคลับต่างชาติแล้ว ยังเรียกว่าเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศไปในตัวอีกด้วย

 

1.ใหม่ ดาวิกา

ใหม่

cr.davikah

มิวสิกวิดีโอเพิ่งปล่อยให้ได้ชมกันสดๆ ร้อนๆ สำหรับเพลง No way ซิงเกิลล่าสุดของศิลปินบัลลาดชื่อดังอย่าง Ali งานนี้เราได้เห็นสาวใหม่ในสไตล์เกาหลี ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า น้ำตาไหลพราก จะเศร้าแค่ไหนแฟนๆ ต้องลองไปชมกัน

 

2.มาริโอ้

มาริโอ้

cr.YouTube

เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตในแดนมังกรอีกหนึ่งคน สำหรับมาริโอ้ ที่หน้าตาถูกใจสาวหมวย จนมีโอกาสไปเล่นมิวสิกวิดีโอในเพลง One Person One Flower ของนักร้องสาวจีน ที่บอกเลยว่าหนุ่มโอ้โผล่มากี่ซีนสาวๆ ตายเรียบไปกับรอยยิ้มน้อยๆ ของเขา

 

3.แป้ง อรจิรา

แป้ง

Advertisements

cr.narak.com

ใครที่ชอบฟังเพลงหลายปีก่อนคงจำวงร็อกจากลาวอย่างวง Cells กันได้ ที่มีเพลงฮิตอย่าง หวาน ที่ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองและยังได้สาวขาวโอโม่อย่างแป้ง อรจิรา มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ เรียกว่าเป็นเอ็มวีที่เจ้าตัวต้องเล่นเป็นสาวหวานๆ สดใส ดูแล้วแฮปปี้ตามเพลงไปเลย

 

4.เทย่า โรเจอร์

เทย่า

cr. siamzone

เป็นสาวที่มีโอกาสทำงานกับต่างชาติบ่อยๆ จนแฟนชาวไทยบ่นคิดถึง สำหรับเทย่า โรเจอร์ ที่นานมาแล้วเธอได้มีโอกาสไปเล่นเอ็มวีให้ศิลปินต่างชาติในเพลง The Great Escape ของ Boys Like Girls และเพลง Hang You Up ของ Yellowcard

 

5.พอลล่า เทเลอร์

พอลล่า

cr.cheseltalks

คุณแม่ลูกสองแต่หน้ายังสาวอย่าง พอลล่า ก็เคยโดดไปเล่นเอ็มวีให้กับเพื่อนใกล้เรือนเคียง อย่าง Christian Bautista นักร้องฟิลิปปินส์ ในเพลง Tell Me Your Name ดูแล้วบอกเลยว่าสาวพอลล่าหน้าเหมือนเดิมเป๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements