คนกตัญญู ทำอะไรก็เจริญ 8 ดาราน่ายกย่อง ไม่ละเลยบุพการี

อาชีพดาราอาจจะเป็นหนึ่งอาชีพที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไรนัก เพราะมักจะมีคิวงานรัดตัวและทำงานไม่เป็นเวลา แต่งานนี้เหล่าดาราหลายๆ คนก็ยังไม่ละเลยหน้าที่ลูกที่ดี ดูแลคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวได้เป็นอย่างดี แม้ว่าบางคนจะมีข่าวดราม่าแบบรัวๆ แต่ในเรื่องของความกตัญญูนั้นไม่เป็นสองรองใคร งานนี้มีใครบ้างมาส่องกัน

 

1.ชาคริต แย้มนาม

แม้ว่าจะมีข่าวฉาว ข่าวดราม่าหรือมรสุมชีวิตรักที่โชกโชนอย่างไร แต่บอกเลยว่า หนุ่มชาคริต แย้มนาม ได้ชื่อว่าเป็นคนที่มีความกตัญญูต่อคุณแม่เป็นอย่างมาก ซึ่งคุณแม่ของหนุ่มชาคริตนั้นป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งหนุ่มชาคริตก็ทำหน้าที่ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีแม้จะมีช่วงเครียดๆ ที่คุณแม่ทรุดหนัก แต่ล่าสุดชาคริตก็ทำให้คุณแม่มีอาการดีขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณแม่รู้ว่ากำลังจะมีหลาน ยังไงก็ขอให้คุณแม่สุขภาพแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ นะคะ


© รูปภาพ: shahkrit, อินสตาแกรม

 

2.ทราย เจริญปุระ

เพิ่งจะเป็นกระแสให้ได้ถกไปหมาดๆ สำหรับ สาวทราย เจริญปุระ สาวสุดกตัญญูผู้ดูแลคุณแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ด้วยความรุนแรงของโรคจึงทำให้ สาวทราย เองก็ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าไปด้วย แต่ตอนนี้ทรายเองก็ดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่แม้ว่าจะต้องทำงานหนักแค่ไหนก็ตาม เป็นกำลังใจให้ค่ะ


© รูปภาพ: itr, อินสตาแกรม

 

3.โตโน่-ภาคิน

นอกจากหล่อแล้วความกตัญญูยังล้นหัวใจผู้ชายคนนี้ โตโน่-ภาคิน ที่สามารถปลดหนี้ 18 ล้านให้คุณแม่ได้ภายใน 5 ปี ซึ่งหนุ่มโตโน่นั้นเคยสัญญาไว้กับคุณแม่เมื่อตอนเจ้าตัวอายุเพียง 10 ขวบ ว่าจะปลดหนี้ให้ ไม่น่าเชื่อว่าสัญญาจากปากเด็กในวันนั้นจะมาสำเร็จได้จริงในวันนี้ คุณแม่ปลื้มเป็นอย่างมาก


© รูปภาพ: mootono29, อินสตาแกรม

 

4.แพท-ณปภา

เรียกว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับสาวตัวเล็กแต่ใจเกินร้อยอย่าง แพท-ณปภา ที่ดูแลคุณแม่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มากว่า 9 ปี และถึงแม้ตอนนี้จะต้องดูแลลูกของตัวเองด้วย แต่สาวแพทก็ยังทำหน้าที่ลูกดูแลคุณแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


© รูปภาพ: pat_napapa, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5.น้ำฝน-กุลณัฐ

เคยพูดไว้ว่าไม่อยากแต่งงาน สำหรับ สาวน้ำฝน-กุลณัฐ แต่เมื่อถึงจุดที่คุณแม่ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เลยต้องเปลี่ยนความคิดเพราะคุณแม่พูดมาตลอดว่าอยากให้แต่งงาน มีครอบครัว เพราะอยากให้สาวน้ำฝนมีคนดูแล งานนี้น้ำฝนจึงไม่รอช้ารีบแต่งงานมีลูกเพื่อให้คุณแม่สบายใจ ตอนนี้น้องทาเรียก็กำลังน่ารักและคุณแม่ก็ได้อุ้มหลานสมใจแล้ว


© รูปภาพ: namfonkullanut, อินสตาแกรม

 

6.หญิง-รฐา

มาถึงสาวสตรองแห่งยุค หญิง-รฐา ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้คุณแม่น้อยภูมิใจมากๆ เพราะสาวหญิงสามารถปลดหนี้ 10 ล้านให้คุณแม่ได้ภายใน 7 ปี ว้าวๆๆ แถมตอนนี้งานก็เยอะและดังเปรี้ยงปร้างกว่าเดิมอีกต่างหาก คนกตัญญูอยู่ตรงไหนก็เจริญ


© รูปภาพ: realyingrhatha, อินสตาแกรม

 

7.ขวัญ-อุษามณี

ส่วนนางเอกหน้าคม ขวัญ-อุษามณี เธอคนนี้ก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก เงินทุกบาททุกสตางค์ให้คุณแม่ดูแลทั้งหมด เพิ่งจะขยับมาดูแลเองเมื่อปีก่อน ไม่ว่าคุณแม่อยากได้อะไรทั้งรถ ทั้งบ้าน สาวขวัญจัดให้ทั้งหมดเลยจ้า ปรบมือรัวให้นางเอกคนนี้จริงๆ จ๊ะ


© รูปภาพ: kwanusa9, อินสตาแกรม

 

8.ณเดชน์ คูกิมิยะ

และมาถึงพ่อพระเอกทั้งกายและใจอย่างแท้ทรู ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ไม่ว่าจะงานเยอะกลับบ้านดึกอย่างไร หนุ่มณเดชน์ ก็จะดูแลคุณพ่อโยชิอิที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะเห็นกันบ่อยมากๆ ในไอจีคุณแม่แก้วที่โพสต์ภาพสองพ่อลูกทำกิจกรรมด้วยกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์พาคุณพ่อไปเดินในสวน พาไปออนเซ็น ทำอาหารญี่ปุ่นให้คุณพ่อทาน เรียกว่าดูแลคุณพ่อเป็นอย่าดี สมแล้วกับคำว่าพระเอกขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ


© รูปภาพ: keaw_jung, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements