รีเทิร์นแล้วเวิร์ค! 5 คู่รักดารารักๆ เลิกๆ แต่กลับมาคบแล้วมัน OK

ทีม Undubzapp เช็กลิสต์ 5 คู่รักดารา ที่รักๆ เลิกๆ จนเกือบจะต้องยุติความสัมพันธ์เลิกรากันมาก็หลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันกันจนในที่สุดตัดสินใจใช้ชีวิตคู่จับมือเข้าพิธีแต่งงานนับเป็นบุพเพสันนิวาสที่ทำให้ทั้งคู่ได้ครองรักกันค่ะ

 

1. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ KPN ธรรศภาคย์

คู่นี้กว่าจะยอมเปิดเผยว่าเรารักกัน ทำเอาเหล่ากองเชียร์งงๆ งวยๆ กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ผ่านโซเชี่ยลมาตลอด จนมีข่าวว่ามีดาราสาวคนหนึ่งท้อง ทำให้หลายๆ คนเดากันว่าเป็นสาวกุ๊บกิ๊บ และในที่สุดก็ใช่สาวกุ๊บกิ๊บจริงๆ ค่ะ และทันทีที่สาวเจ้าท้อง ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะสงบศึกกันได้ ไม่มีข่าวแบบนี้อีก เพราะมีลูกสาว น้องเป่าเปา เป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

2. อมิตา ทาทา ยัง และพี่หมอ ฉัตรอดุลย์

กว่าที่ทั้งคู่จะแต่งงานครองคู่มีชีวิตที่ดีแบบทุกวันนี้ ทั้งคู่ก็เคยเลิกรากันมาก่อน จนครั้งที่ทำให้สาวทาทาเศร้าจนน้ำหนักลดเป็น 10 กิโลก็ตอนที่พี่หมอต้องไปใช้ชีวิตที่ภูเก็ตครั้งนั้นแหละค่ะ เชื่อแน่ว่าทั้งคู่ก็คงทำใจกันอย่างมากเหมือนกัน เพราะสาวทาทาต้องทำงานอยู่กรุงเทพฯ ไม่รู้เป็นสาเหตุนี้หรือไม่ ที่ทำให้ทั้งคู่ห่างกันจนต้องเลิกกัน แต่นั่นเป็นเรื่องของอดีตไปแล้ว เพราะปัจจุบันนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเป็นน้องเรย์ที่สุดแสนจะน่ารักค่ะ


© รูปต้นฉบับ: tataamitayoung, อินสตาแกรม

 

3.นิวเคลียร์ หรรษา และ เพชรจ้า วิเชียร

Advertisements

คู่รักที่น่าอิจฉาคู่หนึ่งของวงการ ก็เคยมีข่าวรักๆ เลิกๆ ด้วยเหมือนกัน ตอนนั้นในขณะที่ทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังจะมีแพลนแต่งงานเร็วๆ นี้ แต่ผ่านไปไม่นานฝ่ายหญิงกลับโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เอาล่ะสิ งานนี้เหล่ากองเชียร์ถึงกับมึนตึ๊บ ต่อมาเพชรจ้าก็โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ต้นเหตุของเรื่องมาจากพี่คนเดียว ที่ทำให้แฟนของพี่เสียใจมาก” แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ผ่านพ้นมันมาได้ แต่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างเอิกเกริกค่ะ


© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

4.นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป พิพัฒน์

คู่รักอิงธรรมชาติคู่นี้ก็เป็นอีก 1 คู่ที่เกือบจะไม่ได้แต่งงานกัน เพราะความที่ทั้งคู่แตกต่างกันมาก จนมีข่าวรักๆ หวิดเลิกๆ กันมาบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ได้ตกลงกลับมาคบกันใหม่เหมือนเดิม พร้อมกับปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง งานนี้ถึงจะไม่หวานมากมายเหมือนคู่อื่น แต่ทั้งคู่ก็ยังเสมอต้นเสมอปลายเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแน่นอนค่ะ เพราะทั้งคู่เอาความรักเป็นเครื่องนำทาง จนทำให้วันนี้ความรักของทั้งคู่ยั่งยืนยงค่ะ


© รูปต้นฉบับ: noon_siraphun, อินสตาแกรม

 

5.เอมมี่ มรกต และ เจมส์ จิรายุทธ

ทั้งคู่รู้จักกันมา 11 ปีกว่าจะได้แต่งงานกัน ด้วยระยะเวลาที่ยาวนานขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่ทั้งคู่จะมีข่าวทะเลาะมาบ้าง ช่วงที่มีปัญหากันก็มีเหมือนคู่อื่นๆ ซึ่งปัญหามันคือเรื่องทัศนคติและความต้องการที่ต่างกัน คุยกันไม่รู้เรื่องมี่ก็ขอเลิกเลย!! จนในที่สุดไฮโซเจมส์ก็ได้คุกเข่าขอสาวเอมมี่แต่งงานที่หอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศส จนได้เข้าสู่พิธีแต่งงานกันเรียบร้อยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jamesjirayuth, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements