ป้ายแดงเติมรัก คู่รักดาราเซอร์ไพรส์จัดหนัก ซื้อรถใหม่-ป้ายแดงแทนใจ

สำหรับบรรดาดาราซุปตาร์ดังๆ ของเมืองไทยเราเวลาจะรับของขวัญหรือมอบของขวัญกันทั้งที มันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว จะว่าไปพวกเขาและเธอก็อยู่ในสถานะที่จะทำได้โดยไม่เดือดร้อน แล้ววิธีแสดงออกถึงความรักของพวกเขาก็ทำให้พวกเราตื่นตาตื่นใจไม่น้อยค่ะ อย่างการถอยรถป้ายแดงมอบให้คนรักไรงี้ ไปดูกันค่ะ ว่ามีใครกันบ้างที่ซื้อรถให้แฟน หรือ ได้รถจากแฟน Undubzapp รวบรวมมาให้คุณได้ร่วมเผือกด้วยกันแล้วค่ะ

 

1. เอมมี่ มรกต – ไฮโซเจมส์


© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

คนแรกต้องสาวสวยคนนี้ค่ะ เอมมี่ มรกต ซึ่งเธอได้คู่ชีวิตแต่งงานที่เลิศเลอมากๆ อย่าง ‘ไฮโซเจมส์’ ดูอย่างบ้านของเขาและเธอสิคะยังราคา 100 ล้านเอง… ขอกลืนน้ำลายเอื๊อกก่อน แถมก่อนหน้านั้นยังฉลองปาร์ตี้วันเกิดด้วยการพาไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต เพราะฉะนั้นวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักทั้งที จะน้อยกว่านั้นไปได้ไง ว่าแล้ว ‘ไฮโซเจมส์’ ก็เซอร์ไพรส์ภรรยายอดรักอย่างไม่ธรรมดา ด้วยรถออดี้สีแดงเริ่ดหรู พร้อมด้วยกระเป๋าแบรนด์ดังเข้าไปอีก โอ๊ย ไม่รักได้ไงสามีแบบนี้ ว่าแต่ว่ามีเหลืออีกสักคนไหมล่ะคะ


© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

2. นิวเคลียร์ – ดีเจเพชรจ้า


© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

คนที่ 2 ที่ทำให้ต่อมอิจฉาระเบิดของพวกเราระเบิด ก็คือ สาวนิวเคลียร์ ของดีเจเพชรจ้า โอ๊ย…. แค่เอ่ยชื่อออกมา ก็รู้อยู่แล้วว่าคู่นี้ไม่ธรรมดา ดีเจเพชรจ้าน่ะทั้งรักทั้งเอ็นดูภรรยาคนสวยแบบสุดๆ แล้วคนกระเป๋าหนักอย่างดีเจเพชรจ้าที่มีของเล่นส่วนตัวเป็นรถสปอร์ตหรูหรามากมายจนต้องทำโชว์รูมส่วนตัวแบบนั้น เพราะฉะนั้นเวลาจะให้ของขวัญภรรยาที่น่ารักทั้งที มีหรือจะเลือกของขวัญธรรมดาๆ อย่างวันเกิดของสาวนิวเคลียร์เมื่อ ปี 2555 ดีเจเพชรจ้าใจป้ำถอยรถหรูโฟล์ค นิวบีทเทิล สีชมพู ราคาสูงเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมป้ายทะเบียน นค 2555 (นค ย่อมาจากนิวเคลียร์) โอ๊ย…. จะหวานกันไปถึงไหนน้อคู่นี้


© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

3. จ๊ะจ๋า พริมรตา – จิ๊บ วสุ


© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, อินสตาแกรม

Advertisements

คนที่ 3 คู่รักรุ่นใหญ่อย่างจ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ วันวาเลนไทน์ทั้งที ดาราเซเลบของเมืองไทยไม่ได้คิดแค่มอบช่อดอกไม้ให้แฟนสาวหรอกค่ะ แบบนั้นมันพื้นๆ เกินไป มาดูการฉลองวาเลนไทน์ของดาราไทยรุ่นใหญ่อย่าง “จี๊บ วสุ” เขานี่ค่ะ ที่จัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ให้กับแฟนสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” คู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 16 ปี ด้วยการมอบของขวัญเป็นรถสปอร์ตคลาสสิคเปิดประทุนสีแดงให้ แบบนี้สิ… ถึงจะสมเป็นดาราของเมืองไทย งานนี้ถือเป็นการฉลองการคบกันยาวนานมาถึง 4 ปี ที่หวานแหวว และได้ใจสาวมากที่สุดเลยค่ะป๋าจิ๊บขา


© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, อินสตาแกรม

 

4. แกรนด์ – อ้วน เด่นคุณ


© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

คนที่ 4 อ้วน เด่นคุณ เซอร์ไพรส์ สาวแกรนด์ คู่นี้เขาแอบกุ๊กแอบกิ๊กกันหวานๆ สไตล์อายุน้อย ก็ฝ่ายชายนั่นล่ะค่ะที่อายุน้อยกว่าฝ่ายหญิงถึง 4 ปี แต่อย่างว่าล่ะค่ะ คนจะรักจะชอบกันซะอย่าง อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ว่าแล้วหนุ่มเด่นคุณก็ใจป้ำซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิดให้ฝ่ายสาวที่ตนเองรักซะเลย งานนี้ฝ่ายหญิงมีปลื้มปริ่มค่ะคุณ ก็เรื่องของความรักนี่คะ มันเป็นอะไรที่ถ้าจริงใจต่อกันซะอย่าง กำแพงแน่นหนาเพียงไหนก็ฝ่าฟันไปได้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: denkhun__ngamnet, อินสตาแกรม

 

5. บอล เชิญยิ้ม


© รูปต้นฉบับ: ballyim_uri, อินสตาแกรม

คนที่ 5 บอล เชิญยิ้ม ดาราตลกหนุ่มที่อยู่ในวงการมานานปีอย่างบอล เชิญยิ้ม ก็ทำเรื่องเซอร์ไพรส์ภรรยาสาวเหมือนกันค่ะคุณ ด้วยการซื้อรถหรูป้ายแเดงให้ภรรยา พร้อมข้อความว่า “นางอยากได้ เราก็ต้องจัดให้นาง เป็นการง้อครั้งใหญ่ ทั้งกระเป๋าและรถ เพื่อความสุขของเธอ ตั้งใจและเต็มใจให้ ขอบคุณนะที่กลับมาอยู่เคียงข้างกัน….” แหม… หวานเบอร์นี้ ภรรยาไม่ใจจืดใจดำนานหรอกค่ะหนุ่มบอล


© รูปต้นฉบับ: ballyim_uri, อินสตาแกรม

เป็นไงคะ ความเซอร์ไพรส์ ความรวย ของบรรดาดาราเมืองไทย เห็นแล้วต่อมอิจฉาพุ่งปรี๊ด แต่ก็อดเผือกไม่ได้จริงๆ ว่าไหมคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements