เล่นกับใครไม่เล่น 4 ดาราสวนกลับ หลังเคยถูกลือแรง “จ้ำจี้ที่สาธารณะ”

เรื่องราวเมาท์มอยไม่เคยห่างหายไปจากวงการ เกิดเป็นคนของประชาชนเลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ เป็นใครก็คงต้องหงุดหงิดหัวเสียอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นคนดังชายหรือหญิง เพราะอะไรที่ไม่จริงเล่นลือแรงขนาดนี้  ก็ต้องออกโรงเล่าความจริงให้ฟังกันซะหน่อย  แบบที่ 4 คนดัง  เคยถูกขาเมาท์ว่าแอบเล่นจ้ำจี้ในที่สาธารณะ  4 คนดังก็เคยออกมาตอบโต้เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว งั้นลองมาย้อนดูกัน  ว่าจะมีดาราคนไหนบ้าง ที่เคยตกเป็นข่าวแบบที่เกริ่นมา ตาม Undubzapp มาเดี๋ยวนี้เลย

 

1. แทค ภรัณยู

มาเริ่มกันที่นักแสดงมาดเพลย์บอย  แทค ภรัณยู  เมื่อหลายปีที่ผ่านมานั้นหนุ่ม แทค เจอขาเมาท์  ว่าแอบกิ๊กอยู่กับ หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์  หนำซ้ำยังโดนปล่อยข่าวลือว่าแอบลัดเลาะเล่นจ้ำจี้กันอีกด้วย  เมาท์แรงว่าเล่นจ้ำจี้ในรถ จนรถถึงกับขย่ม  หนุ่ม แทค ได้ยินจึงตอกกลับแบบแซ่บๆ ไปว่า ไม่มีอะไรกันจริงๆ แต่อยากรู้ว่าคนที่เอามาพูดเนี่ยเป็นล้อรถหรอ?!! หรือเป็นคนที่อยู่ที่นั่น ถึงได้รู้รายละเอียดขนาดนั้น  พร้อมปฏิเสธว่ากับสาวคนดังกล่าวรู้จัก แต่ไม่ได้สนิทกัน  แบบนี้ขาเมาท์ในช่วงนั้นก็เริ่มเงียบกริบลงทันทีทันใด  เจอหนุ่ม แทค ตอบโต้แบบแซ่บเข้าให้

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

 

2. ป้อง ณวัฒน์

ใครจะยอมถูกเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวจริงไหมจ๊ะ อย่าง พระเอกฝีมือดี  ป้อง ณวัฒน์  เคยตกเป็นข่าวที่คอลัมนิสต์ชื่อดัง  เคยเขียนข่าวทำนองว่าตนเองไปแอบจ้ำจี้กับพริตตี้ในที่สาธารณะอย่างห้องน้ำ  เล่นลือแรงแบบนี้ ทำเอาพระเอก ป้อง ซีเรียสสุดๆ กลัวแฟนๆ จะเข้าใจผิดตนเอง  พร้อมเคยซัดกลับไปว่า  เวลาเขียนอะไรถึงใครควรมีหลักฐาน ไม่งั้นผมก็เขียนได้สิ  แล้วคนก็คิดว่าเป็นผม แบบนี้ไม่ถูกต้อง  หนุ่ม ป้อง ตอบชัดถ้อยชัดคำแบบนี้  คงเพราะค่อนข้างซีเรียสข่าวนี้อย่างมาก ส่วนหนึ่งก็กลัวแฟนคลับจะเข้าใจตนเองผิดด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เอมี่ กลิ่นประทุม

มาที่นักแสดงสาววิก 7 สี เอมี่ กลิ่นประทุม  กันบ้าง  ก่อนที่เจ้าตัวจะวิวาห์กับหนุ่ม  ซี ศิวัตน์  ก็เคยถูกข่าวมั่วเมาท์แรงแบบไร้หลักฐาน  ทำเอา สาว เอมี่ ถึงขั้นฉุนจัด เพราะถูกเล่นแรงถึงขั้นลือว่า เอมี่ เล่นผีรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านตัวเองกับแฟนเก่า  ตบท้ายด้วยคำว่าล้อเล่น !!!  โถ่เรื่องแบบนี้ควรจะเอามาล้อเล่นหรือคะ  ด้านสาว เอมี่  ได้ตอกกลับข่าวมั่วนี้ไปว่า  ตอนแรกพูดตามตรงว่าโมโหมาก แล้วก็แบบ งงว่าเป็นข่าวอย่างนี้ได้ยังไง แล้วท้ายที่สุดคือเขียน ว่าล้อเล่น…ในที่นี้คือกลัว เอมี่ ฟ้องเหรอ ก็เลยต้องเขียนว่าล้อเล่น…แบบเขียนน่าเกลียดมาก  พูดเลยว่า โมโหมาก คือใครอ่านก็ทุเรศไปหมดไม่ว่าจะเป็น ซี เอง หรือว่าพ่อแม่ของมี่  ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาโต้กลับขาเมาท์ปากเสีย เป็นที่เรียบร้อยที่ทำให้ต้องเสียชื่อเสียงในช่วงนั้น

© รูปต้นฉบับ: amy_klinpratoom, อินสตาแกรม

 

4. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สำหรับนักแสดงหน้าหมวยอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ก็ถูกเพจปลอมปล่อยคลิป ชาย-หญิง คู่หนึ่งที่กำลังทำภารกิจจ้ำจี้อยู่บนรถ และที่สำคัญผู้หญิงคนดังกล่าวดันมีหน้าคล้ายกับสาว  ใบเฟิร์น  เจ้าตัวโดนลือด้วยคลิปวีดีโอจ้ำจี้บนรถแบบนี้  เลยต้องออกมาพูดถึงข่าวลือกะฉ่อนนี้ว่า  ไม่รู้สึกอะไร! รู้สึกตลกมากกว่า เพราะผู้หญิงที่อยู่ในคลิปหน้าตาไม่ได้ใกล้เคียงกับตนเองเลยด้วยซ้ำไป  เจ้าตัวก็เลยไม่ได้ตกใจอะไร และข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบอะไรเลย  อย่างที่บอกว่าชื่อของ ใบเฟิร์น ก็ยังเขียนผิด  แล้วเดี๋ยวนี้คนเสพสื่อเขาฉลาดขึ้น เขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  จบข่าวจ้า! ตรงและชัดเจนแบบนี้ เคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements