เป็นเรื่องเป็นราว! 5 ดาราชาย(เคย) ตกเป็นข่าว “แอบกินตับสาวประเภทสอง”

สมัยนี้สาวประเภทสองสวยราวกับผู้หญิงแท้มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ นะคะ ไม่แปลกใจที่ดาราหนุ่มๆ จะตกเป็นข่าวกับสาวประเภทสองหลายต่อหลายครั้ง จริงเท็จแค่ไหน ก็ลองไปฟังดูเอาเองนะจ๊ะ Undubzapp ลิสต์รายชื่อ คนดังทั้ง 5 ไว้ให้แล้วค่า อย่าช้า ตามมาๆ

 

1. อาร์ต พศุตม์

เคยเป็นเรื่องราวร้อนวงการบันเทิงไทยมาพักหนึ่งนะคะ สำหรับ หนุ่ม อาร์ต  พศุตม์  แม้จะเคยถูกแฉจากสาวประเภทสองรายหนึ่ง ว่าขอขึ้นคอนโด แต่เจ้าก็ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้มีรสนิยมทางเพศเช่นนั้นนะคะ ยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม เป็นเรื่องราวถกเถียงกันไปพักใหญ่ แต่ท้ายสุดเรื่องราวก็คลี่คลายไปได้  และถัดจากนั้นมา ก็ไม่เคยมีข่าวว่าหนุ่มคนนี้ข้องแวะกับสาวเทียมรายไหนเลยละค่า หากมีมาอีกครั้งก็ไม่รู้หนุ่ม อาร์ต จะตอบกลับว่ายังไงอีกนะคะ

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

2. บอย ปกรณ์

ต่อกันที่พระเอกหน้าหนวดสุดเกรียน  บอย ปกรณ์  เป็นถึงคนดังมียอดผู้ติดตามใน instagram สูงสุดในบรรดาดาราชาย ก็ต้องมีคนให้ความสนใจและตามมาด้วยข่าวลือว่าหนุ่ม บอย นั้น มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวประเภทสอง ถึงสองคนด้วยกัน ทั้ง  เอ็มมี่ รัชฎา  และ  นาเดีย น้ำเพชร  ทำเอาหนุ่ม บอย ต้องขอชี้แจงแถลงไข กลัวแฟนคลับเข้าใจผิด โดย บอย บอกว่าพูดไปจะหาว่าแก้ตัว เอาเป็นว่าน้อง เอ็มมี่ กับน้อง นาเดีย ผมไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกัน  ไม่ได้รู้จักน้องสองคนเป็นการส่วนตัวเลย แต่ถ้าถามว่าเคยเจอไหม ก็ไม่กล้าตอบว่าไม่เคยเจอ คุ้นๆ ว่าอาจจะเคยเจอกันสักงานหนึ่ง ก็เป็นอันว่าจบเรื่องราวกันไปในช่วงนั้นนะคะ บอย ยืนยันไปแล้ว

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. เกรท วรินทร

สำหรับพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร เองก็เคยถูกข่าวลือหนาหูว่า มีสัมพันธ์ลับกับสาวประเภทสอง จนนักข่าวต้องขอจ่อไมค์สัมภาษณ์ ไปในครั้งนั้น ได้คำตอบจาก  เกรท ว่า  ไม่ใช่ตนเอง และตั้งแต่มีข่าวทำนองนี้ตนเองถูกสาวประเภทสองลวนลามทางสายตาเยอะหน่อยเวลาไปเล่นฟิตเนส  แต่ไม่มีใครเข้ามาจู่โจม ส่วนใหญ่ เกรท บอกจะน่ารักดี เข้ามาถ่ายรูปด้วยประมาณนั้น แต่ขอยืนยันว่าชอบผู้หญิงแท้อยู่สาวๆ หายห่วงได้เลย

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

 

4. เต้ย พงศกร

มาที่พระเอกหน้าไทยที่มีคนตาดีเคยเห็นหนุ่ม  เต้ย พงศกร  ควงสาวประเภทสองไปดูหนัง ที่ห้างดัง ย่านสุขุมวิท แต่ทั้งนี้ หนุ่ม  เต้ย  เคยปฏิเสธไปแล้วว่า ไม่ใช่แน่นอน เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนแทบไม่มีเลย ส่วนมากตนเองมีแต่เพื่อนผมที่เป็นสาวประเภทสอง สาวตัวจริงลั่นว่ายังไม่มีนะจ๊ะ  อันนี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นนะ เพราะ เต้ย ก็ออกมาเคลียร์ในครั้งนั้น ว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันไปเองมากกว่าน้า

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

5. โป๊ป ธนวรรธน์

ช่วงนี้หล่ออร่อยอย่าง คุณพี่หมื่น  โป๊ป ธนวรรธน์  มีข่าวไม่เว้นวันเลยนะคะ แต่ข่าวเรื่องผู้หญิงจะมีมากหน่อย เลยถูกจับตามองว่าเจ้าชู้ตั้งแต่เข้าวงการเลยละ  อย่างข่าวลือว่า พระเอกหล่อกระชากเรตติ้ง โป๊ป แอบกินตับสาวเทียมมา  เป็นเหตุให้คนมองว่าเป็นเจ้าตัว โป๊ป ก็ ออกมาพูดเรื่องนี้ว่า  เขาไม่ได้พูดชื่อเราเนอะ ใครจะคิดว่าเป็นเราก็ได้ก็แล้วแต่เขาเลยแล้วกัน  ส่วนตัวเป็นคนยังไง ทำอะไรอยู่ และชอบอะไร เรารู้อยู่แก่ใจ ทิ้งท้ายไว้อีกว่าแค่อยากจะฝากบอก  ว่าบางทีที่เขาหาผลประโยชน์จากคนอื่นมันไม่ดีหรอก มันเป็นบาปนะ คุณได้ประโยชน์ แต่คนอื่นทุกข์ใจมันก็ไม่ดี  ฟังจากปากหมื่น โป๊ป จบเคลียร์ชัดนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements