ปีชงหรือเปล่าเนี้ยะ? 5 ดาราฟาดเคราะห์ ซวยรับต้นปี 2561

ตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มา ภายในช่วงเวลาไม่กี่เดือน ข่าวดาราฟาดเคราะห์ ทั้งของหาย ประสบอุบัติเหตุต่างๆ นานาเต็มไปโหม้ดดด ก็ไม่รู้ว่าปีนี้เป็นปีชงของพวกเขาหรือเปล่า แต่จบงานนี้คงต้องหมั่นทำบุญ วันนี้ Undubzapp เลยชวนทุกคนมาดู ‘เหล่าดาราฟาดเคราะห์ ซวยรับต้นปี 2561’ ก็หวังว่าจะมีรายชื่อแค่นี้นะคะ สิ้นปีแล้วก็ขออย่าให้มีเพิ่มกว่านี้เล้ยยย

 

1. โบวี่ อัฐมา


© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม

ประเดิมกันด้วยนักแสดงสาวที่จัดทริปไปเที่ยวไกลถึงอินเดีย เพื่อพักผ่อนจากการทำงาน แต่ทริปนี้ดันไม่สวยหรูน่ะสิคะ เพราะตลอดทริปมีแต่เรื่องซวย ทั้งป่วย ทั้งโดนขโมยรองเท้าแตะตอนนั่งสมาธิ ปิดท้ายด้วยหกล้มที่สนามบินก่อนกลับ ส่งผลให้ข้อเท้าพลิก หมอถึงขั้นสั่งห้ามใส่รองเท้าส้นสูงระยะหนึ่ง นี่ยังโชคดีที่กระดูกไม่หัก โดยล่าสุดสาวโบวี่ก็อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว ทางทีมงานก็ขออวยพรให้หายไวๆ นะคะ

 

2. ดิว อริสรา


© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

อีกหนึ่งสาวที่มีโมเมนต์ฟาดเคราะห์กับสนามบินมาเหมือนกัน แต่คนนี้ไม่ได้บาดเจ็บ สาวดิวเขากระเป๋าหายต่างหากเล่นเอาเจ้าตัวใจหายแว้บ เพราะของที่อยู่ในนั้นมีแต่ของที่เธอต้องใช้ทำงาน ไม่ว่าจะชุด ต่างหู รองเท้า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมาก ขณะที่นางเอกสาวกำลังไปซื้อกาแฟ ทิ้งกระเป๋าให้พี่ที่รู้จักเฝ้า คลาดสายตาเพียงไม่กี่นาที หันมาอีกทีกระเป๋ากลับหายไปแล้ว! เธอเลยรีบขอความช่วยเหลือ ตำรวจใช้เวลาตามหาอยู่ 10 นาที ก่อนจะพบเข้าที่ข้างทาง โดยกระเป๋าถูกเปิดทิ้งเอาไว้ โชคดีที่ไม่มีอะไรสูญหาย แต่จบเรื่องนี้ สาวดิวคงเข็ดไปอีกนาน

 

3. บี มาติกา


© รูปต้นฉบับ: bb_matika, อินสตาแกรม

Advertisements

ยังคงอยู่ที่เรื่องของกระเป๋า แต่ไม่ได้เกิดขึ้นที่สนามบินเหมือนสาวดิว เรื่องของเธอคนนี้เกิดขึ้นในไอจี เมื่อแม่ค้าที่เธอไปฝากกระเป๋าขาย ส่อแววจะโกง เบี้ยวไม่ยอมคืนกระเป๋าที่เธอไปขอคืนให้สักที เดือนร้อนจนบีต้องออกมาพึ่งกระแสโซเชี่ยล ให้เหล่าแฟนคลับช่วยเพิ่มแรงกดดันอีกแรง จนในที่สุดเจ้าของร้านยอมส่งกระเป๋าคืน ทุกอย่างเลยคลี่คลายลงได้

 

4. เจี๊ยบ เชิญยิ้ม


© รูปต้นฉบับ: jeabchernyim, อินสตาแกรม

วลีที่ว่า ‘ไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ’ ดูจะเข้ากับเรื่องของดาราตลกคนนี้ที่สุดแล้ว เพราะเจ้าตัวเป็นลมล้มวูบ เกือบหัวฟาดกลางกองถ่ายรายการ ดีที่ได้น้องชายช่วยพยุงไว้ได้ทัน ไม่อย่างนั้นอาจอาการหนักมากกว่านี้ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล คาดสาเหตุเป็นเพราะพักผ่อนน้อย — เป็นอุทาหรณ์ให้ใครหลายๆ คน ว่าอย่าโหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพกันนะคะ

 

5. พิธีกรเอิร์ท ศัลย์


© รูปต้นฉบับ: earth_earthsun, อินสตาแกรม

คนนี้เรียกได้ว่าซวยของจริง! เพราะขับรถมาดีๆ อยู่ๆ ก็มีมอเตอร์ไซด์ขับผ่าไฟแดงมาชนเสียอย่างนั้น! โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนพิธีกรชื่อดังกำลังขับรถกลับบ้าน ย่านทองหล่อ จังหวะที่ออกรถมาตามสัญญาณไฟอยู่ดีๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งผ่าไฟแดงพุ่งเข้าชน แต่โชคดีที่แอร์แบ็คทำงาน เจ้าตัวเลยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนคู่กรณีก็ได้รับแผลกันไปตามระเบียบ นอกจากนี้ยังถูกแจ้งข้อหาขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

หลายคนเวลาเจอเรื่องไม่ดี หรือไม่เป็นไปดั่งที่หวังก็มักจะพูดว่าดวงซวยเหลือเกิน ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่หากมองในแง่ดี อย่างน้อยก็ยังไม่ร้ายแรงไปมากกว่านี้ ให้นึกเสียว่าฟาดเคราะห์ไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements