‘ดีกรีความสวย’ ไม่ได้วัดจากความยาวของผม ส่อง 5 ดาราผมสั้น ที่ความฮอตปังยังทะลุเพดาน!!

อย่างที่รู้กันว่าอากาศประเทศไทยนั้นแปรปรวนและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางวันก็ร้อน บางวันก็หนาว บางวันก็ฝนตก บางวันก็มีถึงขั้น 3 ฤดูเลย แต่ที่นี้แน่ๆ บ้านเราอยู่ในเขตร้อน และสภาพอากาศส่วนใหญ่ก็ต้องร้อนและอบอ้าว ทำให้สาวๆหลายคนก็หนีไปเที่ยวซัมเมอร์เพื่อคลายร้อน แต่ถ้าจะไปบ่อย เงินทองที่หามาก็รั่วไหวหมดพอดี เราจึงมีทางแก้อีกทางที่แหวกแนว แซ่บเว่อร์ๆ และฮอตฉ่ากว่าอากาศร้อน ก็คือการตัดผมสั้นจ้าา บรรดาดาราสาวหลายคนก็หันมาหั่นผมสวยๆ ของตัวเอง และเปลี่ยนลุคให้ดูสวย เท่ มั่นใจ มีสไตล์ ด้วยเช่นกัน

 

1.หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

Credit: nongchat

เปิดตัวมากับนางร้ายหน้าเฉี่ยวอย่างสาวหนิง ปณิตา ที่สร้างความฮือฮาถึงการตัดสินใจเข้าพิธีปลงผม บวชชี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาล 9 เมื่อช่วงวันที่ 13-18 ตุลาคมที่ผ่านมา หลักจากลาสิกขาแล้ว สาวหนิงก็กลับมารับงานในวงการต่อ ด้วยการถ่ายแบบลุคสุดเซ็กซี่ ดูเปรี้ยว สวย เท่ แม้ไม่มีผมก็ยังมั่นใจ แถมยังช่วยเพิ่มความแซ่บและความทันสมัยสุดๆ

 

2.พิมพ์ พิมพ์มาดา

พิมพ์ พิมพ์มาดา

Credit: pimmada

หนึ่งในสาวแกร่งหน้าหวาน พิมพ์ พิมพ์มาดา เมื่อครั้งที่ป่วยเป็นโรงมะเร็งรังไข่ และได้รับการรักษาทำคีโม จนส่งผลให้ผมร่วงหมดศีรษะ ทำให้สาวพิมพ์ตัดสินใจโกนผมและทำการรักษาด้วยแรงกายและแรงใจจนหายดี ซึ่งตอนนี้สาวพิมพ์ก็กลับมาสดใส และเปลี่ยนลุคใหม่ของตัวเองด้วยการตัดผมผมสั้น ทำให้จากที่เป็นสาวหวาน มาเป็นสวยเท่และโฉบเฉี่ยวมากเลยทีเดียว

 

3.อ้อม สุนิสา

อ้อม สุนิสา

Advertisements

Credit: tanstudio

หนึ่งในคนดังผู้หญิงที่ตัดผมสกินเฮดจนกลายเป็นอีกหนึ่งซิกเนอเจอร์อย่างสาวอ้อม สุนิสา ที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า จริงๆ แล้วการตัดสกินเฮดของเธอ ไม่ใช่เพื่อจะเปลี่ยนลุคให้ดูเปรี้ยวแต่อย่างใด แต่เพราะสาวอ้อมมีความฝักใฝ่และใฝ่รู้ทางธรรมะ ที่จริงจังจนถึงขั้นเธอปลงผมบวชมาแล้วถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว

 

4.สายป่าน อภิญญา

สายป่าน อภิญญา

Credit: apinnya

‘สามีแห่งชาติ’ อีกหนึ่งในใจของสาวๆ หลายคนอย่างสาวสายป่าน อภิญญา ที่สร้างความตะลึงด้วยการตัดผมยาวสลวยของตัวเอง เป็นผมซอยสั้นกุด ที่ดูบอย ดูเท่ ดีต่อใจมากกกกก แต่นั่นก็ไม่นาน เมื่อสาวสายป่านลุกมาเปลี่ยนสีผม แถมกัดสีผมขั้นสุด จากผมดำ ไปสู่ผมขาวไวท์เทเนียม ที่เพิ่มดีกรีความหล่อ กระชากใจสาวๆ ไปอีกขั้น

 

5.มิ้น มิณฑิตา

มิ้น มิณฑิตา

Credit: mint.tita

นักร้องสาวเสียงดี ที่พอลุคมาตัดผมซอยสั้นอย่างสาวมิ้น มิณฑิตา ก็เปลี่ยนลุคจากสาวหน้าหมวยเป็นสาวสาวฝ.ดูสวย เปรี้ยว แซ่บมาก แถมด้วยบุคลิคที่อารมณ์ดี น่ารัก และเข้าถึงง่าย ทำให้เธอกลายเป็นที่รักของใครหลายๆคน

Advertisements

Advertisements

Advertisements