รุ่นใหญ่แซ่บชนะเลิศ! 5 นางเอกตัวแม่ คัมแบคละครปังเปรี้ยง!!

สำหรับแฟนๆ ละครรุ่นก่อนๆ คงจะคิดถึงดาราที่เราเคยตามรักตามเชียร์ แต่สำหรับเด็กรุ่นใหม่ๆ ก็อาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของพวกเธอกันมาบ้าง พวกเธอเหล่านี้ถือว่าเป็นดาราแถวหน้าในยุคหนึ่ง แต่ระยะหลังอาจจะผันตัวเองไปทำอย่างอื่นหรือมีครอบครัว วันนี้พวกเธอกลับมาแล้วค่ะ เรามาดูกันค่ะว่า 5 ตัวแม่คัมแบคละครจะมีใครกันบ้าง

 

1 แคทลียา อิงลิช

เป็นการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดดารานักร้องยุค 90 ด้วยการรับเล่นละครที่ช่อง 7 ในรอบ 12 ปี ของผู้จัดหนิงปณิตา ค่าย neno brothers ในละครเรื่อง “ระบำมาร” ประกบกับ ตอง ภัครมัย ร่วมด้วยทราย เจริญปุระ และพระเอกที่รับบทโดยพระเอกเบอร์ 1 ชองช่อง 7 วี วีรภาพ ได้บวงสรวงไปเมื่อ 22 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา เนื้อเรื่องต้องเข้มข้นสมกับที่หนิงปณิตาเป็นผู้จัดแน่นอน เรามารอดูรอชม “ระบำมาร” ให้สมกับที่คิดถึงนางเอกคนนี้กันค่ะ

© รูปต้นฉบับ:katreeya_e

 

2 พิ้งกี้ สาวิกา

หลังจากที่พิ้งกี้ออกจากช่อง 7 และได้แต่งงานไปเมื่อ 3 ปีก่อน เธอก็ได้ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปดูแลครอบครัว แต่เมื่อหลายเดือนก่อนมีข่าวหย่าร้างของพิ้งกี้กับสามี ทำให้สาวพิ้งกี้ตัดสินใจคัมแบควงการบันเทิงทันที โดยการรับเล่นละครเรื่องแรกคือ ภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา” ในบท พระอมรินทราบรมราชินี ซึ่งเรื่องนี้พิ้งกี้ต้องใส่ชุดไทยทั้งเรื่อง เห็นลุคนี้ของพิ้งกี้แล้ว สวยสมกับเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ:pinkysavika

 

3 แอน สิเรียม

อดีตนางเอกลูกหม้อของช่อง 7 และอดีตนางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยอีกคน เมื่อสมัย 20 กว่าปีที่แล้ว บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักสิเรียม สมัยนั้นเธอรับบทนางเอกของละครฟอร์มยักษ์หลายเรื่อง แต่เธอก็ออกจากวงการไปเพื่อไปทำธุรกิจและเลี้ยงลูกสาว วันนี้เธอกลับมาในฐานะผู้จัดของช่อง 7 โดยทำละครเรื่อง “เสน่หามายา” เป็นเรื่องแรก และยังรับบทนำเองด้วย เชื่อแน่ว่าฝีไม้ลายมือของแอนสิเรียมต้องทำให้ละครเรื่องนี้สนุกแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:annsirium

 

4 กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์

อดีตนางเอกเบอร์ 1 อีกคนของวงการบันเทิง และอดีตเบอร์ 1 ของช่อง 7 ในวันนี้กบใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครฟอร์มยักษ์ “น้ำเซาะทราย” กับคู่ขวัญในอดีตอย่างหนุ่ม ศรราม และกบกับหนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนๆ ละครต้องผิดหวัง เพราะละครสนุกและเรตติ้งดีจริงๆ ในอดีตกบเคยเล่นเป็นนางเอกของละครดีๆ ชนิดที่ในยุคนี้นำกลับมารีเมคหลายเรื่อง เธอได้ออกจากวงการไปแต่งงานและมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีลูกน่ารักๆ ถึง 2 คนค่ะ และเราก็หวังว่ากบจะยอมรับเล่นละครอีกหลายๆ เรื่อง เพราะพวกเราคิดถึงเธอมากๆ

© รูปต้นฉบับ:kob_nada_nadol

 

5 หมิว ลลิตา ปัญโญภาส

อดีตนางเอกเบอร์ 1 ของวงการบันเทิง เรียกว่าในยุคนั้น หมิวหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด และเคยได้รับฉายาเจ้าแม่พรีเซนเตอร์มาแล้ว แต่แล้วหมิวก็ห่างหายจากวงการไปแต่งงานมีครอบครัว และเมื่อไม่นานมานี้หมิวหย่ากับสามีแล้วหวนกลับมาเล่นละครทันที และ “ล่า” เป็นละครเรื่องแรกที่หมิวตัดสินใจรับเล่นค่ะ

© รูปต้นฉบับ:mewlalita.fanpage

 

จริงๆ แล้ว ไม่อยากจะเรียกว่าอดีตนางเอกเท่าไหร่นัก เพราะในความรู้สึกของคนไทยทุกคน พวกเธอยังเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งในใจพวกเราเสมอค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements