ง่ายไปปะ! 4 ดารา ถูกแอบอ้างขายของ กลโกงแม่ค้าหัวหมอใน IG

ดาราเป็นอาชีพที่มีชื่อเสียง ทำให้คนรู้จักเยอะ ยิ่งถ้าคนไหนดัง คนยิ่งติดตาม ยิ่งเชื่อถือมากเข้าไปอีก เพราะเหตุนี้เอง ทำให้เหล่าเจ้าของแบรนด์มักจ้างดารามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า เพื่อสร้างภาพลักษณ์และทำให้แบรนด์เป็นที่สนใจ ซึ่งโดยทั่วไปก็คงมีสัญญาว่าจ้างกันตามปกติ เป็นไปอย่างยุติธรรม แต่โลกนี้ไม่ได้มีแต่คนดีๆ น่ะสิคะ! ยังมีพ่อค้าแม่ค้า เจ้าของธุรกิจหลายคน หัวหมอแอบอ้างเอาชื่อเสียงดาราไปขายของ ดาราคนนั้นเคยดวงซวยบ้าง ตามมาอ่านกันเล้ย

 

1. ชมพู่ อารยา

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl

 

 

ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้จัดการของสาวชมพู่ได้โพสต์ภาพร้านค้าทางไอจีร้านหนึ่ง ตัดต่อภาพกางเกงรีดน้ำหนักกับสาวชมพู่ พร้อมอวดอ้างว่าสาวชมพู่ทดลองใช้จริง ลดน้ำหนักหลังคลอดไปได้ตั้ง 20 กิโลฯ! ซึ่งคุณแม่คนสวยไม่ได้มีส่วนรู้เห็นอะไรด้วยเลยสักนิด งานนี้ผู้จัดการก็ขึ้นสิคะ ออกโรงปกป้อง ขึ้นแคปชั่นว่า “สาวๆ อย่าหลงเชื่อนะคะ ถ้าใส่แล้วผอมคงไม่ต้องออกกำลังกายหนักหน่วงขนาดนี้….

ยังไม่หยุดใช่มั้ยคะ !!!! .. หยุดหลอกลวง หยุดแอบอ้างได้แล้วนะคะ สาวๆ และคุณแม่ที่สั่งซื้ออย่าไปหลงเชื่อนะคะ ไม่เป็นความจริง !!!”

ด้านชมพู่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ลดหุ่นบ้าไร 20 kg กรูขึ้นแค่ 10 โล”

ส่วนเรื่องจะฟ้องร้องหรือไม่ งานนี้เราต้องติดตามรอดูกันต่อไปจ้า

© รูปต้นฉบับ: tnews

 

2. หน่อย-เคน

© รูปต้นฉบับ: Kun_jun

 

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า เมื่อมีเพจร้านค้าออนไลน์ ใน Facebook ‘Beauty-Shop’ เอาภาพคู่ของทั้งสองคนไปหลอกโฆษณาชวนเชื่อ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย พอติดต่อไปก็เงียบเฉย หน่อยเลยแคปภาพออกมาพร้อมโพสเตือนภัยลงในอินสตาแกรมของตน และยังขอความช่วยเหลือว่าหากใครที่พบเจอข้อความชวนเชื่อลักษณะนี้อีก ขอให้แคปส่งมา เธอจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะจับได้หรือไม่ คงต้องรอให้คุณหน่อยออกมาอัปเดต

© รูปต้นฉบับ: khaosod

 

Advertisements

 

3. ใหม่ สุคนธวา

© รูปต้นฉบับ: mthai

 

สาวหน้าคม ลุคเซ็กซี่คนนี้ ถูกแอบอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับครีมกระชับทรวงอก เจ้าตัวเดือด รีบออกมาโพสต์ปฎิเสธผ่านอินสตาแกรมว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ไม่ว่าจะการเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือเจ้าของก็ตาม หนำซ้ำยังไม่รู้จักกับคนกลุ่มนี้เลยด้วยซ้ำ พร้อมทั้งถามหาคำอธิบายถึงเรื่องนี้จากคู่กรณี และถ้าไม่มีหรือฟังไม่ขึ้น เธอบอกเลยว่าเอาจริง! เรื่องถึงตำรวจแน่ เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถือเป็นการทำลายชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของเธออย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: maisukhon

 

4. โบว์ แวนดา-น้องมะลิ

© รูปต้นฉบับ: tsood

 

ช่วงที่ความน่ารักของน้องมะลิเป็นกระแสทั่วโลกโซเชียล มีมือดีตั้งเพจ Sahawong familyfc ทำทีว่าเป็นแฟนคลับ หลังจากนั้นไม่นานก็หลอกขายของ ซึ่งสินค้าดังกล่าวเป็นสินค้าที่แม่โบว์กับน้องมะลิเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ โดยทางเจ้าของเพจอ้างว่าได้รับสินค้าโดยตรงมาจากแม่โบว์ แต่เมื่อมีผู้หลงเชื่อซื้อไปแล้ว กลับไม่ได้ของ พร้อมปิดเพจ เชิดเงินหนี

© รูปต้นฉบับ: mthai

เหล่าแฟนคลับจึงโพสต์เตือนภัยทางโซเชียล ด้านฝั่งครอบครัวแม่โบว์ ได้พี่เลี้ยงออกมาโพสต์ปฎิเสธ แคปภาพที่สนทนากับเพจดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ขอความกรุณา อย่าเอานามสกุลของครอบครัวพี่ปอไปหาผลประโยชน์เลยค่ะ และแม่โบว์ก็ไม่ได้ส่งของให้นะคะ ต้องสั่งจากบริษัทเท่านั้น อย่าใช้วิธีแบบนี้เลยค่ะ @vanda29” ส่วนมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นไหม ยังไม่มีอัปเดตถึงเรื่องนี้

 

ในวงการยังมีดาราอีกหลายคนที่เคยถูกแอบอ้างชื่อใช้หลอกขายของ เดี๋ยวนี้พวกมิจฉาชีพมาในทุกรูปแบบจริงๆ ใครจะซื้อของอะไร ตรวจสอบให้ดีก่อนสั่งซื้อนะคะ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements