แซ่บเรียกแม่ 5 ทริปดาราสลัดผ้าคว้าบิกินี่ เช็กอินทะเลมัลดีฟ

ทะเลมัลดีฟเป็นอีกชุดเช็กอินที่เหล่าตัวแม่ทั้งหลายชอบไปพักผ่อนหาความบันเทิงกัน แถมยังแบ่งปันความสนุกให้พวกเราได้รับรู้ผ่านอินสตาแกรมกันอยู่บ่อยๆ Undubzapp เลยอยากเสนอ แซ่บเรียกแม่ 5 ดาราสลัดผ้าคว้าบิกินี่เช็กอินทะเลมัลดีฟค่ะ มาดูซิว่าตัวแม่เหล่านี้ พวกเธอจะโชว์แซ่บให้น้ำทะเลเผ็ดขนาดไหนค่ะ

 

1. ใหม่ ดาวิกา

ดาราสาวรักรุ่งงานปังคนนี้ ก็ได้ไปเยือนมัลดีฟมาแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง กับภาพเซ็ตมัลดีฟของสาวใหม่ เรียกได้ว่าทะเลเดือดลุกเป็นไฟก็ว่าได้ ความทรายละเอียดและความขาวของสาวใหม่ น้ำทะเลก็ใสราวกับกระจก ช่างไปกันได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่เชื่อลองดูภาพเซ็ตนี้ของสาวใหม่ดู จะรู้ว่าทางเราไม่ได้พูดเกินความจริงเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ


© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. ดิว อริสรา

นางร้ายหน้าหวานคนนี้ มัลดีฟก็เป็นที่หมายอีกที่ของสาวดิว เล็งไว้ว่าจะไปพักผ่อน และแน่นอนค่ะว่า งานนี้สาวดิวเซอร์วิสรัวๆ ให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยแน่นอน ทางเรามั่นใจว่าต้องมีคนแสบตาเพราะความขาวของสาวดิวแน่ๆ แถมสาวดิวยังใจดี แชร์ภาพความสวยแซ่บให้พวกเราได้ชมกันอีกด้วย ทั้งชุดว่ายน้ำก็มีหลากหลายหลายชุด ผมเป๊ะหน้าปังเหมือนเป็นการถ่ายแบบย่อมๆ กันเลยทีเดียวค่ะ


© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

 

3. ไอซ์ อภิษฎา

นางร้ายหน้าสวยอีกคนของวงการบันเทิงบ้านเรา ได้ไปเยือนมัลดีฟพร้อมกับจัดชุดว่ายน้ำเซ็กซี่พ่วงไปอีกหลายชุด แถมใจดีโพสต์รูปลงรัวๆ ลงอินสตาแกรมไม่เสียยี่ห้อนางร้ายหุ่นดี๊ดีค่ะ มาเต็มทั้งชุดวันพีซเว้าขาสูงหรือจะเป็นทูพีซก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน และยังจัดหนักเผยความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊ก ทั้งท่านั่ง นอน หันซ้ายขวา ให้เห็นแบบชัดเจน แซ่บลืมกันไปเลยค่ะงานนี้

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

4. คิมเบอร์ลี่

นางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่ตั้งแต่ขยันออกกำลังกาย จนฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ก็ได้เวลาอวดหุ่นแซ่บเต็มไม้เต็มมือให้พวกเราได้ชมกันแล้วล่ะค่ะ และมัลดีฟก็เป็นที่หมายแรกๆ ที่สาวคิมอยากจะสะบัดผ้าให้ชมกัน และสาวคิมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะภาพเซ็ตนี้ทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่ และยังเต็มไปด้วยความสวยสะพรั่งของดาราสาวลูกครึ่งคนนี้ งานนี้ต้องมีคนอิจฉาหนุ่มหมากกันบ้างแหละค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

5. ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ดารานักร้องหุ่นแซ่บ ถึงแม้ว่าจะแต่งงานมีลูกแล้วก็ตาม แต่ดีกรีความเซ็กซี่ก็ไม่ได้น้อยลงเลย พิสูจน์ได้จากภาพเซ็ตมัลดีฟของสาวลิเดียได้เลยค่ะ เชื่อแน่ว่าใครเห็นภาพเซ็ตนี้ก็คงต้องร้องเผ็ดซี๊ดซ๊าดแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นชุดวันพีชที่อวดขาวเนียนผ่อง หรือเป็นมีผ้าคลุมปิดผิวเนียน ก็เรียกได้ว่าแซ่บลืมโลก ลูกๆ หลบไป แทบทุกรูปเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements