ดักแก่กันหน่อย! โตมากับนางเอก MV คนไหนบ้าง?

การจะแจ้งเกิดได้เป็นดารามีรายได้เป็นกอบเป็นกำ ก็มีวิธีมีช่องทางให้เลือกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น เวทีนางงาม สายประกวดร้องเพลง หรือการได้รับการทาบทามจากนักปั้นทั้งหลาย และอีกวิธีหนึ่งที่สร้างนักแสดงชื่อดังมากมายนั้นก็คือการนางเอก MV ซึ่งบอกเลยว่าปั้นมาแล้วหลายคน ไม่เชื่อไปส่องกันเลย

 

1. เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ

ถึงตอนนี้จะแซ่บมากอะไรมาก แต่ สาวเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ ก็แจ้งเกิดจาก MV เพลงหวานๆ อย่าง ONLY YOU ของ JR Voy ซึ่งตอนนั้นก็เรียกว่าสร้างชื่อให้สาวคนนี้เลยทีเดียวเพราะความสวยใสและน่ารักของสาวเจนี่นั้นเอง ณ บัดนาวแม้จะไม่หวานเท่าเมื่อก่อน แต่บอกเลยว่าแซ่บเซ็กซี่มาเต็มค่ะ

Cr. IG@janienineeleven

 

2. คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ

คิมเบอรี่

ไม่น่าเชื่อว่าสาวคิมเบอร์รี่ ก่อนที่จะมาเป็นนางเอกระดับตัวท็อปของช่องน้อยสีนั้น เธอสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการเป็นนางเอก MV เพลงลูกทุ่ง นกหาฟ้า ของ บ่าววี่ มาก่อน ซึ่งก็เรียกว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย คนอื่นเพลงป๊อบกันหมด คิมเบอรี่เก๋สุดเลยจ้า

Cr. IG@kimmy_kimberley

 

3. แพท-ณปภา

แพท ณปภา

ขอเริ่มคนแรกที่คุณแม่คนสวยคนนี้ สาวแพท-ณปภา เพราะเธอนั้นเริ่มต้นเข้าวงการด้วยการเล่น MV ของวงบางแก้วถึง 2 เพลง แต่ตอนนั้นยังไม่เปรี้ยงเท่าไหร แต่หลังจากสาวแพทได้เป็นนางเอก MV เพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ของวง แท็กซี่ ก็เรียกได้ว่าสร้างชื่อให้สาวคนนี้มากเลยทีเดียว จนกระทั้งได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 เลยจ้า

Cr. IG@pat_napapa

 

4. โดนัท-มนัสนันท์

โดนัท มนัสนันท์

เป็นเจ้าแม่ MV คนหนึ่งของวงการ สำหรับ สาวโดนัท-มนัสนันท์ ที่เปิดตัวเข้าวงการด้วย MV เพลง ไม่มีวันแพ้ ของวงพอส จากนั้นก็ฮอตสุดๆ ใน MV เพลง ซ่าสั่นๆ ของ D2B และหลังจากนั้นอีกหลายเพลง เรียกว่าสะสมฝีมือจนตอนนี้กลายเป็นนักแสดงที่ไม่ว่าจะรับบทอะไรก็ตีบทแตกตลอด ปรบมือค่ะ

Advertisements

Cr. IG@manatsanun_p

 

5. เมย์-พิชนาฏ

เมย์ พิชนาฏ

สาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่แจ้งเกิดจากการเล่น MV สำหรับ สาวเมย์-พิชนาฏ ที่เคยเป็นนางเอก MV เพลง ตัวปัญหา ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และหลังจากนั้นสาวเมย์ก็ก้าวเข้าสู่งวงการบันเทิงแบบเต็มตัว แถมยังประสบความสำเร็จมาตลอดจนถึงปัจจุบันที่ความรักเบ่งบานน่าอิจฉามาก

Cr. IG@maypitchy

 

6. โฟร์-ศกลรัตน์

โฟร์ ศกลรัตน์

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำสาวน่ารักที่แสดง MV เพลง เพื่อนสนิทของ Endorphine กันได้ ซึ่งวันนี้ สาวโฟร์-ศกลรัตน์ ก็ยังหน้าเป๊ะ น่ารักเหมือนวันนั้นเลยจ้า ซึ่งหลังจากแจ้งเกิดที่เพลงเพื่อนสนิท สาวโฟร์ ยังได้เล่น MV รักคนมีเจ้าของ ของวง ไอน้ำ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งภาพจำของเธอเช่นกัน

Cr. IG@khunfour

 

7. พลอย-เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

พูดถึงนางเอก MV ยุค 90 ขาดคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับ สาวพลอย-เฌอมาลย์ กับเพลง ซุปเปอร์ฮีโร่ ของวง แร็บเตอร์ ที่ทั้งตัวนักร้องและตัวนางเอก MV พากันดังทั่วหน้า หลังจากนั้นสาวพลอยก็กลายเป็นไอดอลของยุคมีผลงานไม่ขาดสายเลยจ้า

Cr. IG@chermarn

 

8. กิ๊บซี่-วนิดา

กิ๊บซี่ วนิดา

มาถึงสาวคนนี้ กิ๊บซี่-วนิดา ผู้มีความสามารถรอบตัวทั้งร้อง เต้น และการแสดง ซึ่งก่อนจะโด่งดังเป็นเกิร์ลกรุ๊ป สาวกิ๊บซี่ แจ้งเกิดด้วยการเล่น MV เพลงฝันร้ายที่กลายเป็นจริง ของ ไท ธนาวุฒิ หลังจากนั้นจึงข้ามฟากไปเป็นนักร้องอีกฝั่งจ้า ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระที่มีผลงานหลากหลายและฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
น่าเสียดายที่ตอนนี้หาดู MV นี้ยากเหลือเกิน

Cr. IG@gybzygirlyberry

Advertisements

Advertisements

Advertisements