มากกว่าแซ่บ! 5 ดาราผมสั้น สะบัดบ๊อบ เปรี้ยวปังกว่าเดิม

การจะเปลี่ยนลุคในวงการบันเทิง จากผมยาวๆ มาหั่นผมสั้นเปรี้ยวจี๊ด เหล่าดาราต้องมีการคิดทบทวนมาอย่างดีแล้วว่าไม่เดือดร้อนงานแน่นอน แถมบางคนเปลี่ยนเป็นลุคผมสั้นแล้วกลับมาปังกว่าเดิม แต่จะมีใครกันบ้างในลุคผมสั้นแล้วน่าสนใจนั้น ตามดูกันได้เลย เผื่อหน้าร้อนซัมเมอร์นี้ สาวคนไหนอยากลองไว้ผมสั้นดูบ้างจะได้เก็บเอาไว้เป็นไอเดียกันนะคะ

 

1. ใหม่ ดาวิกา

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

การตัดผมสั้นของสาวใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้าน ทำเอาทั้งแฟนคลับและแฟนละครเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว เพราะเป็นการตัดผมในรอบหลายปีและเราก็ไม่เคยเห็นสาวใหม่ผมสั้นจริงจังสักทีนอกจากการใส่วิก ซึ่งการตัดผมครั้งนี้ก็เป็นการตัดเพื่อทำวิกบริจาคให้กับผู้ป่วยที่สูญเสียเส้นผมจากการรักษาโรคมะเร็งนั่นเอง

 

2. แต้ว ณฐพร

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

มาที่สาวแต้วกันบ้าง เป็นอีกคนที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นแล้วออกมาโฉบเฉี่ยวเป็นที่สุด ซึ่งปกติ เราจะชินตากับแต้ว ในลุคสาวผมยาวมากกว่า แต่พอเปลี่ยนทรงเป็นสาวผมสั้นบ้าง ก็ดูน่ารักสดใจดีอยู่นะ ว่าบาป

 

3. ก้อย รัชวิน

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

Advertisements

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตัดผมสั้นแล้วไม่ไว้ผมยาวอีกเลย สำหรับก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้เธอเป็นไอดอลของสาวๆ ด้านการออกกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่งไปซะแล้ว ไว้ผมสั้นนอกจากงานจะเข้า รับทรัพย์รัวๆ แล้ว เรียกว่าตัดผมสั้นแล้วเข้ากับไลฟ์สไตล์สาวรักสุขภาพอย่างเธอสุดๆ จ้า

 

4. ยิปโซ

© รูปต้นฉบับ: pantip

แม้ว่าตอนนี้สาวยิปโซจะผมยาวแล้ว แต่เราก็คงจำกันได้ว่าเจ้าตัวเคยลงทุนตัดผมตัวเองที่ไว้ยาวมาเกือบ 3 ปี บริจาคให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง กับโครงการ “The Greater Cut ตัดต่อความสุข” เพื่อนำไปทำวิกผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งได้ใส่ ไม่แน่นะว่าถ้าผมยาวพอจะทำวิกได้อีก สาวยิปโซอาจจะตัดอีกครั้งก็เป็นได้

 

5. โฟกัส จีระกุล

© รูปต้นฉบับ: Focus Jeerakul, อินสตาแกรม

สาวโฟกัส จีระกุลเอง ก็เคยลุกขึ้นมาเปลี่ยนทรงผม ตัดผมสั้นเหมือนกัน แต่เจ้าตัวไม่ได้ตัดผมสั้นประชดรักแต่อย่างใด เพราะการตัดผมสั้นครั้งนี้ก็เพื่อนำไปบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ไว้ใช้เป็นประโยชน์สำหรับทำวิกผมนั่นเอง

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements