เอะอะก็โยนความผิด!! 4 ดาราสุดเซ็ง ตกเป็นมือที่ 3 ถูกโยงทำคนอื่นเลิกกัน

เป็นอีกหนึ่งความเซ็งสุดๆ ของเหล่าคนดังทั้ง 4  ที่ต้องมาถูกเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามของคู่รักคู่อื่น  ทำให้กลายเป็นข่าวดังกันสนั่นไปทั่ววงการบันเทิงไทย  แต่ที่เซ็งแล้วเซ็งเล่าก็เห็นจะเป็นการที่ต้องตกเป็นมือที่สามมากกว่า 1 ครั้ง เจอครหาแบบนี้  เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิด ที่ต้องตกเป็นบุคคลที่ถูกโยงทำคนอื่นเลิกกันหรอกนะจ๊ะ  แต่จะมีคนดังคนไหนบ้าง ลองตาม Undubzapp  มาเลยดีกว่าค่าา

 

1. ใหม่ ดาวิกา

ตั้งแต่แรกเข้าสู่วงการมาไม่รู้เป็นเพราะความสวยมากเสน่ห์หรือไม่อย่างไร  ถึงเป็นเหตุให้คนครหาว่า สาว ใหม่ ดาวิกา นั้น  แย่งอดีตคนรักซุปตาร์หน้าใส  มาริโอ้  เมาเร่อ  มาจากสาวแซ่บไซซ์มินิ  กุ๊บกิ๊บ ถึงขั้นที่ฝ่าย กุ๊บกิ๊บ  ถูกเมาท์ว่าเข้ามาโวยลั่นกอง พี่มาก มาแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าที่ลือว่าไปโวยวายที่กองจริงหรือข่าวมั่วกันแน่ แต่ในกรณีที่ สาว ใหม่ เป็นมือที่สาม นั้นไม่เป็นความจริงจากปาก  มาริโอ้ และ พี่ชายคนสนิทอย่าง เวียร์  แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป สาว ใหม่  ก็ดันตกเป็นข่าวลือว่า  เป็นต้นเหตุ ให้ โดม ปกรณ์ ลัม ต้องเลิกกับสาว กัสจัง ทั้งนี้ หนุ่ม โดม ก็ออกมาปฏิเสธว่า ใหม่ ไม่ได้มีส่วนอะไรเลย  เพราะท้ายสุดทั้งคู่ก็ไม่ได้สานสัมพันธ์รักกับใครสักคน เจอแบบนี้กุมขมับไม่รู้กี่รอบนะคะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรื่องราวความรักของนางเอกสาว  เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ  นับว่ามีคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยจริงๆ  แต่ที่ทำให้ เจนี่ ต้องเซ็งสุดๆ ก็ข่าวมือที่สามถึง 4 คราวด้วยกัน มาย้อนดูกรณีแรก  หมูตั้ง มล. อรรถดิศ  ที่คบหากับสาว แอริน  ยุกตะทัต  ด้าน  เจนี่  ถูกลือว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันไปในที่สุด แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธข้อหาทำให้ หมูตั้ง และ แอริน จบความสัมพันธ์ไป  พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นอะไรกับ หมูตั้ง  ก็ตามแต่  และในคราวต่อมา  กรณีของ  บอย ภานุศักดิ์  ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนักแสดงสาว ผิง พิมพาภรณ์  แว่วมาว่าสาว  ผิง  นั้นโมโหเลือดขึ้นหน้าสุดขีดกับกรณีนี้  และถึงขั้นขอถอนหมั้นกับฝ่ายชาย ในคราวนั้น สาว  เจนี่  ก็มีข่าวควงฝ่ายชายเที่ยวฮ่องกงแบบไม่แคร์คำครหาใดๆ อีกด้วย  และในคราวต่อมา เจนี่ ก็มีข่าวกับ  ไฮโซฮิม อิสริยะ  ตอนที่ฝ่ายชายกำลังคบหากับ  แพท ณปภา เป็นเหตุให้  แพท เศร้าอยู่นาน ต่อมาก็เป็นกรณีแต่งงานกับ เอ๋ ชนสวัสดิ์ ในครั้งนั้นอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. แป้ง อรจิรา

มากันที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แป้ง อรจิรา กับข่าวโยงเป็นชนวนเหตุให้คู่รักต้องเลิกรากัน ถึง 3 ครั้ง ในกรณีแรก  เมื่อครั้งที่สาว เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ  ที่ได้บอกเลิกแฟนหนุ่ม เจย์ ศุภกาญจน์  ทั้งที่ฝ่ายชายยืนยันว่า แป้ง ไม่ได้เกี่ยวข้อง  และกรณีต่อมา หากย้อนกลับไปเมื่อวันวานอดีตคู่รัก  ฟลุ๊ค เกริกพล  ก่อนที่จะคบกับเจ้าตัว  ก็ดังไม่ใช่น้อยเพราะช่วงนั้นคู่สามีภรรยา โบว์ และ ฟลุ๊ค ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่าขาดจากกันดี  แต่ สาว แป้ง  ก็ยอมให้หนุ่ม ฟลุ๊ค ใช้คำว่าแฟนได้  ซึ่งตอนนั้น  แป้ง ก็โดนถล่มไปพักใหญ่เลย  แล้วเมื่อเวลาผ่านไปหลังจากสาว แป้ง หย่ากับอดีตสามี ผู้กองต้อม ก็ดันถูกลืออีกว่าสนิทสนมกับ บี้ สุกฤษฏิ์  จนทำให้ หนุ่ม บี้เลิกกับสาว โม มนชนก เจ้าตัวถูกโยงไปเอี่ยวหลายกรณีจนเคยบอกว่า ใครอยากคิดคิดไปเลยนะคะ แต่ความจริงคือไม่ใช่

© รูปต้นฉบับ: pang_ornjira, อินสตาแกรม

 

4. โตโน่ ภาคิน

โตโน่  ภาคิน  นั้นเคยมีข่าวลบๆ ว่าเป็นมือที่สาม ถึง 3 ครั้งสามคราด้วยกัน ครั้งแรกก็คือกรณี ปั้นจั่น ปรมะ และ สาว ยิปซี กีรติ  เพราะก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไป  ปั้นจั่น  เคยไม่พอใจเจ้าตัวที่ทวีตถึงสาว ยิปซี   แต่ท้ายที่สุดก็เคลียร์กันได้ ว่าเป็นจากความขี้หึงของ ปั้นจั่น เพียงเท่านั้น แต่สุดท้ายก็ต้องจบกันไป   มีข่าวลือมากมายว่ามือที่ 3 ก็คือ โตโน่  กรณีที่ 2 ก็คือเมื่อคราวที่สาว แกรนด์ พรรณวรท ต้องจบกันกับหนุ่มตี๋นอกวงการ งานนี้ โตโน่ ถูกโยงว่าแอบกิ๊กจนทำให้คนทั้งคู่จบกัน  ต่อมากรณีที่ 3 คือการเลิกราของ สาว ณิชา ณัฏฐณิชา  และแฟนหนุ่มนอกวงการ  ไอติม  พริษฐ์  ช่วงแรกๆ นั้น หนุ่ม โตโน่ ถูกครหาว่าเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ต้องจบกัน  ทั้งนี้สาว ณิชา ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เกี่ยวอะไรกับหนุ่ม โตโน่ เลย  แต่เป็นเรื่องส่วนตัวของตนและ ไอติม  หนุ่ม โตโน่ เจอครหาแบบนี้ก็ต้องเซ็งจิตอย่างหนักไปในช่วงนั้น

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements