รอไหวมั้ยคะซิส 7 ซุปตาร์เลือกได้ รับงานละครปีละ 1 เรื่อง

ดูละครบ้านเราแล้วอาจจะคิดว่าทำไมดาราหน้าซ้ำๆ นางเอกพระเอกบางคนละครออนแอร์ต่อเนื่อง แต่ก็มีบางคนที่นานๆ จะได้ดูที เพราะบอกเลยว่าดาราที่ระดับตัวท็อปแล้วมักจะเลือกรับงานและเล่นละครปีละ 1 เรื่องเท่านั้น งานนี้มีซุปตาร์ท่านไหนที่เลือกได้บ้าง เราไปดูกัน

 

1. ติ๊ก-เจษฎาภรณ์

พระเอกตลอดกาลคนนี้ไม่ว่าจะเล่นละครปีละกี่เรื่องเชื่อว่าแฟนคลับก็ต้องตามดูอยู่แล้ว สำหรับ หนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ แต่เจ้าตัวของรับงานละครปีละ 1 เรื่อง จะไม่รับซ้อนกันที่ละ 2 เรื่องเด็ดขาด เพราะต้องแบ่งเวลาให้ครอบครัวที่ตอนนี้ก็กลายเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว แบบ..ผู้จัดคนไหนอยากได้พระเอกติ๊กก็ต้องจองคิวข้ามปีกันเลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, อินสตาแกรม

 

2. จุ๋ย-วรัทยา

เป็นนางเอกสาวมากฝีมือที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเจ้าสาวคนต่อไปของวงการแล้ว สำหรับ สาวจุ๋ย-วรัทยา ซึ่งตั้งแต่ปีที่แล้ว(2560)เป็นต้นมา สาวจุ๋ย ออกมายอมรับเลยว่าจะรับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น ซึ่งเหตุผลหลักๆ คือ สาวจุ๋ย อยากมีเวลาเป็นของตัวเองมากขึ้น แถมเธอยังมีงานพิธีกรอีกหลายรายการให้ติดตามกัน จึงแพลนไว้เลยว่าจะรับแค่ปีละ 1 เรื่องซึ่งต้องเป็นบทที่อยากเล่นจริงๆ เท่านั้น

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

3. นาวิน ต้าร์

หลายคนคิดว่าทำไมช่วงนี้หายหน้าไปจากวงการบันเทิง แต่บอกเลยว่าผิดนะจ๊ะ เพราะ หนุ่มนาวิน ต้าร์ บอกไว้เลยว่าจะรับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น เพราะเจ้าตัวต้องพักฟื้นกระดูกสะโพกที่มีอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย แถมตอนนี้ก็ติด น้องลูก้า หนักมาก จะมีเวลามารับงานได้ยังไงเนี้ย

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

4. พลอย-เฌอมาลย์

Advertisements

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นฟรีแลนซ์แบบนี้ สาวพลอย-เฌอมาลย์ ตอนที่อยู่บ้านเดิมช่อง 3 นั้น เธอรับงานละครเพียงแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น แต่ช่วงนี้หลังจากหมดสัญญาหันมารับงานเองก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะฮอตฉ่าเลยทีเดียว แต่ถึงจะมีผู้จัดติดต่อเข้ามาเยอะเธอก็ยังเลือกรับเฉพาะบทที่ชอบจริงๆ และอยากเล่นจริงๆ เท่านั้น

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

5. กันต์ กันตถาวร

ก่อนหน้านี้เคยออกมาประกาศว่าจะรับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่อง สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร แต่ล่าสุดหลังจากขึ้นแท่นพิธิกรสุดปัง เจ้าตัวเลยประกาศอีกครั้งว่าไม่รับงานละครแล้ว เพราะนอกจากคิวงานพิธีกรที่มีตลอดก็ยังอยากจะแบ่งเวลาให้ครอบครัวด้วย

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

6. ริต้า-ศรีริต้า

เป็นนางฟ้าหน้าสวยที่รับงานละครเพียงปีละ 1 เรื่อง โดย สาวริต้า-ศรีริต้า ให้เหตุผลว่า เจ้าตัวชอบมีกิจกรรมไปเที่ยวต่างประเทศและอะไรหลายๆ อย่าง แถมตอนเข้าวงการแรกๆ เคยรับละคร 2 เรื่องซ้อนกันทำให้รู้ว่ามันหนักและเหนื่อยมากทำให้เธอไม่รับละครซ้อนอีก รับทีละเรื่องและด้วยระยะเวลาถ่ายทำที่ยาวนานทำให้ใน 1 ปี ริต้า มักจะรับละครได้แค่ 1 เรื่องเท่านั้น

© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

 

7. อั้ม-พัชราภา

มาถึงซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ที่ฮอตขึ้นหิ้งรับละครแค่ปีละ 1 เรื่อง แต่งานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังรุม แถมมาช่วงนี้ แว่วมาว่ามีผู้จัดเสนอบทที่ถูกใจ สาวอั้ม แต่เธอก็ยังไม่ได้ตกปากรับคำเล่นละครเรื่องไหน คาดว่าปีนี้คงไม่ได้ดูผลงานละครของเธอละ แต่ถึงไม่มีละครออนแอร์ความฮอตของเธอก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะดร็อปลงเลย ยังไงก็ขอให้ช่อง 7 หาบทดีๆ ที่ถูกใจ สาวอั้ม ได้สักที แฟนละครรอดูกันนานแล้ว

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements