เปลี่ยนซีรีส์รัวๆ 8 ดาราศัลยกรรมพลิกชีวิต ยิ่งเป๊ะ ยิ่งโกยเงิน

การศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตผู้คนสังคมสมัยใหม่ไปแล้ว โดยเฉพาะดารานักแสดงในวงการบันเทิงไทยที่เดินตามรอย ดาราบันเทิงเกาหลี ยันดารานักแสดงระดับฮอลลีวู้ด ที่ถอยซีรีส์เบ้าหน้าใหม่กันเป็นประจำทุกไตรมาส ซึ่งเหล่าคนบันเทิงที่ต้องใช้หน้าตาทำงานก็มีหลายคนที่บอกกันตรงๆ ชัดเจนว่าไปอัปโน้น เสริมนี้มาโดยไม่ปิดบัง จนสวย หล่อ แถมหลายๆ คนพอเป๊ะปังขึ้นก็มีงานเข้ามากมาย เรียกว่าศัลยกรรมพลิกชีวิตให้งานล้นมือได้ แต่จะมีใครบ้างแล้วหน้าตาเปลี่ยนไปขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

1.หญิงลี-ศรีจุมพล

เจอหน้าแรกเข้าไปหลายคนอาจจะถึงกับจำไม่ได้ว่าใช่ หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของบทเพลงฮิตขอใจเธอแลกเบอร์โทรรึเปล่า แต่บอกก่อนว่ามันคือใช่นะจ๊ะ โดยรูปที่ 1 เป็นช่วงที่หญิงลีทำอัลบั้มแรกๆ จึงยังไม่เป๊ะเท่าไร หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไปปรับมาหลายอย่างจนสวยสะพรั่งแถมดังเปรี้ยงชั่วข้ามคืนในรูปที่ 2 แต่เพราะดังจนงานเข้ารับไม่หวาดไม่ไหว ฝืนร่างกายมากเกินไป หญิงลี ล้มป่วยเป็นไทรอยด์และกล้ามเนื้ออ่อนแรง จึงทำให้หน้าบวมอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งรูปที่ 3 ภาพในปัจจุบันของหญิงลีที่ดีขึ้นแล้วด้วยการดูดไขมันที่หน้าและลำคอออก ตอนนี้อยู่ในระหว่างพักฟื้นร่างกาย อันดับแซ่บเป็นกำลังใจให้หายไวๆ กลับมาโชว์เสียง โชว์ลีลาแดนซ์ได้อีกครั้งค่ะ

หญิงลี-ศรีจุมพล

Cr. www.clipmass.com และIG@yinglee_lalla

2.บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์

บินไปยกเครื่องหน้าใหม่ถึงเกาหลี หมดเงินไปเป็นล้าน สำหรับดีเจบุ๊คโกะ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุคนนี้ ซึ่งต้องยอมใจบุ๊คโกะจริงๆ เพราะการเฉาะหน้าใหม่ ใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมง ทำหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น จมูก ตา คาง ปาก และดูดไขมันที่หน้าออกด้วย มาราธอนมากค่ะ หลังจากนั้นบุ๊คโกะยังทำปลูกผมหมดเงินไปอีก 1.7 แสน ใช้เวลาทำถึง 7 ชั่วโมง เจ็บและต้องอดทนแค่ไหนไม่ต้องอธิบาย แต่เพื่อความสวยแล้ว บุ๊คโกะ She สู้ไม่ถอยจ๊ะ

ดีเจบุ๊คโกะ

Cr. IG@bookko

3.ซานิ-นิภาภรณ์

สวยขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน เปลี่ยนจากลุคทอมเท่กลายเป็นสาวหวานได้แบบทันตาเห็น สำหรับ สาวซานิ AF ที่ก่อนหน้านี้จะปฏิเสธว่าไม่เคยศัลยกรรม แต่สุดท้ายก็ยอมรับแต่โดยดีว่าไปทำจมูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนอื่นๆ ที่เปลี่ยนไปเพราะอาศัยพี่โบ(ท็อกซ์)เข้าช่วย รวมทั้งยังผอมลงเยอะด้วย

ซานิ-นิภาภรณ์

Cr. Trueaf.sanook.com และ IG@zanizina

4.ทับทิม-มัลลิกา

จากสาวหมวย กลายเป็นสาวแบ๊วเทรนด์เกาหลีไปเลยค่ะ สำหรับ สาวทับทิม-มัลลิกา ที่ส่องแล้วหลายคนอาจจะตกใจในพัฒนาการความสวยที่มากขึ้นแบบก้าวกระโดด อย่างว่าโตขึ้นก็ต้องสวยขึ้นเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ

ทับทิม-มัลลิกา

Cr. www.kapook.com และ IG@tubtimoppicial

Advertisements

5.ดีเจพุฒ-พุฒิชัย

ด้านพระเอกหนุ่มคนนี้ก็โดนทักตลอดเรื่องศัลยกรรมมาบ่อยครั้ง แต่หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยจ้าว่า ทำมาแต่ตาเท่านั้น ตรงส่วนอื่นๆ ไม่ได้ทำ แต่ที่ดูดีขึ้นได้เพราะออกกำลังกาย ผอมลง และรู้จักดูแลตัวเองมากขึ้นนั้นเอง เป็นอันเข้าใจตรงกันนะจ๊ะ

ดีเจพุฒ-พุฒิชัย

Cr. Btsstarion.com และ IG@push_dj

6.หนิง-ปณิตา

คุณแม่ลูก 1 สุดแซ่บคนนี้ก็ยอมรับตรงๆ ว่าทำจมูกมาแล้วถึง 7 ครั้ง กว่าจะเข้าที่สวยเด้งได้ขนาดนี้ สำหรับ สาวหนิง-ปณิตา แต่ในเมื่อทำแล้วสวยเป๊ะขึ้น ก็ควรแค่แก่การทำเนอะ แหม..แต่ยอมใจตรง 7 ครั้งนี่ละ

หนิง-ปณิตา

Cr. www.sanook.com และ IG@ningpanita

7.หญิงแย้-นนทพร

เมื่อก่อนจะเรียกว่าเป็นสาวหมวยก็คงจะไม่ผิด แต่หลังจากที่หญิงแย้-นนทพร ก้าวเข้าสู่วงการพริ้ตตี้ เจ้าตัวก็ต้องอัพสวย อัพศัลย์เป็นธรรมดา แต่ผลของการเจ็บตัวนั้น เมื่อแลกกับใบหน้าอันสุดสวยนี้เชื่อว่าหลายคนก็ต้องยอมแลก แถมยังโกยเงินได้อีกต่างหากเนอะ

หญิงแย้-นนทพร

Cr. www.kapook.com และ IG@yae_uunws

8.ดีเจเจ้แหม่ม

เรียกว่าเปลี่ยนหน้าได้อย่างมีศิลปะอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ดีเจเจ้แหม่ม ที่ขึ้นเขียงศัลยกรรมเบ้าหน้าใหม่จนต้องทักว่า สวยขึ้นผิดหูผิดตาจนจำ(หน้าเดิม)แทบไม่ได้เลยทีเดียว สวยขึ้น เป๊ะปังอลังๆ อธิบายไม่ถูก ถ้าจะถามว่าทำอะไรบ้าง อย่าถามค่ะ ควรจะถามว่าไม่ทำอะไรบ้างจะง่ายกว่า

ดีเจเจ้แหม่ม

Cr. IG@djjmam

Advertisements

Advertisements

Advertisements