โชว์สปิริตเพื่อความสมจริง 5 ดารายอมสลัดผ้าเข้าฉาก ทุ่มสุดตัวในงานแสดง

ไม่ใช่มีแค่นักแสดงฝั่งฮอลลีวูดที่กล้าสลัดผ้าเข้าฉากเพื่อความสมจริง เพราะฝั่งบ้านเราก็มีนักแสดงที่ใจกล้าทุ่มสุดตัวในงานแสดงด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพื่อความสมจริง ซึ่งแต่ละฉากแต่ละซีนเนี่ยดังเปรี้ยงปร้างทั้งนั้น และก็ถือศิลปะอย่างหนึ่งของภาพยนตร์ก็ว่าได้

 

1. นิว ชัยพล พูพาร์ท

ภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ ฮือฮาหนักพากันแห่ไปดูความทุ่มเทของ หนุ่ม นิว ชัยพล กับบทบาท เคนกระทิงทอง ซีนสุดท้าทายที่เจ้าตัวยอมสลัดผ้าอันมีอยู่น้อยชิ้นออกหมดเปลือก เรียกว่าเซ็กซี่ไม่น้อย เจ้าตัวใจกล้าขนาดนี้จะไม่รีบกรูเข้าไปดูได้ยังไงล่ะคะว่าไหม

 

2. หญิง รฐา

ภาพยนตร์รายได้ดีอย่าง จันดาราปฐมบท ต้องยอมรับความใจกล้าของ ญาญ่า ญิ๋ง ที่ยอมสลัดผ้าเหลือน้อยชิ้นเพื่อความสมจริงสมจังในหนังดังเรื่องนี้ กับฉากน้ำแข็งถูแผ่นหลัง ที่หลายๆ คนชอบเอามาเล่นขำๆ ซึ่งคอหนังต่างยกให้เจ้าตัวเป็นสาวเซ็กซี่สุดๆ ในซีนนั้น

 

3. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

Advertisements

ต้องยอมรับว่าผู้ชายคนนี้ยอมพลีกายเพื่อภาพยนตร์ในหลายเรื่อง แต่ทีเด็ดก็ หนังชั่วฟ้าดินสลาย ที่ต้องเข้าฉากกับ พลอย เฌอมาลย์ ฉากนัวเนียกันในน้ำ สำหรับ อนันดา เพื่องานแสดงแล้วก็มักจะทำออกมาได้สมจริงทุกๆ บทบาท บางทีคนดูก็เขินแทนเลย

 

4. กำปั้น กวินพนธ์

เรียกว่ากระแสวิจารณ์หนักมากค่าา การกลับมาโลดแล่นในงานแสดงครั้งนี้ของ กำปั้น กวินพนธ์ หรือ กำปั้น บาซู ช่างมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว กับลุคที่เปลี่ยนไป และโดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง พรหมจรรย์ สวยพันธุ์สยอง ปะทะฝีมือกับ ชาม ไอยวริญท์ ฉากเลิฟซีนร้อนฉ่า ซึ่งหนุ่ม กำปั้น ยอมถลกผ้าออกหมด เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมจริงสมจัง เรียกว่างานดี สมกับเป็น กำปั้น ซะจริงๆ คร่าา

 

5. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายกันบ้างกับความทุ่มเทในภาพยนตร์ จันดาราปัจฉิมบท โดยหนุ่ม ณัฏฐ์ รับบท ขจร ยอมสลัดผ้าออกหมดเปลือก ขาวจั้วะยั่วใจสาวๆ ไม่ต้องพูดถึงซีนนั้นว่าคอหนังจะตะลึงพรึงเพริดหนักแค่ไหนที่นานๆ ทีจะเห็นหนุ่ม ณัฐ เสิร์ฟหุ่นฟิตเฟิร์มให้เห็นแบบเปิดเผย ชนิดที่ว่าทำคนดูไม่กล้ากะพริบตา ทำเอาเลือดกำเดาแทบพุ่งตามๆ กัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements