โสดแล้วไง สวยแล้วกัน! 5 ดาราหน้าหมวย สวยโสดรับตรุษจีน

ใกล้ตรุษจีนเข้าไปทุกที ช่วงนี้กระแสสาวหน้าหมวยเลยอินเทรนด์เป็นพิเศษ งั้นวันนี้ตาม Undubzapp มา Update สถานะหัวใจดาราสาวหมวยกันหน่อยดีกว่าค่ะว่าปีนี้สาวหมวยคนไหนหัวใจยังว่าง(แบบไม่ตั้งใจ)บ้าง บอกเลยว่า 5 สาวหมวยที่เลือกมา ทั้งสวยทั้งแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดากันทุกคนแน่นอน

 

1.คริส หอวัง

ประกาศจบความสัมพันธ์กับไฮโซเซนต์ ธราภุชไปได้หลายเดือนแล้ว สาวหมวยแห่งแก๊งนางฟ้าก็ยังไม่มีวี่แววจะมีหวานใจคนใหม่เลย แถมยังควงแขนน้องสาว พลอย หอวัง โสดกันสองคนพี่น้องแบบสวยๆ อีกต่างหาก


© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

 

2.เมย์ พิชญ์นาฏ

เรียกว่าเป็นหมวยแซ่บจริงๆ ค่ะสำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวยคนนี้ และหลังเลิกรากับเจ ชนาธิป ความแซ่บของเธอก็ยิ่งทวีคูณ ล่าสุดเมย์ก็บินไปอวดหุ่นเป๊ะถึงทะเลพม่า ทำเอาทะเลร้อนฉ่าเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหัวใจดูท่าจะต้องพักไปยาวๆ เลยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

3.ยิปซี คีรติ

สาวหมวยหุ่นดี ยิปซี คีรติ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หัวใจยังว่างมาพักใหญ่ แต่ดีกรีความเซ็กซีี่กลับเพิ่มขึ้นทุกวันเพราะเธอขยันฟิตหุ่นด้วยการออกกำลังกายแบบเต็มที่ ขึ้นแท่นนางเอกหุ่นเฟิร์มมีซิกซ์แพ็กไปเรียบร้อย

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

 

4.ยิปโซ อริย์กันตา

โสดตามพี่สาวมาติดๆ เลยค่ะสำหรับสาวหมวยสุดชิคและติสท์มากคนนี้ นอกจากจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงแล้ว สาวยิปโซยังเป็นคนรักสุขภาพ เพราะเธอหันมาทานมังสวิรัติ และยังเป็นคนอารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้ต้องมีความสุขไปทุกรายแน่นอน


© รูปต้นฉบับ: gyp.so, อินสตาแกรม

 

5.เชอรีน ณัฐจารี

ปิดท้ายกันที่สาวหมวยรุ่นเล็กอย่างเชอรีค่ะ คนนี้มีดีกรีเป็นถึงน้องสาวคนเล็กแห่งบ้านหรเวชกุล นอกจากจะสวยน่ารักแล้ว สาวน้อยคนนี้ยังมีความสามารถเกินตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง ไหนจะทำกระเป๋าขายอีก แบบนี้คงมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบไม่เว้นแต่ละวันแน่ๆ


© รูปต้นฉบับ: chrrn.e, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements