งานเข้าไม่หยุด! 5 ดาราสาวโหงวเฮ้งดี หน้าผากโหนกนูน

ตามความเชื่อของจีนที่บอกว่าใครที่มีหน้าผากกว้าง โหนกนูน เรียกว่าเป็นคนมีโหงวเฮ้งดี แต่ถ้ามีโหงวเฮ้งดีตามความเชื่อแล้วไม่ทำตัวให้น่ารัก ขยัน ก็คงไม่เกี่ยวกับดวงแล้ว วันนี้ Undubzapp จึงมีดาราสาวที่โหงวเฮ้งดีงาม แถมยังเป็นคนน่ารัก ทำตัวดี จนมีงานเข้ามาไม่หยุดหย่อน

 

1.อั้ม พัชราภา

เรียกว่าเป็นดาราตัวแม่ที่ไปไหนก็มีแฟนๆ คอยติดตามตลอด ยิ่งถ้าหากสาวอั้มได้ออกงานอีเว้นท์เมื่อไหร่มีอันห้างแตกแน่นอน ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ยังไม่มีช่วงไหนที่กระแสดร็อปลง และยังไม่มีโค่นบัลลังก์ตัวแม่ลงได้เลยจ้า


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2.เต้ย จรินทร์พร

อีกหนึ่งสาวที่ช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นช่วงขาขึ้นของสาวเต้ยเลยก็ได้ ทั้งเรื่องงาน ที่มีละครจ่อคิวถ่ายอีกหลายเรื่อง ไหนจะงานพรีเซนเตอร์ รวมถึงเรื่องความรักที่ตอนนี้กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชอยู่อีก ชั่วโมงนี้สาวเต้ยน่าอิจฉาที่สุดแล้ว!


© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ออม สุชาร์

สาวตัวเล็กที่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู ก็ฮอตไม่แพ้กันทั้งงาน ทั้งธุรกิจร้านขนมของสาวออมก็กำลังไปได้สวย แถมยังมีแฟนคลับทั้งไทยและจีนรอให้กำลังใจแน่น


© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

4.แพทตี้ อังศุมาลิน

สาวแพทตี้ อังศุมาลินเองก็เป็นสาวโหงวเฮ้งดี ที่มีงานเข้าตลอดๆ แม้จะมีแฟนแล้วแต่ความนิยมในตัวก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ไม่งั้นจะมีเพจทวงคืนสาวแพทตี้จากหนุ่มแดน ที่คนกดไลค์เป็นแสนทำไมล่ะ จริงมั้ย


© รูปต้นฉบับ: pattieung, อินสตาแกรม

 

5.พลอย เฌอมาลย์

หนึ่งในตัวแม่ซุปตาร์เบอร์ท็อปของวงการบันเทิงไทย หลังจากที่พลอย เลือกที่จะเป็นนักแสดงอิสระ แฟนคลับก็ได้เห็นงานที่หลากหลายของพลอยมากขึ้น ผู้หญิงคนนี้นอกจากจะมีมุมเซ็กซี่ที่พลังดาเมจรุนแรงแล้ว ความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความซื้อสัตย์ในการเป็นตัวตนของพลอยก็เป็นอีกหนึ่งในเสน่ห์ที่ทำให้เราหลงรักผู้หญิงคนนี้ได้ไม่ยาก


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements