ดังแบบไม่ต้องเสี่ยงทาย 5 นักแสดงหญิงหน้าใหม่ แจ้งเกิดเต็มตัว ปี 2017

ในหนึ่งปีมีผลงานทั้งละคร ซีรี่ส์ ภาพยนตร์ให้คนดูอย่างเราๆ ได้เสพอย่างเต็มที่ แต่ผลงานหลายชิ้นก็อาจมีไม่กี่งานที่ดังเปรี้ยง แจ้งเกิดให้กับบรรดานักแสดงในเรื่องจนดังชั่วข้ามคืน มาดูกันสิว่าจะมีนักแสดงหญิงหน้าใหม่คนไหนที่การแสดงไม่ใหม่เหมือนหน้าตา

 

1.ใบเฟิร์น อัญชสา


© รูปภาพ: bifern, อินสตาแกรม

มีผลงานในวงการมาแล้วหลายเรื่อง แต่เมื่อสาวใบเฟิร์น อัญชสา ได้มาลองเล่นบทสาวโรคจิตประกบคู่กับพระเอกหนุ่มป้อง ณวัฒน์ ในเสน่หา Diary บอกเลยว่างานนี้แจ้งเกิดเธอจนโด่งดังไปชั่่วข้ามคืน แม้จะยังใหม่ในวงการแต่การแสดงของเธอในเรื่องทำให้เธอได้รับฉายา คารามายด์ แฟนๆ อยากส่งยาแก้คันไปให้เลยทีเดียว!

 

2.ออกแบบ ชุติมณฑน์


© รูปภาพ: aokbab, อินสตาแกรม

นักแสดงหน้าใหม่สุดๆ ในวงการอย่างออกแบบ ชุติมณฑน์ เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกก็เจองานยาก เพราะนอกจากจะต้องเป็นนักแสดงหลักของภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง แล้ว เธอยังต้องมีสมาธิจดจ่อกับบทเพราะหากใครได้ดูภาพยนตร์ที่กวาดรางวัลไปหลายเวทีอย่างเรื่องนี้แล้ว บอกเลยว่าถ้าไม่เจ๋งจริงคงแบกหนังทั้งเรื่องไม่ได้

 

Advertisements

3.แพต ชญานิษฐ์


© รูปภาพ: chayanitpat, อินสตาแกรม

นักแสดงสาวหน้าใหม่จากค่าย GDH เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในวงการจากซีรี่ส์เรื่อง i see you พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ส่วนเรื่องที่ทำให้แฟนละครอินจนน้ำตาแตก ต้องยกให้ซีรี่ส์ เรื่องที่ขอ ที่เล่นกับหนุ่มโอบ นิธิ นักแสดงจากค่ายเดียวที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆ เรียกร้องให้มีภาคต่อกันเลยทีเดียว

 

4.มุกดา นรินทร์รักษ์


© รูปภาพ: narinnarinrak, อินสตาแกรม

หลังจากที่รับตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ปี 2011 สาวมุกดาก็ห่างหายไปจากวงการจนเกือบลืมหน้าไปแล้ว แต่ล่าสุดเธอก็กลับมาทำให้แฟนละครฮือฮาอีกครั้งหลังจากเล่นละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ที่กระแสแรงและได้คำชมเยอะมาก ไหนจะเรื่องที่เธอหน้าตาละม้ายคล้ายใหม่ ดาวิกาอีกงานนี้ปังไปอีกนาน

 

5.ก้อย อรัชพร


© รูปภาพ: goyyog, อินสตาแกรม

สาวก้อย อรัชพร หรือคนอาจเรียกเธอติดปากไปแล้วว่า อีดิว จากซีรี่ส์ฮอร์โมน ก็กลับมาผงาดง้ำและแจ้งเกิดเต็มตัวอีกครั้งในซีรี่ส์ที่นำมารีเมคใหม่จากภาพยนตร์ดัง เรื่อง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ในบทชมพู่ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของพระนาง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้รับคำชมไปอีกเพียบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements