หรูสมฐานะ!! เปิดบ้าน 5 ดารา สระว่ายน้ำอลัง ไว้อวดหุ่นเร่าร้อนแซงอากาศ

ผู้หญิงกับบิกินี่เป็นของคู่กัน และจะให้ดีต้องมีสระว่ายน้ำสวยๆ ไว้ให้ได้ว่ายผ่อนคลายอารมณ์อีกด้วย จะดีมากๆ เลยค่ะ Undubzapp จะพาไปส่องสระว่ายน้ำที่บ้านของ 5 ดาราสาวกันค่ะว่า จะสวยน่าลงไปว่ายขนาดไหน

 

อันดับ 5 ปิ่น เก็จมณี

ดาราพิธีกรชื่อดัง คุณแม่ของลูกชายหล่อๆ 3 คนค่ะ สาวปิ่นนิยมการออกกำลังมากๆ รวมทั้งสามีนักร้องดัง เจ เจตรินด้วย ทั้งคู่ชื่นชอบการออกกำลังมาตลอด และลูกๆ ทั้ง 3 ก็ยังติดการออกกำลังไปด้วย ดูขนาดของตัวสระว่ายน้ำแล้ว สมกับเป็นครอบครัวใหญ่ 5 คนมากๆ ค่ะ ที่สำคัญ เมื่อเราเห็นหญ้าเขียวขจีแบบนี้แล้ว อดไม่ได้ที่จะนึกถึงปาร์ตี้ริมสระใต้แสงจันทร์มากๆ ช่างน่าอิจฉาชีวิตที่ลงตัวของดาราสาว ปิ่น เก็จมณี มากเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 อุ้ม ลักขณา

ดาราสาวที่สวยและเซ็กซี่คนนี้ เป็นไอดอลในเรื่องของการออกกำลังกายและหุ่นที่แสนจะฟิตแอนเฟิร์มอีกด้วย มั่นใจได้เลยว่า ถ้าพูดชื่อว่า อุ้ม ลักขณา นั่นหมายถึงความเซ็กซี่สุดเผ็ด เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปทุกมุมมอง สำหรับบ้านหลังนี้ สาวอุ้มเธอก็สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยการทำงานเก็บเงินทุ่มซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งก็เป็นบ้านในฝันของสาวหลายๆ คน เพราะบ้านเธอน่าอยู่มาก ดูที่สระว่ายน้ำของเธอสิคะ สวยเหมาะกับสาวอุ้มมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

อันดับ 3 แต้ว ณฐพร

ด้วยความที่สาวแต้วเรียนจบสถาปัตยกรรมศาสตร์มา จึงได้ออกแบบบ้านหลังนี้ด้วยตัวเอง มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย มีสวน มีต้นไม้ และมีสระว่ายน้ำ และมุมสระว่ายน้ำนี่เองค่ะ เป็นมุมประจำของสาวแต้วเพราะสาวแต้วใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกายด้วย สวย น่ารัก เล่นละครก็เก่ง ออกแบบบ้านก็ได้ คุณสมบัติครบหลายด้านมากๆ เลยนะคะสาวแต้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

อันดับ 2 ศรีริต้า เจนเซ่น

ดาราสาวสวยราวนางฟ้าคนนี้ มีบ้านที่สวยสุดๆ เพราะสาวริต้าได้ลงมือออกแบบและตกแต่งบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ด้วยตัวเอง โดยบรรยากาศในบ้านจะเน้นความเรียบหรู ดูดีมีระดับ สีขาว สวยสง่าสุดๆ ค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้สาวเจ้าได้ว่ายเล่นผ่อนคลายอารมณ์ดีด้วย และสาวริต้าก็ไม่รีรอที่จะถ่ายรูปสวยๆ ริมสระ อวดพวกเราเหล่าแฟนคลับให้ได้ชมกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sriritajensen, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา

ดาราสาวซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยคนนี้เพิ่งจะสร้างบ้านใหม่เฉียด 100 ล้านและเปิดให้พวกเราได้ชมกันไปเมื่อไม่นานมานี้ และแน่นอนค่ะว่า บ้านระดับตัวแม่อย่างสาวอั้ม ก็ต้องมีสระว่ายน้ำเพื่อเอาไว้ให้สาวอั้มไว้ผ่อนคลายแน่นอนค่ะ และขนาดของมันก็คงจะไม่ธรรมดาแน่นอน ต้องสวยสมฐานะซุปตาร์เบอร์ 1 แน่ๆ และสาวอั้มก็ Service แฟนๆ โดยการถ่ายรูปอวดหุ่นเซ็กซี่ให้พวกเราได้ชมกันมาแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับสระว่ายน้ำของบรรดาดารานักแสดงสาวๆ ช่างน่าอิจฉาชีวิตที่ดี๊ดีของสาวเจ้าจังเลยนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements