ฮักแพงขนาด เปิดโผ 3 อันดับ ‘ดาราที่คนอีสานฮักสุดๆ’ ปี 2560

ต้นปี 2561 กันแล้ว คงไม่ช้าไปถ้าจะบอก สวัสดีปีใหม่… ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี แต่เรื่องของดาราที่เราชื่นชอบก็ไม่ได้น้อยลงเลย อ่านเรื่องราวของพวกเขาแล้ว มักจะมีพลังใจในการทำงานกันต่อไปนี้ค่ะ ยิ่งถ้าดาราที่เราชื่นชอบมีความนิยมจนติดอันดับโพลด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งน่าชื่นใจเข้าไปใหญ่ วันนี้ Undubzapp มี 3 อันดับของดาราหญิงชายแห่งปี อีสานโพล 2560 มาฝากค่ะ บางคนอาจสงสัยว่า อีสานโพล คืออะไร งั้นขออธิบายก่อนค่ะว่า อีสานโพล คือ แหล่งศูนย์วิจัยธุรกิจและเศรษฐกิจอีสาน ของคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นค่ะ เพราะฉะนั้นเชื่อแน่นอนได้ว่า เป็นโพลจริงแท้แน่นอน ไม่ใช่ยกเมฆมาพูดลอยๆ ค่ะ

มาในส่วนของดาราหญิงกันก่อน ดาราหญิงแห่งปี อีสานโพล 2560

 

อันดับ 1 อั้ม พัชราภา


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

เป็นไปตามคาดสำหรับดาราหญิงแห่งปี อั้มมาวินทิ้งห่างอันดับสองไปหลายแต้มอยู่ ได้ทั้งหมด 17.5 % ค่ะ อั้มเข้าวงการมา 20 กว่าปีและยังครองใจประชาชนได้ถึงปัจจุบัน ด้วยความสามารถด้านการแสดง รวมทั้งนิสัยใจคอที่น่ารักแถมใจบุญอีกต่างหาก


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 แต้ว ณฐพร


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

มาที่นางเอกรุ่นกลางๆ แต้ว ณฐพร ได้ไป 13.6 % จริงๆ แล้วแต้วเข้าวงการมาได้ซักพัก แต่เพิ่งมาเปรี้ยงจริงจัง ก็จากละครเรื่อง นาคี ที่แต้วได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกแถวหน้า สินค้าหลายต่อหลายตัวตามหาให้มาเป็นพรีเซนเตอร์กันควั่ก หลังจากนาคีแล้ว ก็ยังมีละครพีเรียดตามมาอีกหลายเรื่อง เพราะความน่ารักและสดใสแบบสาวไทยบวกกับฝีมือที่นับวันจะดีขึ้นของแต้วนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 ญาญ่า อุรัสยา


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

ดาราสาวลุคอินเตอร์คนสวย ได้ไป 9.8 % ถือว่าไม่ขี้เหร่สำหรับสาวญาญ่า ที่อาจจะมีปัญหา เกี่ยวกับการพูดเพราะเป็นลูกครึ่ง แต่สาวญาญ่าก็สามารถเอาชนะใจแฟนๆ ได้เพราะความน่ารักสดใสและรอยยิ้มที่น่าประทับ และที่สำคัญชอบเดินสายทำบุญอีกต่างหาก แบบนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

มาถึงคิวของดาราชาย ดาราชายแห่งปี อีสานโพล 2560

Advertisements

 

อันดับ1 เวียร์ ศุกลวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

พระเอกหนุ่มเบอร์ 1 ของวิกหลายสี ได้รับคะแนนนิยมไป 12.4 % ค่ะ เวียร์เข้าวงการมานาน และได้รับบทดีๆ มาตลอด บวกกับบุคลิกแมนๆ แบบชายไทยซื่อๆ ทำให้เวียร์เป็นพระเอกที่ได้รับความนิยมมาตลอดค่ะ ไม่น่าแปลกใจเลยที่เวียร์จะได้อันดับ 1 ดาราชายแห่งปี อีสานโพล 2560 ไปครอง


© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ณเดชน์ คูกิมิยะ


© รูปต้นฉบับ: nadechactivity, อินสตาแกรม

พระเอกเบอร์ต้นๆ ของวิกน้อยสี ณเดชน์ คูกิมิยะ ด้วยคะแนน 10.2 % ก็นับว่าไม่ทิ้งห่างจากอันดับ 1 เท่าไหร่นัก ณเดชน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์หลายตัว เล่นละครเรื่องไหนไม่เป็นกระแสเป็นไม่มีค่ะ ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้เป็นอันดับสอง


© รูปต้นฉบับ: nadechactivity, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 หมาก ปริญ


© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

ตามมาด้วยคะแนน 8.5 % ก็นับว่าไม่ได้ทิ้งช่วงห่างกันมากนัก จะเรียกว่าได้คะแนนไล่กันมาติดๆ ก็ได้ค่ะ หมากเป็นดาราชายอีกคนหนึ่งที่มีผลงานออกมาต่อเนื่องและเป็นที่เข้าตาของแฟนๆ ด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมบวกกับใบหน้าที่หล่อเหลา หมากจึงได้อันดับ 3 ดาราชายแห่งปี อีสานโพล 2560 ไป

เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างกับผลของ 3 อันดับของดาราหญิงชายแห่งปี อีสานโพล 2560 ตรงใจใครบ้างหรือไม่ ถ้าไม่มีดาราที่เราตามรักตามเชียร์ ไม่เป็นไรค่ะ เรามารอลุ้นปีหน้าไปด้วยกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements