เพื่อนซี้ข้ามช่อง! 7 ดาราเพื่อนรัก กอดคอสนิทกัน ไม่แคร์ค่ายต่าง

แม้จะทำงานอยู่คนละช่อง อยู่คนละค่าย แต่บอกเลยว่าในวงการบันเทิงก็มีคู่เพื่อนซี้ต่างช่องให้เห็นหลายคู่เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เรารวบรวมมาให้ส่องกันแล้วจ้า

 

1. เคน-เวียร์

ต้องเรียกว่าคู่ซี้ต่างช่องที่หล่อกินกันไม่ลงเลยจริงๆ สำหรับ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ กับ หนุ่มเคน-ภูภูมิ ที่สนิทกันได้เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันแล้วยังชื่นชอบบิ๊กไบค์และการออกกำลังกายเหมือนกันอีกต่างหาก ซึ่งแก๊งนี้นอกจากจะมี 2 หนุ่มนี้แล้ว ยังมีหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ อีกคนนึงด้วย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะมองใคร

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

2. เต้ย-ยิปโซ

อยู่คนละช่องแต่คู่นี้ก็เป็นเพื่อนซี้สนิทกันมากกก!! เพราะเคยทำรายการด้วยกัน สำหรับ สาวเต้ย-จรินทร์พร กับ สาวยิปโซ-รมิตา แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังทำธุรกิจเครื่องประดับแฮนด์เมดจากหินด้วยกันอีกต่างหาก เรียกว่าจูงมือกันรวยเลยนะคะเพื่อน!

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

3. เบลล่า-โม

อีกคนอยู่ช่อง 3 ส่วนอีกคนอยู่ช่อง ONE แต่ สาวเบลล่า-ราณี กับ สาวโม-มนชนก ก็มาสนิทสนมกันได้เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน ซึ่งคู่นี้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ต้องนัดเจอกันตลอด แถมยังมีความมุ้งมิ้งจนแฟนคลับจับมาจิ้นกันเลยทีเดียว โอ้ยยย น่าร็อคมากคู่นี้

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

Advertisements

4. อั้ม-เมย์

ข้ามมาดูที่รุ่นใหญ่ไฟกระพริบอย่าง สาวอั้ม พัชราภา กับ สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ บ้าง เชื่อว่าหลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าคู่นี้เค้าสนิทกันมานาน แม้จะอยู่คนละช่อง และมีความสัมพันธ์อันแสนยาวนานรักกันไม่เคยเปลี่ยน แถมไม่ว่าตอนนี้เพื่อนของสาวอั้มจะมีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก แต่ยังไง สาวเมย์ ก็คืออันดับต้นๆ ของเพื่อนซี้อยู่ดี

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

5. ณิชา-มุก-แอปเปิ้ล

มาถึงสามสาวสวยแก๊ง PowerpuffMAN อย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา, มุก-วรนิษฐ์ ทั้งสามคนอยู่คนละค่าย แต่บอกเลยว่าสนิทกันมากๆ และที่มาสนิทกันได้นั้นเพราะ แอปเปิ้ล และ ณิชา เคยเรียนที่เดียวกันจึงได้รู้จักกัน จากนั้นแอปเปิ้ล มารู้จักกับ มุก ที่แกรมมี่ จึงเป็นตัวกลางให้ สาวมุกกับสาวณิชารู้จักกันไปด้วย ส่วนชื่อของแก๊งนั้นที่ใช้คำว่า MAN ใช่เพราะทั้ง 3 คนมีนิสัยแมนๆ นะจ๊ะ แต่ MAN มาจากตัวแรกของชื่อ มุก-แอปเปิ้ล-ณิชา รวมกันนั้นเอง

© รูปต้นฉบับ: mookworranit, อินสตาแกรม

 

6. ณเดชน์-ธันวา

คู่นี้หลายคนอาจจะงงว่ามาซี้กันได้อย่างไร สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ หนุ่มธันวา-สุริยจักร เพราะว่าอยู่คนละช่องกัน แต่ความจริงแล้วทั้งคู่มีผู้จัดการคนเดียวกันนั่นคือ พี่เอ-ศุภชัย แถมยังเรียนด้วยกัน ซึ่งเพราะเป็นพระเอกฮอตทั้งคู่เลยไม่ค่อยมีเวลาเข้าเรียน ณเดชน์-ธันวา เลยผลัดกันเข้าเรียนเพื่อไม่ให้ตกหล่นอะไรเรื่องการบ้านและความรู้ จนกลายเป็นเพื่อนซี้กันในที่สุด พอเรียนจบเลยจบพร้อมกันและยังมีแผนจะต่อปริญญาโทด้วยกันอีกต่างหาก

© รูปต้นฉบับ: mthai

 

7. เต๋า-มอส

แล้วก็มาถึงคู่นี้ที่เป็นออริจินอลคู่ซี้ต่างค่ายของแท้ สำหรับ หนุ่มมอส-ปฏิภาณ กับ หนุ่มเต๋า-สมชาย ไอดอลยุค 90 ที่ปัจจุบันเส้นทางในวงการบันเทิงก็ยังพุ่งขึ้นไม่มีตก คู่นี้สนิทกันมากกว่า 20 ปีแล้ว และในแก๊งยังมี หนุ่ม-ศรราม อีกคนนึงด้วย ณ ตอนนี้ เต๋า-มอส ต่างคนต่างมีลูกแต่ก็ยังซี้ปึ้กกันเหมือนเดิมจ้า

© รูปต้นฉบับ: mospatiparn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements