มงต้องลงแล้ว! 10 อันดับนักแสดงแห่งปี คนเสิร์ชหาชื่อมากที่สุดปี 2017

ข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ IMDb ได้ทำการจัดอันดับ 10 นักแสดงแห่งปี ที่ผู้เสิร์ชชื่อค้นหามากสุดในปี 2017 ซึ่งเว็บไซต์ IMDb ก็เปรียบเสมือนสารานุกรมที่เก็บข้อมูลเกี่ยวกับวงการภาพยนตร์ไว้มากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ หากใครที่ดูหนังซักเรื่องแล้วชื่นชอบนักแสดงคนนี้มากแต่ดันไม่รู้จักชื่อ ก็สามารถนำชื่อหนังเรื่องนั้นมาเสิร์ชในเว็บไซต์นี้ ก็จะขึ้นข้อมูลทั้งรายชื่อนักแสดง ผู้กำกับ คนเขียนบท คะแนนรีวิว รางวัลที่เคยได้รับอีกมากมายเลยค่า

 

10. Katherine Langford

นักแสดงสาวน้อยหน้าใหม่วัย 21 ปีที่แจ้งเกิดในซีรีส์สุดปัง “13 Reasons Why” ในบทของ Hannah หญิงสาวผู้เผชิญปัญหาชีวิตมากมาย ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการฆ่าตัวตาย ทิ้งไว้แต่เทปคำสารภาพ 13 ม้วนปริศนาที่ต้องหาคำตอบ และด้วยใบหน้าอันสวยเป๊ะพิมพ์นิยม หุ่นแซ่บๆ กับการแสดงสุดตราตรึงเข้าตาคนดูจนต้องเสิร์ชหาชื่อให้ควักว่าเธอคือใคร?

© รูปต้นฉบับ: Katherine Langford

 

9. Sofia Boutella

นักแสดงสาวเท่หน้าสวยชวนหลงใหล ปีนี้เธอได้แสดงบทดีๆ ปังๆ จากหนังดังฟอร์มยักษ์ถึง 2 เรื่องคือ Atomic Blonde และ The Mummy ไม่แปลกใจที่เธอจะติดอันดับนักแสดงที่คนเสิร์ชหาชื่อมากที่สุดอีกคน และคาดว่าเธอจะกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของฮอลลีวูดอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ:sofisia7

 

8. Dan Stevens

นักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บกระชากใจ ที่หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตา แต่ถ้าบอกว่าเขาคือคนที่แสดงเป็น Beast ในภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์สุดปังอย่าง Beauty and the Beast ที่โดน CG บดบังใบหน้าอันหล่อเหลาซะมิดเกือบตลอดเรื่อง แต่พอเขาคืนร่างกลายเป็นมนุษย์ กลับกลายเป็นเทพบุตรที่สาวๆ ทั่วโลกอยากรู้จักทันที

© รูปต้นฉบับ: Dan Stevens

 

7. Ana de Armas

นักแสดงสาวชาวคิวบาหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ที่เคยผ่านงานการแสดงมามากมาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนได้มาจับงานแสดงในผลงานภาพยนตร์ Sci-fi ชั้นครูอย่าง Blade Runner 2049 โดยเธอรับบทเป็น “จอย” สาวสวยในอุดมคติที่ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ทั้งสวยน่ารัก เป็นที่ปรึกษาที่ดี ทำอาหารเป็น เปลี่ยนชุดเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ จนหนุ่มโสดทั่วโลกอยากจะได้เทคโนโลยีนี้ไว้ครอบครองซะจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: Ana de Armas

 

6. Pom Klementieff

มาถึงนักแสดงสาวลูกครึ่งเกาหลี-ฝรั่งเศส กับหน้าตาสุดน่ารักบ้องแบ๊วที่ทำหนุ่มๆ ตกอยู่ในภวังค์ โดยเฉพาะแฟนคลับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ Marvel ต้องรู้จักกันดี เพราะเธอรับบทเป็น Mantis มนุษย์ต่างดาวผู้ใสซื่อแห่งดวงดาวอีโก้ จากภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: Pom Klementieff

 

5. Bill Skarsgård

และนี่คือใบหน้าของชายที่สร้างปรากฏการณ์ความสยองขวัญผ่านรอยยิ้มแสนโหดร้ายของปีศาจตัวตลก PennyWise จากภาพยนตร์เรื่อง IT ด้วยการแสดงสุดปังเขย่าขวัญสั่นประสาทระดับเทียบเท่า Joker ก็มิปาน จึงไม่แปลกใจที่พอหนังจบ แต่คนดูอารมณ์ไม่จบ ต้องเสิร์ชหาชื่อว่าใครแสดงแบบด่วนๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: Bill Skarsgård

 

4. Alexandra Daddario

นักแสดงสาวหน้าสวยนัยตาน้ำข้าวหุ่นแซ่บสะบึม ที่เล่นเขย่าหัวใจชายหนุ่มทั่วโลกเต้นระส่ำระสายไม่เป็นจังหวะ จากภาพยนตร์เรื่อง BayWatch ที่นอกจากจะวาดลวดลายการแสดงสุดจะยอดเยี่ยมแล้ว ยังพกความเซ็กซี่ขยี้ใจทั้งไฟหน้าและไฟท้าย จนหนุ่มๆ ต้องรีบหาวาร์ปเธอให้ครบทุกช่องทาง

 

3. Emilia Clarke

และนักแสดงสาวพลังความเป็นแม่สูง ที่คอซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีก็ติดอันดับกับเขาด้วย สำหรับแม่มังกรคาลิซี Emilia Clarke ที่ถึงแม้ซีรีส์ Game of thrones จะเดินทางมาไกลถึงซีซั่น 7 แล้ว แต่ความฮอตของเธอก็ไม่เคยลดน้อยถอยลง กลับมีแต่จะเพิ่มขึ้นๆ จนต้องยอมถวายหัว Bend the knee ให้แม่มังกรเขาเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ:pinterest

 

2. Tom Hardy

นักแสดงชายรุ่นใหญ่งานชุกอีกท่านหนึ่ง ที่หลังได้วาดลวดลายฝีมือในบทบาทนักบินสุดเท่ในภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ “Dunkirk” และกำลังโด่งดังสุดๆ ในซีรีส์สายดาร์กดราม่าหนักหน่วงอย่าง “Taboo” อีกทั้งไม่นานมานี้ยังมีการประกาศว่าเขาจะรับเล่นเป็น “Venom” ตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลของ Spider-Man จึงไม่แปลกใจที่ชื่อของเขาจะเป็นนักแสดงชายที่คนทั่วโลกอยากรู้จักมากที่สุดในยุคนี้

© รูปต้นฉบับ: tomsohardy

 

1. Gal Gadot

และแน่นอนอันดับหนึ่งจะเป็นใครอื่นไม่ได้เลย ถ้าไม่ใช่นักแสดงสาวแกร่งหน้าสวยที่โด่งดังมาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง Gal Gadot ในบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่สาว Wonder Woman ที่ได้สร้างทั้งแรงบันดาลใจและมอบความสุขมากมายให้กับคุณผู้ชมได้สนุกสนานผ่านจอภาพยนตร์ จากสาวสวยธรรมดา ทุกวันนี้ใครๆ ก็ยกให้เธอเป็นคุณแม่ทุกสถาบันเป็นที่เรียบร้อย

© รูปต้นฉบับ:Gal Gadot

 

CR : imdb

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements