ดาราก็ ‘นก’ ได้! 4 คนดัง ยอมรับว่าแอบชอบ แต่ดันจีบไม่ติด(ซะงั้น!)

หากจะให้สมหวังทุกคน  โลกนี้ก็คงไม่มีคำว่าพยายาม  จีบติดไม่ติดก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องยอมรับ  เป็นอีกหนึ่งบททดสอบ  ให้เรียนรู้และสนุกไปกับการใช้ชีวิต  ดีกว่ามานั่งเศร้าจริงไหม  แล้วมีใครบ้างที่เคยกินแห้วเรื่องจีบสาวมาแล้ว  Undubzapp  คัดมาแบบที่เป็นข่าวดังในช่วงหนึ่งให้ดูกันเลยค่าา

 

1. ชิน ชินวุฒ

เคยออกปากอย่างตรงไปตรงมา ว่าตนนั้นปลื้มสาว  มีน พีชญา  ค่อนข้างมาก… แม้จะบอกไม่กล้าจีบแต่การกระทำนั้นสวนทาง ตามจีบอยู่สักพัก  ในช่วงที่พระเอก  พอร์ช  ศรัณย์  นั้นก็มีข่าวกับสาวมีน  อยู่เหมือนกัน  แต่ไม่ทันเท่าไหร่หนุ่มชิน  ถอดใจและขอถอนตัว เพราะฝ่ายหญิง  ไม่เปิดใจให้สักที  งานนี้น้ำใจนักกีฬาก็มาเต็ม  เพราะเจ้าตัวยอมรับได้แบบแมนๆ เลยค่าา

© รูปต้นฉบับ: chinchinawut, อินสตาแกรม

 

2. ตั้ม วราวุธ

มาที่นักร้องเสียงทุ้ม  ตั้ม  วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ กันบ้าง  ที่เคยออกตัวแรงว่าตนเองนั้นแอบมีใจให้นางเอกสาวหน้าคม แซมมี่  เคาวเวลล์ หนุ่ม  ตั้ม  ก็ถึงขั้นเพ้อหนักถึงนางเอกสาว  แต่แล้วท้ายสุดหนุ่ม ตั้ม ก็ต้องเศร้าแรงกว่าเดิมอีกกก… บอกขอถอนตัวในการจีบนางเอกสาว  และให้ไปถามฝ่ายหญิงเองว่าเพราะอะไร  ยังไงละคะเนี่ยย งื้อออ

© รูปต้นฉบับ: tumidol_ts9, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. น็อต วรฤทธิ์

ตามจีบมาเนิ่นนานถึง 4 ปี สุดท้ายคิดไปเองฝ่ายเดียว สำหรับหนุ่ม  น็อต วรฤทธิ์  ที่มีใจให้สาว จอย  รินลณี และตามจีบตามดูแลอยู่ไม่ขาด  แม้สาวจอย  จะไม่เคยเปิดใจให้และยอมรับหนุ่มน็อต  เข้ามาอยู่ในหัวใจเลยก็ตาม  ถือเป็นสาวใจแข็งสุดๆ  สุดท้ายหนุ่มน็อต  ก็ขอยกธงขาวยอมยอมแพ้ในที่สุด เพราะสาวจอย  ให้ได้แค่สถานะเพื่อนเท่านั้น และฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ…  เพราะจวบจนทุกวันนี้  หนุ่มน็อต  สุขสมหวังสักที  เพราะมีหวานใจคนปัจจุบัน ที่เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีแล้วค่าา

© รูปต้นฉบับ: nottvorarit, อินสตาแกรม

 

4. เสนาหอย เกียรติศักดิ์

ออกตัวแรงขั้นสุดสำหรับ พิธีกร นักแสดงตลกชื่อดัง  เสนาหอย  ที่ออกอาการปลื้มสาวเซ็กซี่  อุ้ม  ลักขนา  แบบที่ว่าเพ้อหนักมากกก  มักพูดถึงฝ่ายหญิงอยู่เสมอๆ  คอยไลน์ตามจีบ จนสาวอุ้ม  เปิดอกในรายการดัง  พร้อมเคลียร์ชัดว่าไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับหนุ่มหอย เล้ยย  เสนาหอย  ก็ต้องอกหักดังเป๊าะ  เพราะสาวอุ้ม เปิดใจพร้อมประโยคแซ่บๆ  ที่ว่า “อุ้มไม่ได้เป็นแฟนหอย ค่ะ ไม่ได้มีใจให้ ไม่ได้ชอบ”  งานนี้ฝ่ายชายก็เริ่มเงียบๆ ไป เพราะสาวอุ้ม ในช่วงนั้น  มีหนุ่มที่คุยด้วยอยู่แล้วนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: hoysaranair, อินสตาแกรม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements