ทนไม่ไหวแล้วนะ! 5 ดาราสาวลุกขึ้นสู้ ขอเอาคืนคนดูถูก ปกป้องตัวเองบ้าง

ใช่ว่าเป็นดาราแล้วจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาเสมอไป ยิ่งการเป็นบุคลสาธารณะก็ยิ่งทำให้มีคนประสงค์ร้ายเข้ามาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะการเข้าไปคอมเม้นต์เสียๆ หายๆ สองแง่สองง่าม ในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ง่ายอย่างอินสตาแกรม หรือไปสืบจนรู้ไลน์ส่วนตัวแชทหาจนเหล่าดาราถึงกับหลอนบ้างล่ะ แต่มีหรือที่คนโดนกระทำจะยอม งานนี้ก็เลยมีการออกมาจัดการตอบกลับไปแบบแสบๆ กันให้รู้กันไปข้าง

 

1.ได๋ ไดอานา

เป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ทำเอาสาวคนเก่งได๋ ไดอาน่า ถึงกัยขวัญเสีย เมื่อมีเสี่ยรายหนึ่งมาเสนอขอเลี้ยงดูในฐานะเมียเก็บ โดยจะส่งเงินให้เดือนละ 5.2 แสนบาท มีสัญญาจ้าง 6 เดือน แถมยังมีส่งรูปอวัยวะเพศและพูดจาลามกใส่อีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวถึงกับหัวร้อน และออกมาโพสต์เตือนก่อนจะจัดการขั้นเด็ดขาด


© รูปต้นฉบับ: ladydna, อินสตาแกรม

 

2.โบวี่ อัฐมา

เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับดาราสาวโบวี่ ที่จู่ๆ ก็มีเสี่ยไลน์มาขอดูแลเข้ามาทำทีขอดูแลนางเอกสาว จะผ่อนบ้านให้ และจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว จนสาวเจ้าทนไม่ไหวเอาแชทไลน์มาโพสต์แฉ พร้อมบอกว่า “ผู้หญิงทุกคนไม่ได้ซื้อได้ด้วยเงินนะคะ มีภรรยาอยู่แล้วแท้ๆ”


© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.พลอย เฌอมาลย์

สาวพลอยเองก็เคยโดนคอมเม้นต์เสียๆ หายๆ หลายครั้ง แต่ครั้งหนึ่งที่หลายคนจำได้คงเป็นตอนที่เจ้าตัวลงภาพมือ แล้วมีคนมาคอมเม้นต์ว่า มือเหี่ยว ซึ่งสาวพลอยก็จัดการตอบกลับอย่างแสบๆ คันๆ ว่า อยากดูเท้าด้วยมั้ย บอกแล้วอย่าเล่นกับสาวพลอย


© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

4.แตงโม นิดา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะโพสต์อะไร ก็เป็นประเด็น และเป็นช่องให้คนเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอเสียๆ หายๆ ไปซะหมด สำหรับสาวแตงโม นิดา อย่างการที่เธอไปรับบทนางเอกที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนในละครก็มีคนอินเกินเข้าไปคอมเม้นต์ว่า “แตงโมเล่นเรื่องนี้แซ่บมาก เห็นแล้วนึกถึงแตงโมสมัยผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว” งานนี้สาวแตงโมเลยตอกกลับเชิงสอนว่า คอมเม้นต์นี้สะท้อนให้เห็นจิตใจของคนเม้นต์ จนอีกฝ่ายต้องมาขอโทษ


© รูปต้นฉบับ: melonp.official, อินสตาแกรม

 

5.บุ๋ม ปนัดดา

เจ้าแม่ทำงานเพื่อสังคมอย่างบุ๋ม ปนัดดาเองก็มักจะมีคอมเม้นต์โจมตีอยู่บ่อยๆ อย่างการที่มา ด่าเจ้าตัวว่าอ้วน ก็ทำให้สาวบุ๋มทนไม่ไหว ไหนจะใช้คำว่า กู-มึง กับตนเองอีก จึงมีหลายครั้งที่เธอต้องออกมาสั่งสอนตักเตือน พร้อมกับบอกว่าตนเองไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของใครด้วย


© รูปต้นฉบับ: boompanadda, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements