มหกรรมซวย 5 ดาราโดนแฮ็กไอจี ใครกู้กลับคืนมาได้ ใครเทไอจีเก่ามาดู!

เกิดเป็นคนดัง ชีวิตมีทั้งคนรักคนเกลียด รวมถึงคนที่จ้องจะเอาผลประโยชน์ อย่างแอคเคานต์อินสตาแกรมเป็นสิ่งที่พวกมิจฉาชีพอยากจะได้จากเหล่าดาราที่มีคนติดตามเยอะๆ ซึ่งก็มีดารานักแสดงในบ้านเราโดนมือดีแฮ็กไปหลายคน บางคนไฝว้จนกู้ไอจีกลับมาได้ แต่บางคนก็ขอบายและสร้างไอจีใหม่ตัดปัญหาซะเลย จะมีใครกันบ้างลองดู

 

1.โบ สุนิตา


© รูปภาพ: beau.sunita, อินสตาแกรม

สดๆ ร้อนๆ กับไอจีของนักร้องสาวคุณแม่ลูกหนึ่งโบ สุนิตา ที่โดนแฮ็ก โดนลบภาพในไอจีเดิมเกลี้ยง น่าเสียดายคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์ของน้องฮานิลูกสาวตัวน้อยมากๆ แต่สาวโบก็มีแอคเคาต์ใหม่แล้ว ไปติดตามฟังเพลงเพราะๆ ของน้องฮานิกันได้จ้า

 

2.อั้ม พัชราภา


© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

ตกอกตกใจกันไปตามๆ กันเมื่อขุ่นแม่ออกมาโพสต์ข้อความว่าไอจีโดนแฮ็กแต่สามารถกู้คืนกลับมาได้แล้ว แถมยังขอคำแนะนำจากแฟนๆ ว่าใครมีเพื่อนเก่งๆ ด้านไอทีบ้าง เพราะเกรงว่าจะโดนแฮ็กอีกรอบ แหม ใครมันช่างกล้าเล่นกับตัวแม่กันละเนี่ย

 

Advertisements

3.โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปภาพ: popezaap, อินสตาแกรม

พระเอกหนุ่มมาดคุณชายโป๊ป ธนวรรธน์ เองก็เคยโดนมือดี แฮ็กไอจีช่วงที่มีคนติดตามสามแสนกว่าคน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้ เจ้าตัวเลยต้องเปิดแอคเคาต์ใหม่ซะเลย

 

4.แมท ภีรนีย์


© รูปภาพ: mattperanee, อินสตาแกรม

กรณีของนางเอกสาวแมท ภีรนีย์บอกเลยว่าขาแฮ็กไอจีเล่นผิดคนเพราะสาวแมทไม่ยอมใคร เพราะเจ้าตัวถึงกับหัวร้อนโพสต์ด่ามิจฉาชีพต่างชาติที่แฮ็กไอจีพร้อมอีเมลมาขอเงิน แต่สุดท้ายแล้วสาวแมทก็สามารถนำไอจีตัวเองกลับคืนมาได้ พร้อมเปลี่ยนชื่อล้างซวยซะเลย

 

5.มายด์ วิรพร


© รูปภาพ: wjmild, อินสตาแกรม

ช่วงที่สาวมายด์กำลังมาแรง ฮอตสุดๆ จนมีคนติดตามไอจีเป็นล้าน แต่เธอก็ไม่รอดโดนมือดีแฮ็กไอจีไปจนได้ แถมมือดียังเรียกเงินเพื่อแลกกับเอาไอจีคืนอีก งานนี้กู้คืนกลับมาไม่ได้ซะด้วย เลยต้องสมัครแอคเคาต์ใหม่ไปตามระเบียบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements